8 sản phẩm tẩy trang vùng mắt được bình chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vùng da mắt là phần trang điểm kĩ càng và khó tẩy trang nhất là với những tín đồ mascara không trôi do đó lựa chọn một sản phẩm tẩy trang vùng mắt phù hợp để sử dụng hàng ngày góp phần không nhỏ giữ gìn vẻ đẹp "cửa sổ tâm hồn".

Tẩy trang mắt Mary Kay Oil-Free

Giá: 350.000 đồng

y

Sản phẩm tẩy trang này không chứa dầu và do đó không gây khó chịu lên vùng mắt khi sử dụng tẩy trang hàng ngày. Bạn có thể tẩy trang hàng ngày nhưng làn da mắt vẫn mềm và được cung cấp độ ẩm đầy đủ. Làn da nhạy cảm và vùng da mắt có thể cảm nhận được sự dịu nhẹ của sản phẩm nhờ khả năng hydrat hóa giúp da không bị lão hóa và tổn thương.

Tẩy trang mắt Bare Escentuals On the Spot

Giá: khoảng 150.000 đồng

u

Bông tẩy trang có chứa sẵn dung dịch tẩy trang là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp khẩn cấp và mang lại sự tiện lợi tối ưu cho phái đẹp. Với kích thước nhỏ gọn nước tẩy trang có thể để trong ví hay cất nơi bàn làm việc riêng của bạn để sử dụng vào những thời điểm giữa ngày khi bạn đang ở nơi công sở, khi bạn muốn trang điểm lại để bắt đầu ca làm việc chiều thì nước tẩy trang mắt là vật dụng không thể thiếu.

Tẩy trang mắt Lancôme Effacil dịu nhẹ

Giá : ( $28) Khoảng 600.000 đồng

ư

Người dùng yêu thích nhất ở nước tẩy trang của thương hiệu tên tuổi này đó là mùi hương, ngoài chất lượng tốt và khả năng giữ ẩm khiến làn da mềm mại, nước tẩy trang có mùi thơm dịu nhẹ như cánh hoa hồng. Một số người cho rằng nước tẩy trang Lanc oome là sự lựa chọn “yêu thích nhất của họ”, “tốt nhất từ trước đến nay” hay “Một phép mầu”.

Tẩy trang MAC Cleanse Off Oil

Giá: khoảng 600.000 đồng ($30)

o

Thành phần chứa dầu của các loại mỹ phẩm khiến cho làn da bị đe dọa và khiến lỗ chân lông bị nở to, tuy nhiên sản phẩm tẩy trang của MAC loại bỏ hoàn toàn nỗi lo ngại đó và có thể sử dụng đối với mọi loại da.

Kem tẩy trang Physicians Formula dành cho da thường và da khô

o

Nếu bạn không thích cảm giác nhờn bóng do chất dầu còn sót lại của kem tẩy trang, Kem tẩy trang Physicians Formula là sự lựa chọn thay thế rất đáng lưu tâm. Người dùng nói rằng dạng kem lotion của sản phẩm giúp giữ ẩm và thích hợp với làn da vùng mắt vô cùng mỏng manh cũng như không gây kích ứng so với sản phẩm tẩy trang khác.

Kiehl’s Supremely Gently Eye

Giá: $17 khoảng 350.000 đồng

p

Những người dùng yêu thích sản phẩm này đều cho rằng sản phẩm không chứa hương liệu và do đó giảm đi những yếu tố gây kích ứng. Sản phẩm tẩy trang khác thường quá khô hoặc quá dầu, trong khi đó sản phẩm Kiehl’s Supremely Gently Eye lại đạt được sự cân bằng.

Clinique Naturally Gently

Giá: $18 (khoảng 360.000 đồng)

ơ

Da mắt nhạy cảm sẽ rất cần những công thức dịu nhẹ như Clinique Naturally Gently. Đối với những người có làn da mắt dễ bị mẩn đỏ khi trang điểm và tẩy trang cũng cho rằng sản phẩm có thể giúp họ tránh được những vấn đề thường gặp phải khi thường xuyên trang điểm và tẩy trang vùng mắt.

Tẩy trang mắt Lancôme Bi-Facil Double-Action

Già: $28 ( khoảng 600.000 đồng)

j

Trước khi sử dụng cần lắc đều sản phẩm để các hoạt chất trong sản phẩm kích hoạt tác dụng của nó. Dung dịch tẩy trang của Lancôme được cho rằng có thể tẩy mọi loại mascara chống nước cứng đầu nhất.

Hồng Hạnh

Theo TotalBeauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chăm sóc da hiệu quả bằng 3 bước cơ bản

Cách chăm sóc da hiệu quả bằng 3 bước cơ bản

Một quy trình chăm sóc da đầy đủ sẽ có hàng tá bước phải làm, nào là tẩy trang, rửa mặt, đắp mặt nạ dưỡng, đắp mặt nạ thải độc... Tuy nhiên, cuộc sống vội vã đôi khi không cho phép cô gái nào cũng làm đủ các bước hàng ngày. Hãy đơn giản hóa nó với 3 bước cơ bản...

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!