8 mẫu giầy sneaker dành cho nam giới phù hợp với trang phục công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu giầy sneaker đình đám của các hãng giầy lớn trên thế giới, sự lựa chọn trong bộ sưu tập này hướng tới phong cách của các quý ông công sở.

Giàysneaker Zespa

Giá tham khảo: $220

 giày Zespa

Không giống như những mẫu giầy sneaker màu xám tạo một vẻ đơn điệu khi kết hợp cũng những bộ vest cùng màu, nếu như màu xanh là tông màu yêu thích và phù hợp với bạn nhất thì đừng ngần ngại chọn một đôi sneaker màu xanh; lí do là bởi giầy sneaker chất liệu da màu xanh dương với một bộ vest màu xanh.

Giày Emporia Armani

Emporia Armani

Những loại giầy vans chất liệu da còn gọi là giầy sneaker classic slip-on phù hợp với những trang phục vest hoặc áo sơ mi sang trọng. Chất liệu da bóng luôn luôn mang lại vẻ đẹp sang chảnh và lịch lãm, mẫu giày này đặc biệt phù hợp với người làm công việc kinh doanh, gặp gỡ đối tác bởi tính năng động mà nó đem lại.

Giàysneaker A.P.C

Giá tham khảo: $259

Giày A.P.C

Nếu những mẫu giày da Stan Smith khiến bạn mệt mỏi và bí bách, đừng quên tìm đến một đôi giày màu trắng. Sự lựa chọn màu sắc tuyệt vời bởi nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục.

Giày sneaker Marc Jacobs

Giá tham khảo: $334.49

Marc Jacobs

Những mẫu giày sneaker Oxford với chất liệu được thiết kế một màu đen đồng nhất từ đế giày tới phần thân giày mang phong cách mạnh mẽ . Nhờ thiết kế gần như liền khối, đôi giày này có thể kết hợp với hầu hết mọi loại trang phục từ trang trọng tới thông thường bởi chúng có thiết kế đơn giản và cổ điển.

Giàysneaker COS

Giá tham khảo: $125

x

Những mẫu giày sneaker màu xám rất dễ phối đồ, cũng giống như những màu sắc trung tính khác, một đôi giày sneaker màu xám là màu có thể đi với bất kì bộ trang phục công sở nào. Các mẫu thiết kế và màu sắc khác biệt cũng đều có thể đi kèm với một đôi giày có màu sắc trung tính ôn hòa. Tuy vậy chắc chắn rằng một bộ vest có cùng màu xám sẽ không phải lựa chọn khôn ngoan bởi cũng giống như những màu sắc khác, sự đồng điệu từ trên xuống dưới của bộ trang phục sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán và mờ nhạt.

GiàysneakerSantoni

Giá tham khảo: $374.11

Giày Last Conspiracy

Những mẫu giày sneakernâu cổ cao không được nhiều người dùng tuy vậy nó là một mẫu giày có thiết kế khá lạ mắt và là một trong những thiết kế hoàn hảo thể hiện được đẳng cấp trong công việc. Vóc người cao và một chiếc quần tôn dáng sẽ khiến chiếc giày phát huy vẻ đẹp.

Giày Last Conspiracy

Giá tham khảo: $198.83

 Giày Lanvin

Đối với những ai yêu thích vẻ shiny sáng bóng và thu hút của những mẫu giày da patent, thì kiểu thiết kế của giầy sneakersẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó không quá thông thường như giày tuxedo và còn có một dáng vẻ “hầm hố” đem lại sự tự tin cho người mang nó. Trong hầu hết mọi hoàn cảnh, đôi giày còn tạo cảm giác thoải mái và lịch lãm khi trò chuyện cùng người đối diện.

Giày Lanvin

Giá tham khảo: $495

 Lanvin

Sành điệu và thông dụng dễ kết hợp đồ là những nhận xét dành cho mẫu giày sneaker dành cho nam giới của hãng Lanvin. Vẻ bền chắc và có phom khá đứng của mẫu giầy này sẽ khiến cho bộ trang phục công sở của các quý ông có sự kết hợp của nét thô cứng mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!