7 ưu điểm nổi bật của smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55C1PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55C1PTB dễ dàng thỏa mãn nhu cầu nghe nhìn của bất kỳ đối tượng người dùng khó tính nào. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng điểm qua 7 ưu điểm của nó sau đây.

1.   LG 55C1PTB sang trọng trong từng chi tiết

Gây ấn tượng với người dùng trước tiên bao giờ cũng là hình thức thiết kế. Hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều đã có chung nhận thức là tivi càng mỏng thì càng toát lên vẻ cao cấp và sang trọng, bày biện ở không gian sống sẽ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

LG 55C1PTB

LG 55C1PTB chính là như vậy. Với thiết kế khối chữ nhật vuông vức, khung viền mảnh màu xám đen làm nổi bật màn hình OLED tràn viền, chỉ dùng từ đẹp để đánh giá mẫu tivi OLED này thôi là chưa đủ, mà phải nói nó như một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao vậy. Ngay cả chi tiết chân đế cũng được thiết kế hết sức đẹp mắt từ kim loại, nâng đỡ tivi một cách dễ dàng.

2.   Công nghệ màn hình OLED hiện đại, đẹp mắt

LG 55C1PTB

Yếu tố quan trọng nhất trên mẫu tivi LG này là nó được trang bị màn hình OLED cao cấp nhất hiện nay. Với khả năng hiển thị màu đen sâu hun hút và độ tương phản vô hạn, kể cả các nội dung phổ thông như thời sự, video Youtube cũng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp hơn gấp nhiều lần so với tivi LED thông thường.

3.   Bộ xử lý AI 4K α9 thông minh, xử lý hình ảnh mạnh mẽ

Để có được hình ảnh siêu đẹp thì không chỉ dựa vào độ phân giải 4K hay công nghệ màn hình OLED, mà nó còn phụ thuộc vào bộ đôi công nghệ rất xịn xò, bộ xử lý Alpha 9 và AI Upscaling. Bộ đôi này sẽ giúp upscale nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K hoặc gần 4K nhất.

LG 55C1PTB

Chưa hết, để nâng cấp hình ảnh và màu sắc thì mẫu tivi LG 55 inch này còn cần đến sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh Image Enhancing (quản lý hình ảnh đầu vào, xử lý chúng bằng các thuật toán chuyên sâu) và AI Picture Pro (nhận diện khuôn mặt và văn bản trên màn hình, hiệu chỉnh và tăng cường độ sắc nét để tạo ra tông màu da tự nhiên, chi tiết rõ nét cũng như ký tự rõ ràng, dễ đọc hơn).

LG 55C1PTB

4.   Công nghệ Cinema HDR phục vụ các fan điện ảnh

Dành cho các tín đồ phim ảnh, mẫu tivi LG 4K này sẽ mang đến cho bạn những thước phim đỉnh cao, chân thật nhất mà đôi khi chất lượng ngoài rạp cũng không sánh bằng.

LG 55C1PTB

Hàng loạt công nghệ hình ảnh như HDR Dynamic Tone Mapping Pro, Cinema HDR, HLG, Dolby Vision IQ sẽ tạo ra độ chênh lệch rất rõ rệt giữa các vùng sáng và vùng tối trên màn hình, từ đó tạo ra chiều sâu cảnh quan trong từng khung hình.

LG 55C1PTB

Quan trọng nhất là chế độ FilmMaker. Khi bật lên, nội dung trên khung hình sẽ trở về nguyên bản ở tốc độ, tỷ lệ màu sắc chi tiết theo đúng mong muốn của nhà làm phim, giúp bạn xem phim theo đúng ý đồ tác giả mà chưa thông qua chỉnh sửa.

5.   Góc nhìn rộng và công nghệ OLED Motion Pro giảm nhòe ưu tú

Không chỉ mang đến trải nghiệm phim ảnh cao cấp, mà mẫu tivi 4K này đồng thời cũng sẽ mang đến cho những người yêu thể thao, nhất là bộ môn thể thao vua, những trận cầu mãn nhãn.

