Android tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85J đem lại những gì cho người sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85J cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt đỉnh nhờ những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại nhất.

Android tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85J là một trong những sản phẩm rất đáng quan tâm hiện nay. Nhờ sự tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, người dùng sẽ được tận hưởng những giây phút giải trí tối ưu. Bài viết sau đây sẽ nói chi tiết hơn về những điểm đáng giá trên chiếc tivi này.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhờ khả năng hiển thị hình ảnh và âm thanh đỉnh cao

Âm thanh từ trên mẫu tivi này phải nói là rất xuất sắc trong tầm giá. Sản phẩm đồng thời cấu thành bởi vô vàng các công nghệ âm thanh đỉnh cao. Trong đó, có những công nghệ thường thấy như Dolby Atmos. Ngoài ra, tivi còn sử dụng S-Force Front Surround và S-Master Digital Amplifier. Vì thế âm thanh vòm sẽ đa chiều và cực chân thực. Người dùng sẽ chìm đắm hoàn toàn vào một không gian âm nhạc mạnh mẽ và sống động nhất.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhờ khả năng hiển thị hình ảnh và âm thanh đỉnh cao

Bên cạnh đó, tivi còn cho khả năng hình ảnh hiển thị ấn tượng. Với phân khúc cao cấp, tivi đã trang bị một tấm màn 4K chất lượng. Nhưng không chỉ thế, độ chi tiết và sắc nét cũng được đẩy lên mức cao nhất có thể. Dải 1 tỷ sắc màu trên màn cũng tươi mới và rực rỡ hơn. Đồng thời tối ưu các vùng sáng tối và đẩy cao độ tương phản của hình ảnh. Những đặc tính này có được là nhờ vào 4K X-Reality PRO, Triluminos PRO, HDR và Dolby Vision trên tivi.

Hơn hết, KD-50X85J còn có công nghệ chuyển ảnh cao cấp – Motionflow XR 800 (Native 100Hz). Khả năng giảm giật, mờ nhoè cũng cải thiện hơn với những khung hình chuyển động nhanh và mượt mà. Trải nghiệm chơi game sẽ được tối ưu nhất có thể. Việc xem phim trên tấm màn này cũng cho cảm giác tuyệt vời như ngay tại rạp chiếu.

Thiết kế sang trọng với đường viền siêu mỏng tối ưu

Mặc dù không sở hữu một thiết kế quá đặc sắc, nhưng tivi này vẫn có một nét đẹp ấn tượng. Sony KD-50X85J là một mẫu tivi màn hình phẳng, to đến 50 inch. Đường viền xung quanh màn cũng rất mỏng. Kết hợp với chân đế chữ V úp ngược quen thuộc và vô cùng bển bỉ. Tivi đảm bảo sẽ đứng vững trên hầu hết bề mặt phẳng.

Với thiết kế như thế đã toát lên một sự thanh lịch và hiện đại. Căn phòng bạn dù có kích thước lớn hay nhỏ, mang phong cách thiết kế nội thất như thế nào. Sản phẩm này vẫn sẽ là vật trưng bày vô cùng sang trọng cho nội thất của bạn.

Thiết kế sang trọng với đường viền siêu mỏng tối ưu

Hệ điều hành Android cho giao diện sử dụng thông minh

Android 10 đã cho tivi một hệ thống giao diện rất tiện dụng. Người dùng sẽ có thể dễ dàng sử dụng Sony KD-50X85J hơn. Đặc biệt là đối với người cao tuổi và trẻ em. Kho ứng dụng từ hệ điều hành này cũng rất phong phú và đa dạng. Các ứng dụng quen thuộc như Netflix, Youtube, ZingMp3, Spotify,… đã được cài đặt sẵn. Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Sản phẩm mang nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng

Ngoài ra, tivi này sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác như:

  • Số lượng các cổng kết nối rất đa dạng, bao gồm: cổng HDMI, cổng AV Composite, cổng Lan, cổng HDMI eARC, bluetooth, wifi, cổng USB, cáp truyền hình và cổng quang Optical,…
  • Chromecast và AirPlay2: cho phép hiển thị nội dung màn hình điện thoại lên Sony KD-50X85J. Bạn sẽ được thưởng thức mọi nội dung từ một màn hình lớn 50 inch.
  • Trợ lý ảo Google Assistant: cung cấp tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói. Google hỗ trợ cả Tiếng Việt cho người tiêu dùng. Khả năng nhận diện tiếng địa phương cũng rất chính xác.

Sản phẩm mang nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin nổi bật về Android tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85J. Người dùng sẽ được trải nghiệm một tivi có thiết kế đẹp, hình ảnh hiển thị rõ nét và một âm thanh vô cùng sống động. Mẫu sản phẩm này sẽ rất thích hợp cho những cá nhân và gia đình thích tận hưởng cảm giác giải trí tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!