Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu đồng có những loại nào tốt?

Hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm đến những thiết kế nội thất đẹp mà giá thành phải chăng để tiết kiệm chi phí, trong tầm giá trung bình, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu đem lại lựa chọn hợp lý giúp cho người sử dụng tiếp cận được tốt hơn các sản phẩm chất lượng mà không phải tiêu tốn quá nhiều hầu bao. Hiện nay trên thị trường, các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách có giá dưới 10 triệu gồm những loại nào, sản phẩm nào sẽ phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình bạn ?

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu có ưu điểm gì?

Đặc điểm của các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách là có sự trang trọng, lịch sự và bề thế, đạt độ thẩm mỹ cao và có phong cách thiết kế công phu để thể hiện được bộ mặt của gia chủ và là trung tâm cho căn hộ của bạn. Chính vì vậy, khi chọn bàn ghế phòng khách thì người dùng đều muốn những bộ bàn ghế bề thế, kích cỡ lớn và sử dụng vật liệu cao cấp để đem đến giá trị sử dụng cao hơn và độ bền bỉ khi dùng theo năm tháng.

bàn ghế gỗ phòng khách

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu thường là các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, khác hẳn so với phân khúc giá rẻ, bàn ghế gỗ tự nhiên sẽ đẹp hơn, tốt cho sức khỏe, có thiết kế đẹp mắt, công phu và sang trọng đem đến một không gian nhà ở tiện nghi, cao cấp. Nếu tài chính ở trong mức này bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tay hộp hoặc các mẫu bàn ghế gỗ sofa nhập khẩu, bàn ghế sofa nỉ hoặc sofa da thì là cao cấp nhất.

Bạn nên chọn sản phẩm bàn ghế gỗ với kích thước từ 1m2 – 1m6 sẽ có mức giá dưới 10 triệu, không chiếm quá nhiều diện tích và sử dụng chất liệu gỗ quý, trong khi đó nếu bạn chọn các kích thước bàn lớn hơn thì tầm giá trên 10 triệu đến 15 triệu sẽ là lựa chọn hợp lý.

Dưới đây là những lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu đáng tham khảo trên thị trường:

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

 

Các sản phẩm bàn ghế tay hộp là thiết kế phổ biến nhất nếu bạn muốn chọn bàn ghế cho nhà ở truyền thống, dành cho những người trung niên, có tuổi. Vì sản phẩm này có chất lượng gỗ cao cấp, lại đòi hỏi kĩ thuật chế tác tinh xảo nên mức giá thấp nhất là 10 triệu đồng. Tùy theo kích thước phòng khách nhỏ hay lớn mà bạn nên có lựa chọn phù hợp để có tỉ lệ cân đối với căn nhà. Tiếp theo, các mẫu bàn ghế sofa da hoặc sofa nỉ, sofa chữ L cũng chỉ nằm trong mức giá 10 triệu là đủ để trang hoàng cho phòng khách nhà bạn đẹp rực rỡ và giúp lấp đầy không gian trống trải cho những căn phòng lớn.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 7 triệu

Mức giá thấp hơn một chút so với bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu là bàn ghế giá 7 triệu, sản phẩm này sẽ là các mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên hoàn toàn và có thiết kế đẹp, hiện đại tuy nhiên về độ tinh xảo và công phu sẽ không được như sản phẩm bàn ghế giá 10 triệu.

bàn ghế gỗ phòng khách

Nếu bạn muốn chọn các mẫu bàn ghế gỗ cao cấp thì sản phẩm bàn ghế giá 7 triệu hoàn toàn có thể đáp ứng được nếu kích thước bàn ghế nhỏ gọn và kiểu dáng đơn giản, chất liệu gỗ không quá tốn kém. Chất liệu bàn ghế gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan đào và gỗ cao su là những lựa chọn được nhiều người tìm mua.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

bàn ghế gỗ phòng khách

Một lựa chọn bàn ghế phòng khách giá bình dân hơn bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu chính là bàn ghế gỗ giá 5 triệu. Bạn có thể chọn thiết kế với gỗ tự nhiên dòng gỗ cao su hoặc gỗ công nghiệp với các thiết kế hiện đại, đặc biệt bàn ghế gỗ sofa có thể tháo rời là lựa chọn phổ biến nhất được người dùng quan tâm khi nhắc đến sản phẩm giá 5 triệu. Bạn có thể lắp đệm sofa phía trên và tháo ra khi không dùng tới, chất liệu ghế gỗ chắc chắn và bền bỉ không quá cầu kì khi chế tác nhưng lại đủ để tạo nên một không gian phòng khách sáng sủa, tiện nghi và lịch sự.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!