Android tivi Sony KD-49X9000F có là sự lựa chọn tốt trong năm 2018?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh sự xuất hiện của tivi OLED thì dòng tivi Android này của Sony vẫn hết sức hút khách nhờ mức giá dễ thở hơn

Nếu như dòng Android tivi Sony 8500F giữ vị trí thống trị trên thị trường năm 2017 thì tới năm 2018, tivi dòng Sony 9000F lại được ưa chuộng hơn bởi những cải tiến mang tính cách mạng, giúp người dùng có được chất lượng hình ảnh tuyệt vời với công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu cao hơn từ người dùng.

android tivi sony
Smart tivi thế hệ mới của Sony trong năm 2018

1. Thiết kế hiện đại, đáp ứng phong cách nhiều phòng

Với mục đích hướng tới sự tiện dụng và đơn giản nhất, tivi Sony KD-49X9000F được thiết kế với khung viền nhôm đầy sang trọng và bắt mắt, mang tới cho không gian vẻ hiện đại vượt bậc.

Với chân hợp kim chắc chắn bạn có thể dễ dàng đặt tivi tại những không gian hẹp, vừa tạo sự hài hòa cho không gian, vừa tiết kiệm diện tích.

Ngoài ra, màn hình 49 inch của Android tivi này cũng đáp ứng nhu cầu xem phim trong các phòng ngủ với diện tích nhỏ, rất phù hợp với nhiều phòng của người Việt Nam.

2. Chất lượng hình ảnh của smart tivi Sony KD-49X9000F tuyệt vời

Mặc dù vẫn sử dụng màn hình LED thông thường, nhưng tivi android này được trang bị công nghệ hình ảnh hết sức cao cấp. Với độ tương phản gấp đến sáu lần so với TV LED thông thường, TV 4K HDR với công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO này đảm bảo những cảnh tối sẽ sâu thẳm hơn và cảnh sáng sẽ tươi hơn.

Ngoài ra, với vi xử lý 4K X-Reality PRO, giúp nâng cấp các hình ảnh lên khả năng hiển thị 4K, tạo sự sắc nét, tinh chỉnh ngay trong thời gian thực, mang tới người dùng những khung hình đẹp nhất, chân thực nhất.

Giao diện Android với hàng loạt các gợi ý về ứng dụng và kênh truyền hình cực hấp dẫn cũng là một trong những điểm đáng lôi cuốn nhất mà dòng smart tivi này mang tới cho người sử dụng.

Ngoài ra, âm thanh cũng được đánh gia rất cao về chất lượng với khả năng thể hiện những âm thanh cực chất lượng và êm tai, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim như đang ở rạp.

3. Giá phù hợp với túi tiền của người dùng

Hiện giá tivi Sony KD-49X9000F được bán trên thị trường với mức giá rẻ nhất là 25,800,000 đồng theo thống kê từ Websosanh, đây là mức giá khá rẻ với những gì mà dòng tivi này mang tới cho người tiêu dùng, và cũng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Đương nhiên là khi so sánh với các dòng smart tivi từ các thương hiệu như là LG, Samsung, Panasonic, Philips hay TCL thì mức giá này vẫn là rất cao, nhưng độ bền và chất lượng của smart tivi SOny mang lại thì ít hãng nào có thể vượt qua.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!