8 mẫu chăn lông cừu loại mỏng nhẹ ấm đông mát hè giá từ 250k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu loại mỏng khá hữu ích trong mùa đông, đặc biệt dành cho các bé. Với khối lượng siêu nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích trên giường mà lại giữ ấm hiệu quả, đây là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

1. Chăn lông cừu loại 1 Ultimate Sherpa Throw 2 x 2,3 m

Nếu vẫn còn đang phân vân nên mua chăn lông cừu mỏng nhẹ của hãng nào thì chăn lông cừu loại 1 Ultimate Sherpa Throw 2 x 2,3 m là một sản phẩm khá tốt mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm được làm 100% từ sợi polyester tổng hợp, khiến cho chăn được mềm mại, êm ái, tạo cảm giác dễ chịu và ấm áp cho người dùng.

Chăn lông cừu loại 1 Ultimate Sherpa Throw giữ ấm khá tốt và mỏng nhẹ
Chăn lông cừu loại 1 Ultimate Sherpa Throw giữ ấm khá tốt và mỏng nhẹ

Đây chính là giải pháp cho giấc ngủ ngon vào những đêm đông lạnh giá. Chăn có hai lớp cực dày dặn, một lớp siêu mịn và một lớp lông cừu giữ nhiệt cực tốt. Chăn không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn cho bạn cảm giác thoải mái trên da, phù hợp với cả em bé lẫn những người có làn da nhạy cảm.

Với chất liệu cao cấp, sản phẩm có khả năng giữ ấm nhưng lại không bị bí khí hay bị ẩm. Sản phẩm không phai màu hay rụng lông sau mỗi lần giặt bởi sợi tơ tổng hợp chắc chắn hơn nhiều so với lông cừu tự nhiên. Hiện tại, sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 339.000 đồng.

2. Chăn lông cừu Yuki 02

Chăn lông cừu Yuki 02 là sản phẩm chăn có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một trong những mẫu chăn lông cừu siêu nhẹ của Nhật được ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và nghiêm ngặt, đây là sản phẩm chăn lông cừu cao cấp với chất lượng cực tốt. Chăn có hai mặt với một mặt lông cừu từ sợi tổng hợp chắc chắn nhưng vẫn khá mềm mại, y như lông cừu tự nhiên.

Mặt còn lại là chất liệu nhung ấm áp và êm ái. Chăn phù hợp với nhiều đối tượng. Với thời tiết mùa đông ở Việt Nam thì việc sắm một chiếc chăn lông cừu Yuki là một lựa chọn hợp lý. Chăn hiện có giá từ 350.000 đồng.

3. Chăn lông cừu Muji

Muji có lẽ là một trong những cái tên khá quen thuộc trong thương hiệu các sản phẩm chăn lông cừu mỏng nhẹ, cao cấp và chất lượng. Đây còn là thương hiệu chăn ga gối đệm có tiếng tại Nhật Bản và được nhiều khách hàng tin dùng. Với chăn lông cừu loại mỏng của Muji, bạn có thể sử dụng vào mùa hè thu cực thích hợp.

Chăn khá đa năng, có thể sử dụng làm chăn hoặc gối hay ga trải giường. Bên cạnh chất lượng tốt, chăn còn có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và không bị lỗi mốt theo thời gian giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Chăn hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 250.000 đồng.

4. Chăn mỏng lông cừu New 2019 – VTC

Chăn lông cừu New 2019 – VTC chính là câu trả lời cho câu hỏi sản phẩm chăn lông cừu mỏng đắp có ấm không. Đây là dòng chăn lông cừu không những giữ ấm tốt và có khối lượng khá nhẹ, cảm giác mềm mịn, không bị đổ lông. Sản phẩm có kích thước 1m2x1m52 cùng mẫu mã khá trẻ trung, là phiên bản giới hạn của năm 2019 nên bạn có thể tham khảo cho mùa đông năm nay của mình. Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 490.000 đồng.

5. Chăn lông tuyết Xuất Âu

Chăn lông tuyết xuất Âu chính là dòng chăn lông cừu loại mỏng kết hợp với chất liệu nhung cực mịn màng và êm ái. Chăn mặc dù mỏng nhẹ nhưng nhờ chất liệu polyester tạo nên các sợi lông nhân tạo mềm mại như lông cừu, có thể giữ nhiệt ngay lập tức, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp suốt cả giấc ngủ.

Lời giải đáp cho những bạn thắc mắc chăn lông cừu mỏng bao nhiêu kg, thì sản phẩm này có trọng lượng chỉ khoảng 1 kg, vì thế khá thích hợp để dùng cho trẻ nhỏ, vừa ấm mà không bí khí. Cách bảo quản chăn và làm sạch cũng khá đơn giản như các loại chăn thông thường. Đặc biệt chăn khó rụng lông và phai màu khi giặt, nên độ bền của chăn khá cao. Hiện tại, chăn được bán trên thị trường với giá khoảng 280.000 đồng.

Chăn lông tuyết xuất châu Âu
Chăn lông tuyết xuất châu Âu

6. Chăn lông cừu KirkLand Plush Blanket Queen 

Một trong những chăn lông cừu loại mỏng cao cấp và có chất lượng tốt đó chính là chăn KirkLand Plush Blanket Queen. Đây là dòng chăn được nhập khẩu từ Mỹ, với 100% chất liệu polyester. Với dây chuyền sản xuất khá hiện đại và phù hợp với thị hiếu của người Việt, đây là dòng sản phẩm chăn cao cấp bán chạy trên thị trường. Chăn có thể làm ấm nhanh và giữ nhiệt khá lâu.

Chăn còn khá dễ bảo quản và có độ bền cao hơn nhiều so với chăn lông cừu tự nhiên. Bạn nên tham khảo các bước giặt chăn lông cừu đúng cách để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, sẽ làm tôn nên sự quý phái cho căn phòng của bạn. Sản phẩm hiện được bán với giá khoảng 1.350.000 đồng.

7. Chăn lông cừu LUXY

Chăn lông cừu LUXY đến từ thương hiệu NANARA của Nhật Bản. Đây là sản phẩm chăn lông cừu cao cấp được dự báo là cực hot trong mùa đông năm nay với chất lượng vượt trội và mẫu mã đẹp, trau chuốt tới từng centimet. Ngoài ra, chăn còn có thêm lớp bông tự nhiên cao cấp SUSTANS an toàn cho da và chất lượng được công nhận toàn cầu. Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 3.500.000 đồng.

8. Chăn lông cừu hai lớp Chevron

Cũng là dòng sản phẩm từ thương hiệu NANARA, chăn Chevron được bỏ đi phần bông ở giữa, vừa giúp giảm trọng lượng, vừa giúp có thể sử dụng 1 cách đa năng hơn. Chăn có lớp lông cừu tổng hợp êm ái và mềm mại, cùng thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Sản phẩm hiện bán với giá 3.500.000 đồng. Nếu bạn thắc mắc chăn lông cừu loại mỏng mua ở đâu thì một gợi ý khá tốt cho bạn đó là mua tại các cửa hàng phân phối chính của các hãng hoặc để tiện lợi hơn, bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hiện nay.

Chăn lông cừu hai lớp Chevron có nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng tốt
Chăn lông cừu hai lớp Chevron có nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng tốt

Trên đây là các dòng chăn lông cừu loại mỏng mà bạn có thể tham khảo để mua cho gia đình mình. Ngoài ra, hãy cùng xem thêm các mẫu chăn lông cừu nhân tạo chất lượng giá ưu đãi trên websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!