8 loại mũ đẹp cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông bạn không thể không có những chiếc mũ, vừa là để đội ấm đầu, vừa là để tạo ra cho mình phong cách thời trang, sành điệu. Dưới đây là một số loại mũ đẹp bạn có thể sắm cho mùa đông này.

Mũ beret hay còn gọi là mũ nồi

Mũ nồi rất được các cô gái yêu thích, nó cũng rất dễ kết hợp đồ

Mũ beret hay còn gọi là mũ nồi được sản xuất rộng rãi ở Pháp và Tây Ban Nha vào thế kỷ XIX và được đội như đồng phục trong quân sự. Trải qua nhiều sự thay đổi, chúng trở thành món đồ thời trang rất thịnh hành trong những năm 1950 – 1960 khi hàng loạt sao nữ bấy giờ như Twiggy, Brigitte Bardot, Marlene Dietrich đội chúng từ phim trường cho đến… ngoài đường.

Những chiếc mũ beret mang đậm chất Pháp “đổ bộ” sàn diễn Thu Đông 2015 mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm các tín đồ thời trang mê đắm. Đen, đỏ, xanh da trời là những tông màu chủ đạo, thể hiện tính ứng dụng và dễ dàng “ăn rơ” với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Tuy mang hơi thở của thời trang cổ điển nhưng kiểu mũ này rất dễ phối hợp với nhiều xu hướng thời trang khác nhau, từ cổ điển đến hiện dại, điệu đà nữ tính cho đến bụi phủi… Những thương hiệu có công lớn trong việc đưa kiểu nón này trở lại phải kể đến là Gucci, Marc by Marc Jacobs, Paul & Joe…

Mũ Floppy hay còn gọi là mũ dạ rộng vành

Mũ Floppy là loại mũ nỉ hoặc dạ có vành rộng, mềm rủ rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang vintage, bohemieng hoặc cổ điển. Nếu bạn có khuôn mặt hơi dài, mũ floppy thậm chí còn có tác dụng giúp khuôn mặt bạn nhìn ngắn và trông cân đối hơn. Dù đi làm, đi học, dạo phố hay đi chơi thậm chí là đi du lịch bạn cũng đều có thể mix cùng những chiếc mũ floppy này.

Những chiếc mũ dạ rộng vành luôn mang đến vẻ đẹp quý phái, cổ điển cho các cô nàng

Những chiếc mũ Floppy với vành rộng vừa phải, nhỏ nhắn sẽ hợp với những bộ trang phục năng động, cá tính và phong cách, còn những mũ dạ hoặc nỉ với vành rất lớn, cứng sẽ phù hợp với những bộ trang phục sang trọng, quý phái và cổ điển. Các thiết kế mũ bằng dạ hoặc nỉ có vành cho Thu Đông sở hữu phom dáng và chất liệu đa dạng, đặc sắc, đem cơn gió mới cho các tín đồ của mũ.

Mũ beanie (mũ len tròn)

Sự xuất hiện của mũ beanie trong mùa lạnh là tất yếu bởi công dụng giữ ấm hoàn hảo. Beanie là những chiếc mũ len có hình dáng tròn hoặc bầu dục, kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng ôm lấy đầu. Món phụ kiện này được tín đồ thời trang yêu thích suốt nhiều mùa mốt.

Mũ len tròn đã trở thành xu hướng từ nhiều năm nay mỗi khi mùa đông giá rét về

Trong mùa Thu Đông 2015, những nhà mốt như Agnes B, Gucci, Dolce&Gabbana hay Anna Sui mang tới những mẫu mũ beanie độc đáo, thể hiện những dấu ấn riêng biệt của từng nhãn hiệu. Chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm đầu mà còn rất trẻ trung và nữ tính và đặc biệt rất thích hợp cho những người để tóc ngắn. Kiểu mũ len tròn này có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau nhưng lý tưởng nhất là áo len, giày bốt da và khăn len trẻ trung.

Mũ từ vải nỉ

Trong số những chất liệu đặc trưng cho mùa lạnh, không thể không nhắc tới chất liệu nỉ ấm áp trong các thiết kế sang trọng, tinh tế. Mũ vải nỉ có rất nhiều kiểu dáng, từ có vành ngắn đến vành rộng.

Những chiếc mũ lấy cảm hứng từ thể thao

Nếu bạn là tín đồ của thể thao thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục cưỡi ngựa, đạp xe mang thông điệp về sự “dịch chuyển”: năng động nhưng vẫn thời thượng.

Mũ lông

Mũ lông không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn là sự “sang chảnh” và tinh tế cho các cô nàng

Mũ lông luôn gắn với vẻ đẹp sang trọng, xa xỉ. Không những giúp làm ấm tuyệt vời, mũ lông còn là trang phục giúp các tín đồ thời trang thu hút mọi sự chú ý mà còn để khẳng định vai vế và quyền lực của mình.

Mũ đính mạng che mặt

Với chiếc mũ đính mạng che mặt, cô gái sẽ trông nữ tính, bí ẩn và cổ điển hơn

Dù được kết hợp với trang phục khỏe khoắn, sang trọng hay cổ quái, những chiếc mũ có đính mạng che mặt vẫn luôn mang lại cảm giác bí ẩn, cổ điển. Nếu bạn muốn tạo dựng cho mình một hình tượng trưởng thành và “huyền bí” cũng như có hơi hướng cổ điển thì một chiếc mũ đính mạng che mặt là phụ kiện hoàn hảo cho bạn. Ở Việt Nam, bạn có thể thấy “tín đồ” của mũ đính mạng che mặt là Lý Nhã Kỳ.

Mũ thêu họa tiết

Mũ thêu họa tiết được thiết kế “ăn theo” xu hướng thêu, đính họa tiết lên trang phục của mùa mốt Thu Đông 2015. Những chiếc mũ beanie, mũ lưỡi trai được thêu những chi tiết cầu kì, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho tổng thể trang phục.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!