Apple Watch Series 6 có mấy màu? Phiên bản nào bắt mắt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 6 cũng như rất nhiều sản phẩm khác luôn được người dùng mong chờ trong mỗi sự kiện ra mắt. Năm 2020, không chỉ là 2 hay 3 mà Apple Watch Series 6 cho người dùng nhiều lựa chọn màu sắc hơn cả thế.

Apple Watch Series 6 có tất cả bao nhiêu màu?

Theo thông tin chính thức từ Apple thì Apple Watch Series 6 sở hữu đến 8 bản màu khác nhau, cụ thể như sau:

  • Ở thiết kế Apple Watch Series 6 nhôm và thép không gỉ chúng ta có: màu bạc, vàng
  • Ở thiết kế Apple Watch Series 6 nhôm với màu xám, xanh da trời và đỏ
  • Ở thiết kế Apple Watch Series 6 thép không gỉ chúng ta có than chì
  • Ở thiết kế Apple Watch Series 6 thép không gỉ và titan chúng ta có màu đen
  • Ở thiết kế Apple Watch Series 6 titan người dùng có lựa chọn với bản màu Titan độc đáo

apple watch series 6 có mấy màu

 

Apple Watch Series 6 màu nào đẹp nhất?

Tiếp đây, hãy cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của Apple Watch Series 6 qua từng bản màu cụ thể. 

  • Apple Watch Series 6 với khung viền màu bạc

Màu bạc được sử dụng trên Apple Watch Series 6 ở cả phiên bản khung viền nhôm và khung viền thép không gỉ. Đối với Apple Watch Series 6 khung viền nhôm sắc bạc được thể hiện trên một lớp sơn mờ còn ở khung viền thép không gỉ thì đó là lớp bạc bóng sáng. 

Không còn gì phải bàn cãi về Apple Watch Series 6 màu bạc nữa vì nó quá sang, quá dễ phối đồ. Chưa kể, Apple Watch Series 6 có thiết kế dây đeo tháo rời nên ở bản khung viền màu bạc gần như phối với dây đeo màu gì cũng thấy hợp lý. 

  • Apple Watch Series 6 với khung viền màu vàng 

Sắc vàng được lựa chọn cho phần khung viền của Apple Watch Series 6 bản nhôm và bản thép không gỉ. So với sắc bạc, màu vàng của Apple Watch Series 6 hướng đến một tinh thần tươi mới hơn, năng động hơn. Nó cũng không phải màu sắc kén chọn loại da nên từ những ai có nước da trắng cho đến nước da bánh mật đều có thể lựa chọn. 

Cũng giống như Apple Watch Series 6 màu bạc, phiên bản màu vàng với khung viền nhôm cũng là một lớp sơn mờ và được hoàn thiện theo phong cách sáng bóng ở phiên bản khung viền thép không gỉ. 

  • Apple Watch Series 6 với khung viền màu xám không gian

Với những ai yêu thích màu xám thì chỉ có một lựa chọn duy nhất là trên Apple Watch Series 6 khung nhôm. Màu xám không gian cũng là một trải nghiệm nên thử khi mua Apple Watch Series 6 bởi nó ở tông màu đậm hơn màu bạc cùng xám thường và nhạt hơn màu đen một tông. 

Apple Watch Series 6 xám không gian hứa hẹn là một món phụ kiện thông minh giúp bạn trở nên sang trọng hơn, thanh lịch hơn giữa đám đông. 

  • Apple Watch Series 6 với khung viền màu xanh da trời

Giống như màu xám không gian, bản màu xanh da trời cũng chỉ xuất hiện ở Apple Watch Series 6 khung viền nhôm. Apple Watch Series 6 xanh da trời mang theo sự rộng mở của đất trời, sự tươi mát của biển cả. Nếu biết phối hợp với dây đeo có màu hợp với sắc xanh thì chắc chắn là “hết nước chấm”.

Apple Watch Series 6 màu xanh được rất nhiều người dùng ưa chuộng, nhất là những khách hàng có xu hướng mua đồ hợp mệnh thì Apple Watch Series 6 màu xanh da trời được đặc biệt yêu thích bởi những người mệnh thuỷ. 

  • Apple Watch Series 6 với khung viền màu đỏ

Có vẻ Apple khá ưu ái cho Apple Watch Series 6 khung viền nhôm khi một lần nữa lại có sự hiện diện của sắc đỏ. Đây là màu sắc không chỉ mang lại dấu ấn đặc biệt cho người đeo nó mà mỗi một chiếc Apple Watch Series 6 màu đỏ được bán ra lại còn mang theo ý nghĩa lớn lao vì cộng đồng. 

apple watch series 6 có mấy màu

 

Apple cho biết, một phần số tiền thu được từ việc bán Apple Watch Series 6 màu đỏ sẽ được dùng cho cuộc chiến chống lại AIDS và Covid-19 (kể từ ngày 30 tháng 9). Đây là một nước đi mang tính nhân văn rất cao mà Apple đã thực hiện. 

  • Apple Watch Series 6 màu than chì

Apple Watch Series 6 màu than chì là màu sắc chỉ có trên dòng khung viền thép không gỉ. Một gam màu than chì lại còn được hoàn thiện bóng loáng thì không còn gì để chê được nữa, quá thời thượng và đẳng cấp. 

  • Apple Watch Series 6 với khung viền màu đen không gian

Apple Watch Series 6 bản thép không gỉ và titan đều được cung cấp màu đen truyền thống. Thép không gỉ thì quá là bóng bẩy, sang trọng còn titan thì lại vô cùng bền bỉ, bất chấp mọi điều kiện. 

Bởi thế, Apple Watch Series 6 màu đen ở cả khung viền thép không gỉ và titan đều rất xuất sắc. 

  • Apple Watch Series 6 màu titan

Màu titan là màu đặc trưng dành cho Apple Watch Series 6 sở hữu khung viền làm từ chất liệu Titanium. 

apple watch series 6 có mấy màu

 

Về ngoại hình, Apple Watch Series 6 màu titan không có sự nổi bật như ở những phiên bản khác nhưng bù lại nó có tính bền gấp nhiều lần những phiên bản trên. 

Apple Watch Series 6 ở mỗi gam màu lại cho một cảm nhận riêng nên thật khó để nói đâu là bản màu đẹp nhất. “Apple Watch Series 6 màu nào đẹp nhất?” là câu hỏi nhận về nhiều câu trả lời khác nhau và sự khác nhau nằm ở cảm nhận của mỗi cá nhân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá Apple Watch Series 6 bản thép bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Giá Apple Watch Series 6 bản thép bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Apple Watch Series 6 là mẫu smartwatch được ra mắt vào năm 2020, được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao. Ngoài bản nhôm, chúng ta còn có thêm lựa chọn với Apple Watch Series 6 bản thép. Đây là chất liệu phù hợp với nhóm khách hàng nào, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!