7 ưu điểm nổi bật dễ dàng móc ví người dùng của màn hình Acer VG270S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer VG270S được tạo ra với phong cách hiện đại sắc sảo với tấm nền màn hình 27 inch rộng lớn. Màn hình có khả năng tái hiện hình ảnh và màu sắc chân thực. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

1. Phong cách thiết kế nổi bật với chân đế cá tính

Acer VG270S nổi bật ngay từ vẻ ngoài cá tính. Phần trục đỡ màn hình có cấu trúc chữ V độc đáo. Sản phẩm tạo được điểm nhấn bằng cách sử dụng màu đỏ trên nền đen tạo nên sự nổi bật và ấn tượng. Chân đế có cấu trúc đặc biệt để vừa đảm bảo nâng đỡ hiệu quả vừa hỗ trợ căn chỉnh góc nghiêng màn hình sao cho phù hợp với tầm mắt của từng người dùng.

2. Viền siêu mỏng chạy quanh tấm nền IPS

Màn hình Acer VG270S có hệ thống viền bao quanh mặt trước siêu mỏng. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng tập trung vào những nội dung hiển thị trên màn hình. Công nghệ IPS hiện đại được ứng dụng trong thiết bị giúp cho việc theo dõi hình ảnh luôn đảm bảo độ sắc nét và màu sắc trải rộng.

3. Kích thước 27 inch với độ phân giải Full HD

Acer VG270S được trang bị tấm nền phẳng với độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixels) tỉ lệ 16:9. Màn hình VG270S của hãng đạt tỉ lệ gần 1.000 điểm ảnh có thể tái hiện lên tới 16.7 triệu màu. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sản phẩm đủ tiêu chuẩn đáp ứng cho các tác vụ từ giải trí, lướt web cho đến làm việc và học tập.

4. Dễ dàng kết nối và sử dụng thuận tiện

Acer VG270S sở hữu 2 cổng kết nối HDMI và 1 cổng audio. Tất cả được bố trí ở sau lưng màn hình, mang lại kết cấu tổng thể gọn gàng và tối giản.

5. Có tính năng bảo vệ mắt Bluelight Shield

Tính năng bảo vệ mắt Bluelightshield của Acer VG270S sẽ góp phần bảo vệ thị lực với những ai thường xuyên làm việc với màn hình mỗi ngày. VG270S sẽ tiến hành giảm cường độ ánh sáng xanh tới mắt của người dùng. Nhờ vậy, người dùng có thể hạn chế được hiện tượng nhức mỏi mắt gây căng thẳng.

6. Acer VG270S có tần số quét 165Hz và hỗ trợ AMD FreeSync

Acer VG270S có mức tần số quét màn hình lên tới 165Hz. Nhờ đó, thiết bị cho phép tái hiện quá trình chuyển động của nội dung một cách mượt mà. Bên cạnh đó, công nghệ AMD FreeSync giúp giải quyết tình trạng chênh lệch thông số giữa màn hình và thẻ đồ họa từ đó loại bỏ dấu hiệu xé hình gây khó chịu.

7. Độ sáng cao và thời gian phản hồi nhanh

Acer VG270S có khả năng thể hiện độ sáng cao tới 250 cd/m2 và ghi nhận tốc độ phản hồi cực nhanh là 0.5 ms. Những thông số cực kỳ ấn tượng này đảm bảo mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Mỗi khung hình hay thước phim đều trở nên sống động hơn.

Trên đây là 7 ưu điểm cực nổi bật của chiếc màn hình Acer VG270S. Sản phẩm này phù hợp cho học sinh, sinh viên, người mới đi làm những ai có nhu cầu làm việc với máy tính cần một chiếc màn hình chất lượng mà giá cả phải chăng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!