Bạn đã biết cách sử dụng mút trang điểm chuẩn chỉnh chưa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một lớp makeup đẹp, các thao tác của bạn cũng phải thật chuẩn, đặc biệt là khi đánh nền. Việc sử dụng mút trang điểm như thế nào thật sự vô cùng quan trọng!

Mút trang điểm tuy quen thuộc với các cô nàng hay make up nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách. Hiện nay, loại mút trang điểm phổ biến chính là chiếc mút hình giọt nước của Beauty Blender nhưng cách dùng sai và bảo quản chưa đúng của các chị em đã làm giảm hiệu quả của mút trang điểm, ngoài ra còn ảnh hưởng đến sức khỏe của da!

Dùng mút trang điểm tán phấn theo cùng một chiều trên da

Để lớp nền được đẹp thì bạn nên dùng mút trang điểm và tán phấn theo một chiều nhất định, điều này vô cùng quan trọng vì nếu bạn tán phấn tự do, vừa tốn phấn lại vừa không đều màu. Ngoài ra, bạn cso thể dùng mút trang điểm để tán kem nền và kem che khuyết điểm để tiết kiệm!

Sử dụng và bảo quản mút trang điểm đúng cách nhé các nàng!

Sử dụng và bảo quản mút trang điểm đúng cách nhé các nàng!

Làm ẩm mút trang điểm trước khi tán phấn

Bạn không nên dùng mút trang điểm quá khô, chỉ cần một bước làm ẩm mút trước đó, bạn sẽ có lớp nền mịn hơn, giảm độ ma sát trên mặt mà lại còn tốn ít mỹ phẩm hơn. Các làm ẩm là ngâm mút trang điểm trong nước sạch rồi bóp nhẹ cho mút khô vừa phải, sau đó bạn chỉ cần sử dụng là được.

Không nên mạnh tay khi tán phấn

Điều này cũng rất quan trọng nhé! Nếu bạn tán phấn bằng mút trang điểm mà mạnh tay quá, mút sẽ dễ bị nứt và rách, ngoài ra nó còn khiến lớp nền của bạn bớt đẹp nữa. Vì vậy đối với bông mút hay nhẹ nhàng một chút!

Bảo quản và vệ sinh mút trang điểm cẩn thận

Nếu bạn không muốn bị dị ứng, kích ứng mỹ phẩm thì nên cẩn thận trong việc vệ sinh và bảo quản mút trang điểm. Ngay sau khi dùng bông mút, hãy cho nó vào nước ấm và giặt bằng các loại nước giặt chuyên dụng.

Thay mút thường xuyên

Mút trang điểm là nơi lý tưởng để vi khuẩn sinh sống và tuổi thọ của nó cũng không hẳn là quá dài. Bởi vậy, cứ khoảng 3 tháng thì bạn nên thay mút trang điểm một lần để bảo vệ sức khỏe cho da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!