9 thỏi son người dùng bình chọn tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây đều là những thỏi son màu có thiết kế tuyệt đẹp của các thương hiệu nổi tiếng mà các chị em cực kì yêu thích, các thỏi son màu hấp dẫn này có giá từ 8$ - 35$

Websosanh – Sau đây là 9 thỏi son được người dùng bình chọn tốt nhất năm 2014 trên TotalBeauty.

Son Vitality Lip Flush chống lão hóa cho làn môi

Giá: 20$

uSon Vitality chống lão hóa (ảnh internet)

Nếu bạn muốn một làn môi mượt mà, được giữ ẩm và màu son quyến rũ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Sau khi đánh son được 4 giờ thì son vẫn giữ màu tốt trên môi mà không cần đánh lại. Nếu bạn đánh Vaseline lên môi rồi đánh son thì màu son không hề bị ảnh hưởng cho dù đó là màu son nhạt nhất.

Son Chanel Rouge Coco

Giá 35$

g

Son Channel Rouge Coco.(ảnh internet)

Màu son giàu dưỡng, không làm môi khô và độ bám lâu là các ưu điểm khiến thương hiệu Chanel trở nên nổi tiếng. Son cho màu tự nhiên và đẹp không tì vết. Thêm vào đó son có thiết kế đẹp và sang trọng cũng là điểm hút hồn khiến các chị em “mê mệt”.

Son Estée Lauder Signature Hydra Lustre

Giá: 22.50$

hSonEstee Lauder Signature Hydra Lustre kiêu sa. (ảnh internet)

Son có thiết kế đẹp, tinh tế với chất son giàu dưỡng, khi sử dụng thậm chí là bạn sẽ nhận thấy son Estee Lauder Signature Hydra Lustre có vẻ giống một son dưỡng hơn là một thỏi son màu.

Son Maybelline New York Color Sensational Vivids

Giá: 7.49$

g

Son Maybelline Newyork giữ màu tốt.(ảnh internet)

Màu son được đánh giá cao, và chất son giữ màu rất lâu chính là điểm nổi bật của son.

Son Shiseido Perfect Rouge

Giá:25$

h

Thỏi son Shiseido đầy quyến rũ (ảnh internet)

Son cho làn môi rất mềm và lên màu rất mướt mà không bị kết mảng khi đánh son sau thời gian dài như các loại son khác. Người sử dụng cho rằng son thực sự giữ màu lâu vượt trội và có độ ẩm cao.

Son Guerlain Kiss Kiss

Giá: 34$

t

Son Guerlain Kiss Kiss khá đắt đỏ (ảnh internet)

Có mùi thơm dễ chịu như mùi vanilla hoặc mùi hoa violets, son có thể giữ màu tốt và không thay đổi màu sắc từ khi mới đánh lên môi cho đến khi để trên môi sau vài giờ.

Son Laura Mercier Crème

Giá: 24$

gSon Laura Mercier Crème với chất son ưu ái làn môi (ảnh internet)

Đối với những bạn gái không phải là tín đồ của các thỏi son màu thì Laura Mercier là lựa chọn không thể thiếu vì đây là một thỏi son rất dễ đánh và có chất lượng tốt, giữ cho làn môi không bị khô và giữ màu lâu. Son có thể chăm sóc cho làn môi mỏng manh trở nên mềm mại và khỏe mạnh

Son Clinique High Impact spf 15

Giá 16$

dSon Clinique có khả năng chống nắng (ảnh internet)

Có khả năng chống nắng cho làn môi và chất son mượt mà, son Clinique lên màu rất tốt với nhiều tông màu cho bạn gái thỏa sức lựa chọn.

Son M.A.C

Giá: 16$

j

Son M.A.C được nhiều chị em yêu thích nhất.(ảnh internet)

Nổi tiếng bởi công thức và các dải màu son tuyệt đẹp, son M.A.C được bình chọn là dòng son tốt nhất năm 2014 bởi Beauty Awards. Bạn có thể so sánh giá của các loại son ở đây.

Hồng Hạnh

Theo Totalbeauty.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!