7 trang phục "lạ mà chất" cho quý cô công sở mùa đông này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn làm mới hình ảnh của mình trong ngày đông giá lạnh mà không biết lựa chọn trang phục nào cho mình thì có lẽ 7 món đồ dưới đây sẽ là ý kiến rất hay dành cho bạn.

Áo choàng không tay

Thời tiết mùa đông năm nay không quá lạnh, bởi vậy, thay vì những chiếc áo choàng to sụ, dày dặn, bạn có thể diện những chiếc áo choàng không tay, vừa thời thượng lại vẫn đủ giữ ấm. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo với màu sắc đa dạng, họa tiết nổi bật. Nếu biết kết hợp với boots da cao cổ, áo bò và áo len chunky thì bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo, dù là đi học, đi làm hay dạo phố mùa đông.

Áo len bất đối xứng, áo len dệt họa tiết

Cứ vào mùa đông áo len lại trở thành item hot, đặc biệt là đối với các bạn gái. Áo len có hàng trăm kiểu với rất nhiều thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi phong cách, thay vì lựa chọn những chiếc áo len cổ tròn, cổ tim với kiểu dáng thông thường bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len bất đối xứng. Kiểu áo len bất đối xứng này rất thoải mái và dễ mặc chứ không hẳn là khó như bạn nghĩ. Bạn có thể mặc kiểu áo len này với chiếc quần skinny, với một đôi boots đen hay một đôi sneaker màu trắng, chúng đều sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và ấn tượng hơn.

Ngoài ra để thay thế cho những chiếc áo len trơn trông thật nhàm chán, năm nay, áo len họa tiết đã lên ngôi. Chỉ cần một chiếc áo len họa tiết xinh xắn mặc cùng với quần jeans hoặc chân váy là các cô nàng công sở đã có một vẻ ngoài chuẩn Đông 2015 rồi.

Trang phục có họa tiết hoa

Vốn dĩ các cô gái hay lựa chọn những chiếc áo, chiếc váy trơn màu hoặc kẻ caro, kẻ sọc hay chấm bi bởi đây là những họa tiết dễ mặc, không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, nếu muốn cho set đồ trở nên mới lạ hơn, ấn tượng hơn, bạn hãy lựa chọn những trang phục có họa tiết hoa bắt mắt.

Một chiếc váy hoa dài với boots cao, cùng với một chiếc thắt lưng cổ điển và khoác ngoài là một chiếc jacket bụi bặm là set đồ thời thượng mà bạn có thể mặc trong những ngày lạnh giá.

Trang phục với họa tiết ngẫu hứng

Bạn có biết rằng thời trang là không nhàm chán và sự ngẫu hứng trong thời trang luôn khiến các cô gái tò mò và hứng thú. Đặc biệt là với hoạ tiết, không có bất kỳ quy luật hay nguyên tắc nào, chỉ đơn giản là sự ngẫu hứng với những kiểu hoa văn mới lạ, chắc chắn sẽ mang lại nét thú vị phá cách cho những bộ cánh mùa đông của bạn.

Áo vải tweed

Vải tweet trong những năm gần đây rất được các tín đồ thời trang yêu thích bởi nó không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông lạnh giá mà còn mang lại phong cách độc đáo, ấn tượng. Chiếc áo blazer bằng vải tweed kinh điển thực sự là một món đồ vô cùng cần thiết cho một mùa giá rét. Các cô nàng hiện đại, sành mốt có thể mặc chúng với một chiếc áo cổ lọ đơn giản, thêm điểm nhấn với boots để hoàn thiên vẻ sang chảnh sành mốt từ trên xuống dưới, ngoài vào trong cho phong cách của mình.

Khăn choàng dài

Năm nay, mốt khăn choàng dài thực sự đã được các tín đồ thời trang lăng xê một cách nhiệt tình. Bạn có thể có những set đồ thời thượng với chiếc khăn choàng dài họa tiết hoặc trơn màu. Chiếc khăn này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn có thể biến thành áo khoác ngoài, vừa thời trang lại vừa ấm áp.

Trang phục theo phong cách Bohemia

Những năm gần đây phong cách Bohemia được rất nhiều cô gái yêu thích, nó không chỉ đi vào những trang phục váy cưới mà còn trong trang phục thường ngày. Một chiếc váy Bohemia hoài cổ sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn khi mặc cùng với áo choàng da, đi boots cao gót và đeo túi xách da lộn tua rua, bạn đã biến hình trở thành một cô nàng Bohemia thực thụ rồi đó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn áo len theo từng dáng người cho bạn gái

Cách chọn áo len theo từng dáng người cho bạn gái

Mùa đông đến, tủ đồ của bạn chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len quen thuộc. Vậy bạn đã biết cách chọn áo len theo dáng người của mình để có thể phô bày những nét đẹp cũng như giấu đi khuyết điểm của cơ thể chưa?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!