Andbon – thương hiệu tủ chống ẩm hàng đầu thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ chống ẩm thì Andbon là một trong những thương hiệu tốt nhất dành cho bạn.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học vi khuẩn sinh sôi và phát triển nhanh ở nhiệt độ từ 18-30oC với độ ẩm trên 60%. Trong khi đó, Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm cao có thể lên tới 80% – là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn, nấm mốc sinh sổi nảy nở và phát triển.

Do đó, với những người chơi máy ảnh, các thiết bị điện tử đặc thù và thiết bị y tế thì việc mua tủ chống ẩm là điều cần thiết để giải quyết vấn đề bảo quản tốt nhất cho các sản phẩm của mình luôn trong điều kiện hoạt động tốt, tránh khỏi sự tấn công của những động vật gặm nhấm cũng như nấm mốc, vi khuẩn.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các hãng cung cấp tủ chống ảm nhưng Andbon là thương hiệu cao cấp hàng đầu và mang tới cho người sử dụng một lựa chọn tủ chống ẩm chất lượng tốt nhất với độ bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

Andbon – tủ chống ẩm hàng đầu thế giới

Thương hiệu tủ chống ẩm Andbon khá nổi danh trong giới nhiếp ảnh, đặc biệt là những người chơi máy ảnh chuyên nghiệp hết sức ưa chuộng nhờ chất lượng hút ẩm tốt, luôn khống chế độ ẩm từ 25-60%. Ngoài việc duy trì độ ẩm luôn ở mức tốt nhất cho các đồ bảo quản, tủ còn tiết kiệm điện với việc sử dụng hệ thống tự động ngắt khi độ ẩm đạt mức cài đặt.

Tủ chống ẩm Andbon được làm từ thép chống gỉ và kính cường lực nên độ bền sử dụng là rất lâu. Bên trong tủ còn được tích hợp đèn led giúp người dùng có thể lấy đồ trong không gian tối một cách dễ dàng.

Được thiết kế bởi block được chạy bằng IC riêng, tủ chống ẩm Andbon hoạt động êm ái trong quá trình sử dụng nên không gây ảnh hưởng tới người sử dụng. Đồng thời, tủ còn có được thiết kế hiện đại, sang chảnh góp phần tôn không gian xung quanh lên khá nhiều.

Nhiều sự lựa chọn tủ chống ẩm Andbon cho người dùng

Không chỉ có chất lượng tốt mà Andbon cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng tủ với dung tích khác nhau để đáp ứng những nhu cầu bảo quản khác nhau từ người dùng, cụ thể dưới đây là một số mẫu tủ chống ẩm Andbon được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Tủ chống ẩm Andbon AD-30S ( 30L )

Giá: 1,490,000 đồng

tủ chống ẩm andbon2. Tủ chống ẩm 50L Andbon AD-50S

Giá: 2,299,000 đồng

tủ chống ẩm andbon3. Tủ chống ẩm Andbon AD-80S ( 80L )

Giá: 3,060,000 đồng

tủ chống ẩm andbon4. Tủ chống ẩm Andbon AD-80HS ( 80L )

Giá: 3,060,000 đồng

tủ chống ẩm andbon5. Tủ chống ẩm Andbon AD-100S ( 100L )

Giá: 3,600,000 đồng

tủ chống ẩm andbonXUÂN KHÁNH CAMERA là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ quay, chụp hình hàng đầu tại Hà Nội. Cung cấp tới người dùng hàng ngàn các sản phẩm như DJI Flycam, gimbal, tủ – hộp chống ẩm, balo – túi máy ảnh, pin sạc máy ảnh,…

Địa chỉ: Số 103 Hoàng Ngân – Thanh Xuân – Hà Nội

Email: xuankhanhcamera.vn@gmail.com

Số điện thoại:

0948 555 101 – 0126 904 9149 024 66506418 – 0169 918 3712

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!