Bạn đã biết kích thước máy sấy quần áo cơ bản chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông thường thì kích thước máy sấy quần áo là bao nhiêu? Giải mã ngay thông qua bài viết dưới đây.

Máy sấy quần áo từ bao giờ trở thành một vật dụng thiết yếu, đi vào cuộc sống của mỗi gia đình như một phần không thể thiếu. Nếu đang muốn rinh máy sấy mà chưa biết kích thước máy sấy quần áo thế nào để đặt ở nhà ở cho hợp lí thì đã có ngay bài viết này.

Những lợi ích cần biết về máy sấy quần áo

Trước khi đi vào chi tiết về kích thước máy sấy quần áo thì nêu qua một chút về lợi ích của dòng sản phẩm này. Vì sao nhiều người mua máy sấy, bởi vì:

  • Giúp sấy khô đồ nhanh chóng và hiệu quả. Dù trong những ngày thời tiết xấu, dù bận rộn thì hoàn toàn không phải lo lắng gia đình luôn có quần áo đủ dùng, thơm tho và phẳng phiu.
  • Giữ quần áo sạch sẽ: dùng máy sấy ngăn vi khuẩn sinh sôi, ngăn nấm mốc phát triển, bảo vệ sức khoẻ người dùng vì còn loại bỏ bụi vải.
  • Tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức: Không cần phải phơi đồ và rút đồ khi khô nữa. Cũng không phải lo là quần áo mỗi lần phơi xong bởi máy sấy quần áo đã làm hết những điều ấy cho bạn. Chỉ cần gập và cất tủ hay dùng luôn là xong.
  • Tiết kiệm không gian: bởi kích thước máy sấy quần áo không quá lớn lại còn đặt chồng được lên máy giặt nên không tốn diện tích. So với việc dàn đồ ra phơi ở chung cư, nhà nhỏ, khu tập thể thì dùng máy sấy đỡ tốn không gian hơn hẳn.
  • Chống nhăn: đây là tính năng nổi trội của máy sấy quần áo. Máy sấy có chức năng chẳng khác nào là ủi đồ, không khiến đồ nhăn nhúm xấu xí.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Kích thước máy sấy quần áo thế nào?

Bạn cần biết kích thước máy sấy quần áo phụ thuộc vào tuỳ khối lượng sấy khác nhau. Máy sấy muốn chọn được loại phù hợp trước tiên cân nhắc nhu cầu dùng, số lượng thành viên và vị trí đặt máy. Ví dụ nhà có từ 3-4 người thì chỉ nên rinh dòng dưới 8kg. Ngược lại với những nhà có đông thành viên, từ 5 người trở lên thì cân nhắc sản phẩm khối lượng sấy từ 8kg trở lên.

Kích thước máy sấy quần áo

Bảng kích thước máy sấy quần áo cụ thể. Đây là bảng mang tính thông dụng, không phải là chuẩn y hệt. Mỗi sản phẩm của mỗi hãng lại có sự khác biệt về kích thước. Về kích thước máy sấy quần áo lần lượt theo chiều cao (C) x chiều rộng (R) x chiều dài (D) (cm)

  • Kích thước máy sấy quần áo 8kg trở xuống thường là C 79.5-85, R 59.4 – 64, D 54 – 62
  • Kích thước máy sấy quần áo 8-10kg thường là C 84.2 – 89, R 59.8 – 67, D 59.9 – 69.5
  • Kích thước máy sấy quần áo trên 10kg thường là C 90 – 112, R 65 – 73.7 , D 70 – 71.7

Gợi ý một số hãng máy sấy nổi tiếng

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

Đã có thông tin về kích thước máy sấy quần áo thông dụng hiện nay. Nhân tiện tại đây Web So Sánh gợi ý cho bạn một vài dòng máy sấy phổ biến với mức giá chi tiết.

  • Máy sấy quần áo Electrolux thương hiệu Thuỵ Điển, sản phẩm sản xuất tại Thái Lan, giá từ 8.3 cho đến 13.5 triệu VNĐ.
  • Máy sấy quần áo Candy là thương hiệu Ý, được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, giá tham khảo từ 8 – 13 triệu VNĐ.
  • Máy sấy quần áo Beko sản xuất tại châu Âu, là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ, có giá rơi vào khoảng từ 8.1 – 12 triệu VNĐ.
  • Máy sấy quần áo Samsung thương hiệu Hàn và dòng sản phẩm này sản xuất tại Trung Quốc, giá khá cao rơi vào khoảng từ 20-23 triệu đồng.

Những thông tin về kích thước máy sấy quần áo cũng như lý do nên mua máy sấy và một số hãng nổi tiếng trên đây hy vọng hữu ích cho bạn. Web So Sánh luôn đồng hành bên bạn để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!