Asus Zenfone 2 chính thức ra mắt người dùng Đông Nam Á

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng điện tử Đài Loan đã chính thức ra mắt Zenfone 2 với cấu hình mạnh mẽ đến thị trường Đông Nam Á sau khi giới thiệu vào tháng 3 vừa qua.

Hôm nay 21/4, tại sự kiện Experience 2Morrow tại Jakarta – Indonedia, để ra mắt Asus Zenfone 2 cho thị trường Đông Nam Á, ông Jerry Shen, CEO của Asus dành khá nhiều thời gian chia sẻ về sức mạnh của mẫu Zenfone thế hệ mới.

Theo ông Shen, Zenfone 2 với chip xử lý Intel Atom bốn nhân nền tảng 64 bit thế hệ mới (2 phiên bản 2,3 GHz và 1,8 GHz) và là smartphone đầu tiên trang bị RAM 4 GB đem đến hiệu năng làm việc cao hơn hẳn nhiều sản phẩm hiện nay. Đại diện hãng lấy ví dụ, với dòng chip 8 nhân Cortex A53 (ám chỉ chip Snapdragon 810) cho tốc độ chỉ bằng 1/2 so với chip Intel. Đại diện Asus nhấn mạnh: “Chip nhiều nhân không quyết định sức mạnh trên một chiếc di động”.

Cũng tương tự như dòng Zenfone của Asus trước đây, Zenfone 2 cũng sở hữu nhiều phiên bản có cấu hình khác nhau. Zenfone 2 được bán ra trong nước có tên mã ZE551ML với 4 phiên bản cấu hình khác nhau, trong đó sẽ có 3 phiên bản dùng RAM 4 GB và 1 phiên bản có RAM 2 GB.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng màn hình LCD 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, cho mật độ điểm ảnh 403 ppi. Một điểm đáng chú ý trên Asus ZenFone 2 là camera sau đi kèm với công nghệ PixelMaster bao gồm cả Super HDR nhằm cải thiện cân bằng ánh sáng. Với công nghệ Pixel này sẽ giúp máy tăng độ sáng lên đên 400% và độ tương phản tốt hơn mang đến những bức ảnh chân thật ngay cả trong điều kiện kiện thiếu sáng.

Trong khi đó, Camera 5MP được Asus trang bị cảm biến BSI Sensor, ống kính góc rộng lên đến 140 độ giúp bạn có những bức ảnh Selfies sắc nét và các cuộc nói chuyện video rõ ràng hơn.

Mức giá thấp nhất của Zenfone 2 là 4,59 triệu đồng dành cho phiên bản có cấu hình sử dụng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Tiếp đến là phiên bản có RAM 4 GB với bộ nhớ trong 32 GB và dùng chip Intel Atom Z3560 với giá 5,49 triệu đồng. Bên cạnh đó, 2 phiên bản cao cấp hơn có giá từ 6,9 triệu đồng đến 7,49 triệu đồng dành cho vi xử lý thế hệ mới Z3580, cấu trúc 64-bit xung nhịp 2,33 GHz, chỉ khác nhau về bộ nhớ 32 GB và bộ nhớ 64 GB.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!