Bạn đã biết cách chọn và thưởng thức bia nhập khẩu chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết cách thưởng thức trọn vẹn hương vị của một ly bia nhập khẩu và chọn được những chai bia thượng hạng bậc nhất ?

Bia nhập khẩu đem lại những hương vị thơm ngon mới lạ và đặc trưng cho từng vùng miền, mang lại nét truyền thống riêng trong việc tiêu thụ bia của mỗi quốc gia và bởi vậy mà thú vui thưởng thức những chai bia nhập khẩu từ Đức, Nga, Ukraina.. đã trở nên phổ biến trong việc thưởng thức ẩm thực và đáp ứng nhu cầu giải khát của các đấng mày râu. Việc có được một loại bia nhập khẩu “tủ” thật sự hợp gu và uống mãi không chán có lẽ không thực sự đơn giản bởi trên thị trường ngày càng có nhiều lựa chọn bia nhập khẩu với chất lượng rất cao và giá cả cũng đa dạng. Vậy làm thế nào để biết cách chọn và thưởng thức những chai bia nhập khẩu chất lượng đi cùng sự thỏa mãn vị giác và đảm bảo sức khỏe ?

Thưởng thức chai bia đúng cách để cảm nhận vị ngon nguyên bản 

Không thể phủ nhận chất lượng của một chai bia được sản xuất với quy trình hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp như những chai bia nhập khẩu sẽ quyết định đến độ ngon của chai bia đó, tuy nhiên bạn đừng quên rằng cách uống bia sao cho đúng cũng khiến cho cảm nhận được trọn vẹn hơn và giúp góp phần tăng thêm vị ngon của bia. Dưới đây là những lưu ý bạn có thể áp dụng để thưởng thức trọn vẹn được vị ngon của một chai bia nhập khẩu :

  • Với tất cả các loại bia, bạn nên nhớ kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo chất lượng bia, một chai bia mới gần ngày sản xuất và xa ngày hết hạn cũng là ưu tiên để chọn mua.
  • Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá chất lượng bia chính là mùi thơm và màu sắc. Để giữ nguyên hương vị, bia cần được rót ngay giữa ly, cách miệng ly từ 2 – 3cm.
  • Tỷ lệ vàng cho một ly bia chất lượng là 3 phần bọt, 7 phần bia. Đó là lúc bạn có thể thưởng thức vị bia tuyệt hảo dưới lớp bọt xốp mịn, cảm nhận mùi hoa bia lan toả thấm vào từng giác quan.
  • Để có thể thưởng thức vị bia nguyên thuỷ, ly uống bia phải được rửa sạch, để khô tự nhiên và làm lạnh trước. Phải luôn bảo quản bia trong điều kiện nhiệt độ từ 2 đến 4°C trước khi rót, và nhất thiết phải thay ly mới sau mỗi lần uống.
  • Để uống bia đảm bảo có lợi cho sức khỏe bạn cần uống bia điều độ và hợp lí.
  • Tránh uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến nội tạng và các cơ quan tiêu hóa.

Chọn các dòng bia nhập khẩu ngon 

Những ai chọn uống bia nhập khẩu chắc hẳn đã quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của mỗi lon bia bởi vậy mà ngày càng có xu hướng chọn một lon bia ngon nhất, uống vừa miệng nhất với sở thích của mình. Dưới đây là những dòng bia ngoại đang nổi danh về hương vị thơm ngon đặc biệt, có thể giúp bạn biết đến nhiều hơn những dòng bia nhập khẩu ngon nhất trên thị trường hiện nay :

1.Bia Lviv:

 

“Bia Lviv 1715” – là dòng bia Ukraina lâu đời nhất được nấu và chế biến từ năm 1715. Hương vị của dòng bia màu hổ phách này đã đi một chặng đường rất dài qua nhiều thế kỷ. Và lịch sử của bia Lviv đã được bắt nguồn từ đất nước Ba Lan, sau khi nhà vua Ba Lan ban hành ra nghị quyết cho phép sản xuất bia vào năm 1533.

Vào năm 1715  thì được công tước Ba Lan Stanila Potoski cho phép được chính thức nấu tại ngoại ô Lviv (nay là tỉnh phía tây của Ukraina). Và từ đây chính thức lấy tên thương hiệu bia là Lvivske 1715. Trong thời kỳ Liên Xô cũ, công ty bia Lviv đã thuộc quyền sở hữu đặc biệt của nhà nước và là dòng bia số 1 trong thời kỳ đất nước Liên Xô. Bia Lvivske 1715 là biểu tượng truyền thống, đoàn kết và nét đẹp văn hóa của đất nước Ukraina tươi đẹp. Hương vị không hề thay đổi trong suốt chiều dài lịch sử. Lvivske – Bia số 1 Ukraina.

2.Bia Staropramen

Bia Staropramen (Staro) là một trong những loại bia lager ngon bậc nhất thế giới, được nấu ngay tại nhà máy bia “Praha” bằng phương pháp sản xuất bia truyền thống lâu đời của người CH Czech và là loại bia luôn được xếp vị trí hàng đầu tại thành phố Praha, thủ đô đất nước CH Czech.

Bia Staropramen thực sự là một loại bia lager ngon có một hương vị thơm tuyệt hảo của một trong những loại bia có màu vàng óng ánh tựa như mật ong. Loại bia này luôn có đầy đủ các vị hơi đắng, ngọt dịu, chát nhẹ, cùng hương thơm đặc trưng của loài hoa houblon, hậu vị hơi béo ngậy của malt.

