7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi mới ra mắt, máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4RP1VW 4500W đã được giới trong ngành đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là 7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp 4500W này.

1. Thiết kế Panasonic DH-4RP1VW: Tinh gọn tối đa!

Một trong những điểm hấp dẫn đầu tiên của Panasonic DH-4RP1VW chính là ngoại hình thiết kế tinh gọn, hiện đại đi kèm với trọng lượng nhẹ. Thiết bị có hình dạng chữ nhật dài với các góc cạnh vuông sắc cạnh, cứng cáp. Toàn bộ bề mặt máy được bao phủ bằng gam màu trắng trang nhã, tạo nên cảm giác thanh lịch và sạch sẽ. Trên nền trắng này, bảng điều khiển màu đen trở nên nổi bật hơn, khả năng hiển thị thông tin cũng rõ nét hơn khi quan sát từ xa. Điểm đáng chú ý ở khu vực bảng điều khiển là núm xoay điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế hình tròn đơn giản với 3 mức vặn nhiệt độ là: thấp, trung bình và cao. Người dùng hầu như không gặp khó khăn trong việc điều khiển nhiệt độ nước thông qua núm vặn này.

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW
Thiết kế gọn gàng, hiện đại, dễ lắp đặt (Ảnh: Điện Máy Xanh)

Vòi sen là thiết bị đi kèm với máy nước nóng. Chúng cũng có thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng tinh tế để hòa hợp với kết cấu máy. Với trọng lượng nhẹ và kích thước vừa vặn, vòi sen dễ cầm nắm và thao tác sử dụng thuận tiện.

2. Làm nóng nước nhanh tức thì, nhiệt nước khoảng 51 độ C

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW
Công suất 4500W mạnh mẽ đun nóng nước trực tiếp không cần chờ lâu (Ảnh: Điện Máy Xanh)

Ưu điểm chung của các máy nước nóng trực tiếp chính là khả năng làm nóng nguồn nước sử dụng trong một thời gian siêu ngắn. Và bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-4RP1VW cũng vậy. Với công suất mạnh mẽ 4500W được hãng sản xuất trang bị, máy chỉ mất vài giây để làm nóng nguồn nước với mức nhiệt cao lên tới 51 độ C. Người dùng có thể sử dụng nguồn nước nóng này cho mục đích tắm rửa, vệ sinh, làm công việc nhà bếp…

3. Bơm trợ lực hỗ trợ những địa điểm áp lực nước thấp

Bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-4RP1VW có bơm trợ lực tích hợp. Với hệ thống bơm vận hành mạnh mẽ, hút nước nhanh giúp thiết bị hoạt động mượt mà ngay cả khi nguồn nước cung ứng yếu, chảy nhỏ giọt. Panasonic DH-4RP1VW chính là giải pháp tuyệt vời cho những vùng địa lý thiếu thốn nguồn nước, sở hữu dòng nước chảy yếu.

4. Bộ đôi an toàn: chống bỏng – chống giật

Panasonic không hề làm người dùng thất vọng khi tích hợp đầy đủ các tính ăn bảo đảm an toàn trên máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4RP1VW 4500W. Điểm sơ bộ thì thiết bị có:

  • Cảm ứng kiểm soát nhiệt độ nước: Giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động để tránh tình trạng nước quá nóng, ngắt cầu dao điện khi nhiệt nước cao vượt ngưỡng cho phép. Từ đó ngăn chặn được tình trạng người dùng bị bỏng da do nước nóng trong quá trình sử dụng máy nước nóng.
7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW
Tiêu chuẩn chống rò điện,chống bỏng đầy đủ (Ảnh: Điện Máy Xanh)
  • Cầu dao ELCB chống rò điện: Giúp ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện có tình trạng rò rỉ điện, bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật.

5. Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC

Một điểm cộng nữa là máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW đã được kiểm nghiệm là đáp ứng được tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC. Điều này đảm bảo rằng máy hoạt động ổn định và không gây nhiễu điện từ cho những thiết bị điện tử khác trong nhà. Các gia đình sống ở thành thị, đặc biệt là trong các khu vực tập thể, chung cư đông đúc thường rất để ý và coi trọng tính năng này.

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW
Vận hành ổn định, không gây hại cho các thiết bị điển tử khác (Ảnh: Điện Máy Xanh)

6. Lọc sạch nguồn nước

Để đảm bảo nguồn nước do máy nước nóng cấp ra là an toàn và sạch sẽ nhất, Panasonic đã trang bị trên model DH-4RP1VW bộ lọc ở van cấp nước tiêu chuẩn. Bộ lọc này tuy không hiện đại như ion Ag+ kháng khuẩn nguồn nước nhưng cũng giúp loại bỏ được các cặn bẩn và tạp chất lẫn trong nước trước khi đi qua máy và chảy đến cho người dùng.

Chú ý: Để hiệu quả lọc sạch nguồn nước được tối ưu nhất, người dùng nên thường xuyên vệ sinh van lọc này.

7. Vỏ máy Panasonic DH-4RP1VW đạt tiêu chuẩn chống nước IP25

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Panasonic 4500W DH-4RP1VW
Tiêu chuẩn chống thấm nước tốt (Ảnh: Điện Máy Xanh)

Panasonic DH-4RP1VW không chỉ sở hữu hiệu năng làm nóng nước tốt khiến nhiều người trầm trồ mà còn an toàn tuyệt đối với tính năng đạt chuẩn chống nước IP25. Với thành tích này, thiết bị có thể an toàn 100% khi hoạt động tại môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Các giọt hay tia nước, hơi ẩm nước và cả bụi đều bị vỏ máy kháng lại, chúng không thể xâm nhập vào bên trong để gây hỏng hóc cho linh kiện điện tử.

8. Tạm kết

So với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4RPVW hội tụ đầy đủ các yếu tố, tiêu chí nổi trội hơn hẳn. Những khách hàng đã từng mua model này đều để lại phản hồi tích cực.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-4RP1VW hiện được phân phối trên thị trường với mức giá từ 3,7 đến 4,5 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia.

Nếu bạn đưa ra quyết định đầu tư và chọn mua model máy nước nóng trực tiếp DH-4RP1VW nhà Panasonic, tin chắc đó là một quyết định đúng. Chắc chắn bạn sẽ được hưởng thụ những giây phút thư thái khi sử dụng thiết bị này.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh