7 xu hướng giày "làm mưa làm gió" mùa thu đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho bộ trang phục thêm đẹp và cá tính dó chính là đôi giày. Hãy cùng xem những xu hướng giáy nào sẽ làm mưa làm gió mùa thu đông năm nay nhé!

Giày đính lông

Nếu mũ lông, áo lông tạo cho bạn vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì những đôi giày đính lông sẽ giúp cho bạn có một sự xuất hiện vô cùng thời thượng dù là ở bất cứ đâu. Chi tiết đính lông trên giày đã xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập giày của rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám như: Fendi, Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabbana hay Gucci.

Chất liệu lông vừa mềm mại, vừa mang lại cảm giác ấm áp, đẳng cấp đã làm cho điểm nhán cho những đôi giày, khiến chúng thêm đẹp và cá tính. Bạn có thể lựa chọn giày gót thấp nữ tính đến những đôi sandals, loafers (giày xỏ) mạnh mẽ.

Giày đính đá, hạt lấp lánh

Xu hướng đính đá, hạt lấp lánh không chỉ xuất hiện trên những bộ trang phục kiêu kỳ mà còn có mặt trên những đôi giày của phái nữ. Trong mùa Thu Đông 2015, hàng loạt nhà mốt lớn như Dolce&Gabbana, Céline, Rochas, Tory Burch,… giới thiệu những mẫu giày đính trang sức thời thượng đến giới mộ điệu.

Bạn có thể tìm đến những thiết kế giày với những viên đá lấp lánh đính ở phần gót giày, mũi giày, chỉ cần diện trang phục tối giản thôi thì bạn cũng đã trở nên nổi bật, hấp dẫn và bắt mắt nhờ đôi giày kiêu sa này rồi!

Giày phối nhiều mảng màu

Có lẽ các bạn chỉ cảm thấy quen thuộc với những đôi giày một màu hoặc chỉ phối hai màu với nhau, tuy nhiên, nếu muốn bắt kịp xu hướng thì những đôi giày phối nhiều mảng màu mới nên là sự lựa chọn của bạn.

Mùa Thu Đông 2015 này, những đôi giày nhiều màu trên nền các chất liệu da đa dạng được ưa chuộng như da lộn, da trăn đã được trình làng thông qua các thiết kế sáng tạo từ các nhà mốt Fendi, Just Cavalli, Preen, Jiu Sander, Drek Lam,… Bạn hoàn toàn có thể sắm một đôi và trở nên nổi bật và thời trang.

Giày tua rua

Mốt tua rua không chỉ xuất hiện trên những bộ trang phục, túi xách mang xu hướng thời trang của những năm thập niên 70 mà bây giờ nó đã bắt đầu được “cập nhật” trên những đôi giày,

Mùa thu đông năm này, tâm điểm của xu hướng giày chính là những đôi boots cổ thấp chất liệu da lộn mang phong cách mạnh mẽ và hoang dã. Bạn có thể tìm thấy vô số các thiết kế đầy sáng tạo trên sàn diễn từ nhiều nhà mốt danh tiếng như Burberry Prorsum, Proenza Schouler, Ralph Lauren, Rebecca Minkoff,…

Giày nhung

Giày nhung không hẳn là một chất liệu xa lạ đối với các cô gái, đặc biệt là trong thời trang mùa lạnh. Tuy nhiên, dù là năm nào thì vẻ đẹp quyến rũ và quý tộc của những đôi giày nhung vẫn là một trong những điểm nhấn thú vị và khiến cho nhiều người phụ nữ phải khát khao, mùa thu đông năm nay cũng không là ngoại lệ. Nếu Givenchy hay Emilio Pucci mang đến những đôi boots cổ thấp phủ nhung cá tính và chất lừ thì Dolce&Gabbana lại lăng xê những đôi giày cao gót duyên dáng với quai mảnh ngang bàn chân. Hãy tự chọn cho mình một đôi giày nhung để trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhé!

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane hay còn được biết đến với những đôi giày có một hoặc nhiều quai ngang bàn chân. Giày Mary Jane thường mang lại vẻ đẹp nữ tính nhưng lại rất cổ điển, cũng chính vì lý do này mà phái đẹp luôn bị hút hồn bởi nó.

Mùa mốt Thu Đông 2015 đánh dấu sự đổ bộ mạnh mẽ của chúng trên hàng loạt sàn diễn danh tiếng, từ Prada, Rag & Bone, Mary Katrantzou đến Marc Jacobs, Jil Sander, Michael Kors,… Những gam màu tươi sáng là gợi ý tuyệt vời để bạn trông thật thanh lịch và thời thượng khi xuống phố.

Giày buộc dây

Mốt giày buộc dây không chỉ là xu hướng thời trang giày của mùa xuân hè năm nay mà đến giờ nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong mùa Thu Đông 2015, bên cạnh các thiết kế boots chiến binh cao tới gối được các nhà mốt như Chlóe, Altuzarra, Giambattista Valli giới thiệu, các mẫu giày cao gót thắt dây sành điệu cũng gây nên cơn “sốt” lớn, tiêu biểu như các thiết kế vô cùng xinh đẹp của Roberto Cavalli, Emilio Pucci, Gucci, 3.1 Phillip Lim. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một đôi boots buộc dây vô cùng ấm áp mà vẫn rất thời thượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!