7 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Karofi KDC-WF09 9000btu 1 chiều bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Karofi KDC-WF09 là chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu mới nhất năm 2022. Đây cũng là chiếc điều hòa giá rẻ nhất của hãng Karofi ra mắt trong đợt đầu năm. Vậy model này có những ưu điểm gì và có nên mua không? Giá cả ra sao hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn tương lai sẽ là một thương hiệu mạnh về lĩnh vực nước & không khí, năm 2022 Karofi quyết lấn sân sang thị trường điều hòa không khí và đã cho ra mắt 4 model mới là điều hòa Karofi KDC-WF09, Karofi KDC-WF12, Karofi KDC-WI09 và Karofi KDC-WI12.

Model điều hòa Karofi KDC-WF09 là điều hòa 1 chiều không có inverter tiết kiệm điện. Đây cũng là model điều hòa Karofi giá rẻ nhất trong 4 model điều hòa 2022 được hãng ra mắt. Vậy model này đang sở hữu những ưu điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua ngay nhé!

1. Điều hòa Karofi KDC-WF09 9000btu 1 chiều mang thương hiệu Việt nhưng nhập khẩu từ Thái

Là một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam nhưng model điều hòa Karofi KDC-WF09 9000btu 1 chiều lại được hãng sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp từ bên Thái về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

7 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Karofi KDC-WF09 9000btu 1 chiều bạn nên biết
7 ưu điểm nổi bật trên điều hòa Karofi KDC-WF09 9000btu 1 chiều bạn nên biết

Trên thị trường điện lạnh – điều hòa máy lạnh hiện nay, có không ít hãng điều hòa nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Casper,… đều có nhà máy sản xuất đặt tại Thái Lan. Chất lượng điều hòa sản xuất tại Thái Lan tương đối tốt mà giá thành lại phải chăng nên đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WF09.

2. Làm lạnh nhanh với tốc độ quạt gió cao

Điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WF09 9000btu có tốc độ quạt gió cao hơn đạt lưu lượng (H/M/L) khoảng 600m³/h giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, chỉ chưa tới 1 phút đã cảm nhận được hơi mát lạnh phả ra từ điều hòa không khí treo tường.

3. Được trang bị cánh đảo gió 4 chiều cho hơi lạnh sâu và rộng khắp phòng

Để giúp tản hơi lạnh đều khắp phòng nhanh hơn, ngoài quạt gió, điều hòa Karofi 9000btu KDC-WF09 còn được trang bị thêm cánh đảo gió 4 chiều nhanh chóng lan tỏa luồng khí mát khắp căn phòng tức thì giúp hạ nhiệt nhanh chóng và thoải mái dễ chịu ngay.

4. Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WF09 9000btu hoạt động bền bỉ bất chấp mọi thời tiết

Dàn tản nhiệt của điều hòa Karofi 1 chiều 9000btu được thiết kế lớn hơn đến 20% so với các điều hòa thông thường khác trên thị trường, với công suất 9000btu sẽ giúp phòng diện tích dưới 15m2 giảm nhiệt độ xuống nhanh chóng tới 10 độ C chỉ trong vài phút.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WF09 9000btu hoạt động bền bỉ bất chấp mọi thời tiết
Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WF09 9000btu hoạt động bền bỉ bất chấp mọi thời tiết

Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt này được mạ vàng giúp  tăng hiệu suất làm lạnh và nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt bên trong và ngoài điều hòa. Đồng thời nhờ chất liệu mạ vàng điều hòa Karofi giá rẻ này cũng giúp ngăn sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại làm tăng tuổi thọ dàn ngưng.

5. Điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WF09 vận hành êm ái an tâm thư thái với độ ồn chỉ 28 dB(A)

Về độ ồn của điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WF09 thì khối trong nhà chỉ khoảng 28 dB(A) còn khối ngoài trời chỉ khoảng 50 dB(A). Với việc trang bị thêm 3 lớp cách âm cho dàn nóng, bạn có thể yên tâm ngủ đêm mà tiếng điều hòa hoạt động cảm nhận được chỉ rất nhỏ và thoang thoảng.

Điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WF09 vận hành êm ái an tâm thư thái với độ ồn chỉ 28 dB(A)
Điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WF09 vận hành êm ái an tâm thư thái với độ ồn chỉ 28 dB(A)

6. Nâng tầm tiện nghi với 4 công nghệ tự động thông minh

Hiểu hành vi và thói quen sử dụng điều hòa phổ biến của người tiêu dùng Việt, điều hòa 1 chiều 9000btu Karofi KDC-WF09 được trang bị 4 công nghệ thông minh tự động như:

  • Tự động khởi động lại khi mất điện
  • Tự động làm sạch, vệ sinh điều hòa định kỳ giúp bạn khỏi tốn kém chi phí bảo dưỡng ngoài
  • Tự động chuẩn đoán và hiển thị lỗi giúp bạn nhanh chóng tự khắc phục được các lỗi thường gặp trên điều hòa Karofi hoặc thợ sửa chữa có kinh nghiệm có thể dựa vào mã lỗi để sửa nhanh cho bạn mà không phải mò mẫm hay suy đoán xem nó hỏng cái gì.
  • Tự cảm biến nhiệt độ phòng Feeling: Trên thực tế, nhiệt độ phòng luôn không ổn định do bị thất thoát nhiệt, nhiệt độ người dùng sẽ gần với nhiệt độ tại vị trí đặt Remote. Chính vì vậy trang bị cảm biến nhiệt độ Feeling bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được mức nhiệt tại vị trí người dùng. Nhờ tính năng siêu thông minh này giúp lựa chọn được nhiệt độ phù hợp với người dùng, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho mọi người.

7. Thiết kế đẹp, phù hợp làm mát cho không gian nhỏ dưới 15m2

Điều hòa KDC-WF09 có lối thiết kế đơn giản mà đẹp không chỉ giúp làm mát tối ưu cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2 mà còn tôn lên sự thanh lịch không kém phần sang trọng của không gian căn nhà.

Bên cạnh đó, điều hòa máy lạnh Karofi 9000btu 1 chiều này cũng được thiết kế 2 cổng thoát nướ khiến quá trình lắp đặt điều hòa Karofi KDC-WF09 cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!