7 ưu điểm nổi bật của khăn ướt Mamago cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết có nên chọn mua khăn ướt Mamago cho bé không thì đây chính là 7 ưu điểm nổi bật của khăn giấy ướt Mamago cho bé để mẹ tham khảo và cân nhắc. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Khăn ướt cho bé Mamago được sản xuất trên công nghệ hiện đại

Khăn ướt Mamago được sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy nổi tiếng có trụ sở tại Singapore. Với quy trình máy móc tự động hoàn toàn không có sự góp mặt của con người tại nơi sản xuất. Con người chỉ kiểm soát và điều khiển máy móc thông qua Camera. Quy trình sản xuất được diễn ra nghiêm ngặt an toàn. Sản phẩm khăn ướt cho bé Mamago đã đạt các chứng nhận ISO nên các mẹ cứ yên tâm cho bé sử dụng

2. Khăn ướt Mamago cho bé có thành phần 99.9% là nước tinh khiết 

Khăn giấy ướt Mamago cho bé có chứa 99.9% nước tinh khiết đã qua hệ thống xử lý hiện đại gồm 4 bước lọc kỹ càng: lọc qua Cacbon – lọc qua tia cực tím – lọc bằng hệ thống màng lọc RO – thông qua hệ thống kiểm soát tính tinh khiết của nước đã đạt an toàn – hoàn thành. Còn 0.1% còn là các thành phần giúp kháng khuẩn và cân bằng độ ẩm cho da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ nhỏ.

7 ưu điểm nổi bật khiến mẹ phải chọn mua khăn ướt Mamago cho bé
Khăn ướt cho bé Mamago chứa 99.9% nước tinh khiết

3. Khăn giấy ướt cho bé Mamago áp dụng công thức 4 không

Sản phẩm khăn ướt Mamago cho bé đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ với công thức chuẩn 4 không: không Paraben – không cồn – không hương liệu – không MIT, MCT. 

4. Khăn giấy ướt Mamago bổ sung thêm tinh chất từ thiên nhiên 

Làn da của trẻ nhỏ cần được chăm sóc và bảo vệ tốt chính vì vậy khăn ướt tinh khiết Mamago đã đặt biệt bổ sung thêm tinh chất lô hội tự nhiên và Vitamin E cho bé. Lô hội tự nhiên và Vitamin E có trong khăn ướt tinh khiết Mamago có tác dụng diệt khuẩn, giúp bảo vệ da bé trước bụi bặm và vi khuẩn gây bệnh. Và đồng thời tính chất thiên nhiên này còn có tác dụng chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả vô cùng thích hợp cho da mỏng manh của bé.

5. Khăn ướt cho bé Mamago được làm từ chất liệu mềm mại và an toàn cho da bé

Khăn ướt cho bé Mamago làm từ vải không dệt vô cùng mềm mại, có độ đàn hồi tốt không dễ bị khô xơ sau khi rút ra khỏi túi. Đặc biệt khăn có độ dày dai gấp đôi so với những loại khăn ướt thông thường khác trên thị trường nên sẽ không khăn sẽ không bị nhũn khi cho vào nước. Khăn ướt Mamago giúp dày hơn những loại khăn ướt thông thường nên có độ thấm hút cũng tốt hơn vô cùng thuận tiện, dễ dàng khi vệ sinh da và cơ thể cho bé.

7 ưu điểm nổi bật khiến mẹ phải chọn mua khăn ướt Mamago cho bé
Khăn ướt cho bé Mamago siêu mềm mại

6. Khăn ướt cho bé Mamago được thiết kế tinh tế tiện dụng

Thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế sẽ gây được thiện cảm cho người dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Bao bì của khăn ướt tinh khiết Mamago có thiết kế nắp đậy rất an toàn và tiện dụng cho mẹ và bé, giúp tránh vi khuẩn xâm nhập vào khăn. Bao bì khăn ướt Mamago được thiết kế tươi trẻ, màu sắc hài hòa tinh tế. Sản phẩm được đóng gói với nhiều số lượng khác nhau là: 20 tờ, 70 tờ, 80 tờ, 100 tờ thoải mái cho mẹ lựa chọn.

7 ưu điểm nổi bật khiến mẹ phải chọn mua khăn ướt Mamago cho bé
Khăn ướt Mamago có nắp đậy an toàn

7. Khăn ướt Mamago đa dụng phù hợp với nhiều đối tượng

Đối với trẻ nhỏ: Khăn ướt Mamago dùng để vệ sinh tay, miệng cho bé sau khi ăn uống hoặc sử dụng khăn ướt lau vùng kín cho bé trước khi thay tã, bỉm để giúp bé ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy.

Đối với mẹ: Khi hết bông tẩy trang mà chưa thể mua kịp mẹ, trong trường hợp khẩn cấp mẹ có thể sử dụng khăn ướt Mamago để tẩy trang.

Đối với gia đình: Có thể sử dụng khăn để lau các vật dụng trong nhà hoặc cũng có thể bỏ trên bàn để cả gia đình lau miệng sau khi ăn.

Với 7 ưu điểm nổi bật trên Websosanh.vn tin chắc rằng khăn ướt Mamago xứng đáng được các mẹ tin dùng cho bé. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ sẽ hữu ích cho các mẹ trước khi ra quyết định chọn mua. Hãy luôn đồng hành và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé. Xin cảm ơn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!