8 lý do nên chọn mua tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) có tốt không, nên chọn mua không thì mời bạn cùng Websosanh.vn điểm danh qua 8 lý do sau rồi hãy ra quyết định:

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) là tủ lạnh nhập khẩu

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) là một sản phẩm tủ lạnh 2 cánh của thương hiệu Hitachi Nhật Bản được thiết kế theo kiểu truyền thống nên rất thân thiện với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối. Do đó, nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh nhập khẩu của thương hiệu Hitachi thì model Hitachi FVX480PGV9 (GBW) sẽ là một gợi ý tủ lạnh tốt.

8 lý do nên chọn mua tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW)
8 lý do nên chọn mua tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW)

2. Là tủ lạnh mặt gương nâu rất sang trọng, hiện đại

Được hãng ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2020, model tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) sở hữu tông màu nâu chủ đạo với chất liệu tủ được làm từ thép không gỉ sơn phủ tĩnh điện. Cửa tủ thiết kế phẳng chất liệu mặt gương sang trọng, hiện đại. Tay nắm có gờ dễ thao tác đóng mở, tiện sử dụng.

Với thiết kế hiện đại này, chiếc tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi FVX480PGV9 (GBW) thích hợp là lựa chọn cho mọi không gian căn bếp.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) có dung tích lớn

Model tủ lạnh Hitachi FVX480PGV9 (GBW) này sở hữu tổng dung tích là 403 lít và có dung tích tổng sử dụng thật là 366 lít. Trong đó, dung tích ngăn đá sử dụng thực là hơn 100 lít và ngăn mát hơn 260 lít. Với sự phân bổ dung tích như này, chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) được coi là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn đáp ứng được nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm lớn cho gia đình có 3-4 thành viên và nhu cầu bình thường cho gia đình 5 người dùng.

3. Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi 366L FVX480PGV9 (GBW) được kết hợp cùng lúc 3 công nghệ tiết kiệm điện trong 1 là công nghệ biến tần inverter, công nghệ làm lạnh quạt kép riêng biệt ở 2 ngăn đá và mát, cùng công nghệ cảm biến ECO kép thông minh. Trong đó:

– Công nghệ biến tần inverter không chỉ cung cấp chế độ làm lạnh cực mạnh mà còn có thể hoạt động ở chế độ thấp hơn giúp tiết kiệm điện và giúp máy nén hoạt động bền bỉ hơn.

– Các cảm biến nhiệt Eco sẽ ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ lạnh và môi trường xung quanh, bộ vi xử lý bên trong tủ lạnh sẽ lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

– Hệ thống quạt kép riêng biệt một cho ngăn lạnh và một cho ngăn đá sẽ giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập. Không như những loại tủ lạnh thông thường khác chỉ sử dung một quạt, tùy vào điều kiện nhiệt độ, không khí lạnh sẽ được cung cấp cho ngăn lạnh, hoặc cho ngăn đá, hoặc cho cả 2 ngăn. Hơn thế nữa, hệ thống quạt kép được trang bị trên tủ lạnh 2 cửa Hitachi R-F560PGV7(BSL) giúp điều chỉnh lưu lượng không khí thậm chí mạnh và hiệu quả hơn tùy vào cài đặt.

Nhờ sự kết hợp tuyệt với 3in1 của các công nghệ hiện đại và tiên tiến trên nên model tủ lạnh 2 cánh Hitachi FVX480PGV9 (GBW) 366l này chỉ tiêu thụ điện trung bình khoảng ~ 1 kW/ngày.

4. Hoạt động không cần ổn áp

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi Inverter FVX480PGV9 (GBW) 366l được thiết kế để hoạt động rất ổn định với sự dao động điện áp trong dải rộng từ 130V đến 300V nên bạn không cần lắp thêm ổn áp cho tủ lạnh khi sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) có ngăn đông mềm 3 chế độ
Tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) có ngăn đông mềm 3 chế độ

5. Tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) có ngăn đông mềm 3 chế độ

Trên tủ lạnh Hitachi 366L FVX480PGV9 (GBW) có được trang bị một ngăn chuyển đổi đa năng linh hoạt giữa 3 chế độ:

– Làm mát ở nhiệt độ 3 độ C

– Trữ lạnh thịt/sữa ở nhiệt độ 1 độ C

– Trữ đông mềm thực phẩm tươi trong 3-5 ngày không cần rã đông trước khi chế biến ở nhiệt độ -3 độ C.

Từ đây, tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn mà bạn có thể chọn lựa cho mình và gia đình một chế độ bảo quản, lưu trữ phù hợp.

6. Kháng khuẩn khử mùi với màng lọc Nano Titanium

Được trang bị màng lọc Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2, tủ lạnh Hitachi dung tích lớn FVX480PGV9 (GBW) có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh đến 99% theo Viện nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản. Không cần bảo trì và năng lượng tiêu thụ.

tủ lạnh Hitachi dung tích lớn FVX480PGV9 (GBW)
Tủ lạnh Hitachi dung tích lớn FVX480PGV9 (GBW) kháng khuẩn khử mùi với màng lọc Nano Titanium

7. Có ngăn rau củ quả riêng biệt giữ độ tươi ngon tới 92%

Sản phẩm tủ lạnh 366 lít Hitachi FVX480PGV9 (GBW) này còn được trang bị thêm ngăn rau củ quả dung tích lớn riêng biệt độ ẩm cao tới 92% cho rau củ bảo quản luôn tươi ngon như vừa mới được mua về.

8. Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) không quá đắt

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh có ngăn đông mềm dung tích trên 350l thường dao động trong khoảng trên dưới 15 triệu vnđ/chiếc. Tuy nhiên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW) có ngăn đông mềm này chỉ có giá trung bình khoảng 12-13 triệu vnđ/chiếc. Đây là mức giá khá hợp lý, không quá đắt và rất đáng để người tiêu dùng chọn lựa tham khảo.

Với 8 lý do nên chọn mua tủ lạnh Hitachi Inverter 366L FVX480PGV9 (GBW). Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!