3.Bia Pilsner

Bia Pilsner “Bia Tiệp” là dòng bia với mục đích kết nối sự độc đáo về bề dày lịch sử và truyền thống nghề nấu bia Cộng Hòa Séc với phong cách sống hiện đại ngày nay.

Với những người uống bia sành sỏi trước đây và hiện nay, chắc chắn đều biết rằng chỉ có một loại bia duy nhất và cũng chỉ có một nơi duy nhất là loại bia Pilsner Urquell được nấu và chế biến ở Pilsen bằng công thức của nhân vật Josef Groll với những tiêu chuẩn sản xuất vô cùng nghiêm ngặt của nó đã mở ra một chương mới trong lịch sử nấu bia của nhân loại.

Trong suốt gần 2 thế kỷ, những chuyên gia nấu bia hàng đầu của Pilsner  đã bền bỉ làm việc để luôn đảm bảo rằng Pilsner Urquell cung cấp cùng một hương vị và cả chất lượng như nó đã từng có từ năm 1842. Bia Pilsner Urquell đã lập nên những thành tựu rất đáng kể, đặc biệt là cho lịch sử cận đại của một vùng đất, nơi mà loại bia này đã đươc sản sinh ra.

Bia tiệp Pilsner chỉ được sản xuất tại một nhà máy duy nhất ở thành phố  “Pilsen– CH Séc” suốt gần 200 năm qua và nó được xuất đi tới hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

4.Bia Corona:

Bia Corona được biết đến là một trong những loại bia Mexico thơm ngon, chất lừ. Corona là dòng bia có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bằng chính hương vị, cũng như sự độc đáo riêng biệt mà nó mang lại, Bia Corona đã tạo nên một cơn sốt thực sự trong lòng người thưởng thức nó. Đặc biệt, bia sẽ rất thơm ngon và độc đáo hơn nếu như bạn thưởng thức chúng cùng với một lát chanh tươi.

Vậy tại sao người ta lại thường thích uống bia Corona với một lát chanh tươi? Cho tới tận bây giờ, không có một cách giải thích nào được chính thức công nhận. Tuy nhiên, vẫn có một cách giải thích khoa học hơn khi người ta cho rằng các loại bia vàng nhẹ như Bia Corona (khoảng 5% độ cồn) sẽ rất nhanh chóng bị giảm đi chất lượng khi men bia tiếp xúc với mọi ánh sáng. Bia Corona lại được đóng chai vào trong các chai thủy tinh trong suốt chứ không hề đóng trong các chai sẫm mầu nên quá trình “mất mùi mất vị” này đã càng xảy ra nhanh chóng hơn. Và miếng chanh ở đây sẽ có một tác dụng là “đánh lừa” vị giác người uống về sự giảm sút đi chất lượng của bia và luôn giữ cho người uống có thể thưởng thức được Bia Corona lâu hơn.

Tùy vào từng nơi mà chanh ta hay là chanh tây đều được sử dụng. Thậm chí là tại Philippines, quả quất được sử dụng thay cho lát chanh. Và cho dù là với lý do nào đi chăng nữa thì uống 1 chai Corona với 1 lát chanh cũng thực sự ngon tuyệt. Tuy vậy chúng ta hãy tránh để chai bia Corona tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều nếu bạn muốn thưởng thức nó từ từ.

5.Bia Martens

 

Martens là một trong những loại bia Bỉ lọt vào top bia thơm ngon hiện nay, bia Martens luôn được ưu tiên là sự lựa chọn hàng đầu … Hương thơm của Bia Martens  chứa các loại hạt ngũ cốc và bụi nhẹ, rất lạ miệng. Hương thơm của Martens có vị đắng nhẹ, với một ít hạt và thảo mộc. Khiến bạn cảm nhận được một cách rõ nét nhất hương vị của loại bia vô cùng độc đáo này.

Chọn bia nhập khẩu chất lượng tốt ở đâu uy tín ?

Như đã nói ở trên, chọn mua một chai bia ngon trước hết phải chọn được chai bia đúng chuẩn nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tìm được địa chỉ uy tín cung cấp nguồn hàng mới, tránh mua phải hàng cũ hàng cận date v.v.. Đến với 89khamthien.com người dùng sẽ được tiếp cận với một thế giới hàng hóa đa dạng đồ nhập khẩu và đặc biệt là các loại bia nhập ngoại chất lượng hàng đầu hiện nay.

Không chỉ mà một địa chỉ đem đến những lựa chọn chất lượng từ nguồn gốc xuất xứ chuẩn chính hãng từ các thương hiệu bia ngoại hàng đầu thế giới, 89khamthien còn nổi bật nhờ dịch vụ khách hàng tốt, tư vấn chọn mua bia nhập khẩu phù hợp với nhu cầu của bạn đồng thời dẫn đầu về sự đa dạng các loại bia nhập khẩu như bia Đức, bia Hà Lan, bia Nga, bia Dubai, bia Nhật..

Vậy bạn đang còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với shop 89 Khâm Thiên để mang về những sản phẩm hàng nhập khẩu uy tín, chất lượng với giá rẻ nhất toàn quốc. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì, bạn có thể liên lạc trực tiếp với shop 89 Khâm Thiên thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập vào website: https://89khamthien.com

Địa chỉ:

SHOWROOM: 89 KHÂM THIÊN – SĐT liên hệ 0947.091.028 – 0965.274.164

SHOWROOM: 2/278 TÔN ĐỨC THẮNG, HÀ NỘI – SĐT liên hệ 0947.091.028 – 0966835757

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!