Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J - Sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhãn hiệu Sony. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, âm thành, hình ảnh sống động. 

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc truyền tải âm thanh, hình ảnh rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ thông minh cũng là đặc điểm khiến cho mẫu tivi này được nhiều người tin chọn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm không thể nào quên khi sở hữu nó.

Tích hợp đa dạng ngôn ngữ cho người dùng dễ dàng sử dụng

Ngôn ngữ được thiết lập trên tivi cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm khi tiêu dùng sản phẩm. Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J là dòng tivi sở hữu nhiều loại hình ngôn ngữ so với những dòng đang bán trên thị trường. Các loại ngôn ngữ được tích hợp lên tivi có thể thấy đó là tiếng ả rập, tiếng séc, tiếng đan mạch, tiếng anh,… còn nhiều tiếng khác và không thể thiếu đó là tiếng Việt.

Âm thanh cực rõ nhờ bộ khuếch đại và loa

Sony là được mệnh danh là “ ông hoàng” công nghệ nổi tiếng. Sản phẩm của Sony không chỉ chú trọng với thiết kế bắt mắt, chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà hệ thống âm thanh cũng được cải tiến mạnh mẽ.

Âm thanh cực rõ nhờ bộ khuếch đại và loa 

Công nghệ loa Bass Reflex Speaker X đưa người dùng đến cung đường âm thanh như đang tận hưởng ở rạp chiếu phim

Đây là công nghệ âm thanh cho phép phát ra tần số thấp nhưng tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chất lượng, giảm thiểu tối đa hiện tượng rung hay nhiễu âm thanh. Truyền đạt tối đa âm thanh từ thấp đến cao một cách rõ ràng nhất mà những dòng tivi thông thường khác không có. Diện tích loa nhỏ nên không ảnh hưởng nhiều đến tiết diện của tivi nên vẫn đảm bảo vẻ đẹp sang trạng, không cồng kềnh.

Công nghệ Balanced Speaker đem đến nguồn âm thanh hoàn hảo khi nghe

Đây là công nghệ độc quyền nhà Sony giúp tái hiện âm thanh rõ nét nhất mà bạn không ngờ tới. Loa của công nghệ này có thiết kế kiểu dáng loa lạ mắt, độc đáo nhằm bổ sung cho  độ mỏng của tivi và chất lượng âm thanh. Âm thanh từ Loa X-Balanced Speaker có chất lượng vượt trội, bạn sẽ có cảm giác như đang xem phim ở rạp cực kì tích thú.

Công nghệ sử dụng cho hình ảnh vô cùng tuyệt vời, hoàn hảo

Nếu đã đầu tư về âm thành thì hình ảnh cũng không thể nào bị bỏ qua. Sau đây là các tính năng vượt bậc về hình ảnh, bạn chỉ có thể tìm thấy trên Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J.

Công nghệ sử dụng cho hình ảnh vô cùng tuyệt vời, hoàn hảo

Màu sắc được tăng cường ở mức độ thích hợp

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ và Công nghệ Live Colour™ được tích hợp trên Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J khiến bạn bất ngờ khi trải nghiệm hình ảnh. Màu sắc ở những góc nhìn khác nhau sẽ cho ra những sắc thái khác nhau, phù hợp với độ nghiên của mắt người nhìn. Hình ảnh chân thực, rõ nét, đúng tone màu như đời thật là những gì bạn sẽ thấy khi sử dụng tivi.

Độ tương phản được tăng cường, điều chỉnh hợp lí

Hầu hết các sản phẩm của nhà Sony đều thiết lập công nghệ Object-based HDR remaster và Công nghệ tăng cường độ tương phản Dynamic Contrast Enhancer trên các dòng tivi hiện đại và Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J cũng không ngoại lệ. Hai công nghệ này đều giúp nâng cao cường độ tương phản của hình ảnh, tối ưu hóa dải độ sáng và đem đến những khung hình sống động, chân thực.

Độ tương phản được tăng cường, điều chỉnh hợp lí 

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số điểm nổi bật của Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một mẫu tivi có chất lượng đạt chuẩn và có tính thẩm mỹ cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hoàn dành cho bạn. Đây cũng là sản phẩm xứng đáng để bạn và gia đình quan tâm đến khi chọn mua tivi ở thời điểm hiện tại.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!