LG 55C1PTB

Đầu tiên, với góc nhìn rộng và khả năng hiển thị màu chính xác đến 100%, dù phía trước tivi có bao nhiêu người, nhìn từ góc độ nào thì chất lượng hình ảnh và màu sắc nhận được đều là giống nhau.

Ngoài góc nhìn rộng, tivi 55 inch này còn được trang bị công nghệ xử lý Motion Pro giúp giảm hiện tượng nhòe chuyển động để những nội dung thể thao có nhịp độ nhanh luôn có sự mượt mà, rõ ràng.

6.   AI Sound tối ưu âm thanh theo nội dung

Đa phần đối với những chiếc tivi siêu mỏng thì âm thanh là thứ sẽ phải hy sinh. Thế nhưng ở LG 55C1PTB, không có phần nào bị bỏ lại phía sau cả, thậm chí chất âm mà mẫu tivi này tạo ra còn ấn tượng hơn rất nhiều mẫu soundbar giá rẻ trên thị trường.

LG 55C1PTB

Đầu tiên, mẫu tivi này sẽ có tổng công suất loa là 40W, rất lớn so với kích thước mỏng manh của nó. Và mặc dù hãng cũng không công bố chính xác tivi 55 inch này sẽ có hệ thống bao nhiêu loa, nhưng âm thanh đầu ra rất lớn, trung thực và rõ ràng.

Và, chúng ta lại một lần nữa phải cảm ơn con chip xử lý Alpha 9 Gen 4, ngoài hình ảnh thì thuật toán xử lý âm thanh của con chip này cực kỳ ấn tượng. Kết hợp với hai công nghệ AI Sound Pro và Dolby Atmos, âm thanh đầu ra của LG 55C1PTB có sự bao trùm, trầm ấm, bao bọc người nghe từ các phía. Tuy nhiên để tận dụng được tối đa hiệu suất âm thanh của tivi thì chúng ta cũng cần những nội dung hỗ trợ công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos.

7.   Hệ điều hành WebOS 6.0 trực quan, thân thiện

Tivi OLED này sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện sử dụng thân thiện và tối ưu. Khi bạn sử dụng càng nhiều thì nội dung đề xuất càng được sắp xếp phù hợp hơn, mọi thứ được cá nhân hóa rất hoàn hảo.

LG 55C1PTB

Ngoài ra, không thể không kể đến con chuột bay đã làm nên thương hiệu của tivi LG. Magic Remote chính là điều diệu kỳ nhất mà LG từng tạo ra, giúp người dùng làm chủ chiếc tivi một cách đơn giản, nhanh chóng, cực kỳ thuận tiện.

LG 55C1PTB

Giao diện Magic Remote của LG 55C1PTB không có nhiều khác biệt so với các mẫu thế hệ trước, nhưng sẽ có thêm một số phím chức năng như Netflix, Prime Video, Disney + và Movies. Đặc biệt là có hai phím gọi trợ lý ảo Google Assistance và Amazon Alexa.

Lời kết

Smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55C1PTB không nghi ngờ gì chính là biểu tượng của bước tiến công nghệ trong thời đại số. Bằng khả năng hiển thị siêu tuyệt, nó có thể chinh phục mọi đối tượng người dùng dù, kể cả là người khó tính nhất. Thêm vào đó, giá của sản phẩm hiện cũng chỉ còn khoảng 21 triệu đồng sau nhiều lần điều chỉnh giá, mức giá này đã rất hợp lý để bất cứ gia đình nào cũng có thể tiếp cận công nghệ OLED tiên tiến bậc nhất này.

Tóm lại, nếu bạn có nhu cầu bức thiết nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn, giải trí của gia đình mình thì LG 55C1PTB chính là mẫu tivi đáng mua nhất ngay lúc này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!