Ấm siêu tốc loại nào tốt? Top 4 ấm siêu tốc tốt nhất không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nagakawa NAG0314, Electrolux 1.5 lít EEK1303K, Elmich 1,7 lít Kee-0701 và Kuchenzimmer 3000495 1,5 lít là 4 câu trả lời cho thắc mắc âm siêu tốc loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay nên mua. 

Ấm siêu tốc là sản phẩm quen thuộc và sử dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay. Bạn cũng đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc nhưng chưa biết loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay thì có thể tham khảo 4 sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây!

1. Ấm siêu tốc loại nào tốt? Ấm siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314

Ấm siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314 của thương hiệu Nagakawa  – Việt Nam. Sau khi được sản xuất tại Trung Quốc, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có giá bán niêm yết khoảng 615.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0314 dung tích lớn 1,8 lít và công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1.800W nên đun nước sôi nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi. Thiết kế ấm đẹp mắt và chắc chắn, phù hợp với mọi không gian như gia đình hoặc công sở, văn phòng.

Thiết kế ấm gồm 2 lớp là ruột ấm và vỏ ấm. Trong đó ruột ấm bằng inox 304 không gỉ, không gây ra các độc hại cho sức khỏe, dẫn nhiệt tốt và có độ bền cao. Lớp ngoài bằng nhựa cao cấp cách điện, cách nhiệt và chịu nhiệt tốt lại sáng bóng và sang trọng. Đặc biệt thiết kế ấm siêu tốc 2 lớp giúp giữ ấm nước ở trong bình lâu hơn.

Các tính năng hiện đại được trang bị trên ấm siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314 gồm: tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước; đèn báo hiệu thông minh; chân đế thiết kế xoay 360 độ; công tắc gạt tắt bật ấm…

Ấm siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314

2. Ấm siêu tốc Electrolux 1.5 lít EEK1303K

Ấm siêu tốc Electrolux 1.5 lít EEK1303K có nguồn gốc và xuất xứ từ Thụy Điển. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Electrolux và có giá bán tham khảo khoảng 590.000 VNĐ cùng thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Sở dĩ Electrolux 1.5 lít EEK1303K xứng đáng là đáp án cho câu hỏi ấm siêu tốc loại nào tốt là bởi vì: Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp với tone màu đen quyền lực cùng vẻ ngoài sáng bóng, giúp không gian sở hữu tăng thêm vẻ thẩm mỹ và tiện nghi. Kích thước ấm nhỏ gọn 22,7cm x 18cm x 24,1cm với dung tích 1,5 lít nên có thể dễ dàng mang theo khi bạn đi dã ngoại hay du lịch.

Vỏ ngoài của ấm bằng nhựa PP cao cấp có khả năng hạn chế tối đa trầy xước, chống bám bẩn tốt, dễ lau chùi và đặc biệt là có độ nhẵn bóng đẹp mắt. Phần miệng bình có kích thước rộng nên dễ dàng lấy nước và vệ sinh ấm. Chân đế tiếp điện xoay 360 độ cho phép đặt và lấy ấm ở các hướng khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm có tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi hay ấm cạn nước vừa giúp đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm điện năng tối ưu. Vạch chia dung tích nước giúp bạn lấy nước nhanh chóng và dễ dàng. 

Ấm siêu tốc Electrolux 1.5 lít EEK1303K

3. Ấm siêu tốc Elmich 1,7 lít Kee-0701

Ấm siêu tốc Elmich 1,7 lít Kee-0701 đến từ đất nước Cộng Hòa Séc và có giá bán niêm yết khoảng 915.000 VNĐ. 

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm được khách hàng đáng giá cao đó là: Thân bình làm bằng inox 304 cực bền, không chứa các hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng khi đun nước sử dụng hàng ngày. Công suất ấm mạnh mẽ 1850W nên đun sôi nước trong thời gian rất ngắn, tiết kiệm điện năng và thời gian hiệu quả.

Đặc biệt, ấm siêu tốc Elmich Kee-0701 được hãng Elmich trang bị rơ le tự động ngắt khi nước sôi và ấm cạn nước. Do đó, tránh được tình trạng nước sôi tràn ra ngoài, quên tắt ấm gây cạn nước, cháy nổ, chập điện… Đế tiếp điện Strix của Anh dẫn nhiệt tốt và có độ bền cao, đặc biệt là có khả năng xoay 360 độ giúp đặt và nhấc ấm dễ dàng ở mọi hướng khác nhau.

Ấm siêu tốc Elmich 1,7 lít Kee-0701

Ấm siêu tốc Kuchenzimmer 3000495 1,5 lít

Kuchenzimmer 3000495 1,5 lít là đáp án tiếp theo câu hỏi ấm siêu tốc nào tốt nên mua. Sản phẩm có xuất xứ từ Đức và hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá bán khoảng 1,3 triệu đồng.

Ấm siêu tốc Kuchenzimmer 3000495 gây ấn tượng với thiết kế hình trụ đẹp mắt và chắc chắn với phần miệng rộng và tay cầm tiện lợi. Phần thân ấm có vạch hiển thị mực nước giúp lấy nước dễ dàng và chuẩn xác theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt nên có thể tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc ấm cạn nước. Nhờ vậy mà bạn không phải canh chờ nước sôi, có thời gian làm việc khác, không lo cháy bình hay cháy nổ.

Đặc biệt, ấm siêu tốc Kuchenzimmer 3000495 1,5 lít có dung tích hoạt động cực kỳ lớn lên tới 3000W nên đun nước sôi chỉ sau 2-3 phút.

Ấm siêu tốc Kuchenzimmer 3000495 1,5 lít

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi cho câu hỏi ấm siêu tốc loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay nên mua. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý khi có nhu cầu mua ấm siêu tốc!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!