Bảng giá trồng răng Implant tại TP.HCM mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trồng răng implant hay cấy ghép implant tức thì là dịch vụ thuộc phân khúc giá cao cấp. Mức giá trồng răng implant đơn lẻ sẽ dao động từ khoảng 13,5 triệu đồng và từ khoảng 127 triệu đồng với dịch vụ implant toàn hàm.

Ở mỗi nha khoa sẽ đưa ra mức giá trồng răng khác nhau. Mức chênh lệch về giá trồng răng implant giữa các ca điều trị sẽ tùy thuộc vào loại trụ implant mà khách hàng lựa chọn.

Bảng giá trồng răng implant tại Tp.HCM cập nhật mới nhất hiện nay

Mỗi trường hợp mất răng, khi đi trồng răng sẽ chi trả mức phí khác nhau. Sẽ có trường hợp yêu cầu nâng xoang, ghép xương để hỗ trợ việc cấy ghép implant nên chi phí sẽ cao hơn. Vì thế, rất khó đưa ra con số chính xác cho câu hỏi trồng răng implant bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn vẫn có thể nắm được khoảng giá trồng răng implant đơn lẻ và khoảng phí cấy ghép implant toàn hàm. Từ đó, dự tính trước chi phí cần chuẩn bị khi đi trồng răng.

Nhìn chung, chi phí trồng răng implant tại các nha khoa ở Việt Nam sẽ được tính theo 1 trong 2 cách sau đây.

Cách 1: Chi phí nhổ răng + chi phí trụ implant  + chi phí ghép xương, nâng xoang (nếu có) + chi phí mão răng sứ + chi phí khớp nối abutment

Cách 2: Chi phí ghép xương, nâng xoang (nếu có) + Chi phí trọn gói dịch vụ trồng răng implant tức thì (bao gồm phí nhổ răng, trụ implant, khớp nối abutment, mão răng sứ trên implant)

Nhằm giúp bạn đọc có thể hình dung về bài toán chi phí khi đi trồng răng implant từ đó chuẩn bị tốt về mặt tài chính, chúng tôi đã tổng hợp về giá trồng răng implant tại trung tâm trồng răng TOP 1 Tp.HCM: Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Độc giả quan tâm có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi đi trồng răng.

Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, bảng giá trồng răng Implant được phân chia rõ ràng, cụ thể về giá tiền từng loại trụ. Hiện tại, giá trồng răng Implant đơn lẻ cho dòng Implant Biotem được niêm yết là 15.000.000 đồng/răng, mức giá sau áp dụng ưu đãi 10% chỉ còn 13.500.000 đồng/ răng.

Đây là giá trọn gói dịch vụ đã bao gồm trụ implant, khớp nối abutment, mão răng sứ và phí dịch vụ nhổ răng. Bên cạnh đó, Nha khoa miễn phí khám, tư vấn và chụp phim kiểm tra răng trị giá 1.000.000 đồng, giúp khách hàng tiết kiệm thêm một khoản chi phí khi đi trồng răng.

Được biết, nha khoa là đối tác trực tiếp của các hãng trụ implant nổi tiếng toàn cầu. Ngoài implant Biotem, nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant đơn lẻ và chi phí cấy ghép implant toàn hàm với đa dạng các dòng trụ implant dưới đây.

Bảng giá implant đơn lẻ chi tiết

Bảng giá implant toàn hàm chi tiết

Dễ dàng nhận thấy, bảng giá trồng răng implant tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn khá chi tiết và đầy đủ. Khách hàng dễ dàng phân định được giá trồng răng implant đơn lẻ là bao nhiêu và cấy ghép implant toàn hàm bao nhiêu tiền, nắm được số tiền cụ thể, an tâm khi đi trồng răng.

Bên cạnh đó, Nha khoa có thực hiện đầy đủ các điều trị hỗ trợ đi kèm việc cấy ghép implant như nâng xoang, ghép xương,… với mức giá dao động từ 5.000.000 – 15.000.0000 đồng tùy dịch vụ. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm mục bảng giá dịch vụ đi kèm cấy ghép implant chi tiết dưới đây.

Bảng giá các dịch vụ đi kèm dịch vụ trồng răng implant

Lưu ý: 

  • Bảng giá trên được niêm yết công khai và có thông báo trước với khách hàng trong lần lên kế hoạch trồng răng sau cùng. 
  • Bảng giá áp dụng cho cả phương pháp trồng răng implant tức thì hiện đại nhất hiện nay – kết hợp nhổ răng và cấy ghép implant trong cùng 1 lần phẫu thuật

Review chi phí trồng răng implant của khách hàng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Bác sĩ khuyến cáo người mất nhiều răng, mới nhổ răng xong nên trồng lại răng mới càng sớm càng tốt để khôi phục lại hàm răng có đầy đủ chức năng ăn nhai, thẩm mỹ. Đặc biệt, lựa chọn đúng nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng implant nói chung và cấy ghép implant tức thì nói riêng, chi phí sẽ được tiết kiệm tối đa.

Nếu đã tham khảo bảng giá trồng răng implant trên đây, để có cái nhìn khách quan hơn, độc giả nên tham khảo thêm một số phản hồi đánh giá từ chính khách hàng đã cấy ghép implant tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Từ đó, tự tin hơn với quyết định trồng răng implant tại địa chỉ này.

Nhìn chung, chi phí cấy ghép implant tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được đánh giá là tiết kiệm hơn khoảng 3 lần so với chi phí trồng răng implant tại nước ngoài. Bên cạnh chi phí, nha khoa còn được phản hồi đánh giá tốt về nhiều phương diện khác như cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng,… Nếu có nhu cầu tham khảo thêm đánh giá của khách hàng thực tế đã sử dụng dịch vụ tại đây,  bạn đọc có thể truy cập website của nha khoa nhé!

Nếu bạn đang hướng đến tiêu chí trồng răng implant an toàn, nhanh có răng mới, cam kết đảm bảo chất lượng trụ implant, cơ sở vật chất, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, có thể ưu tiên lựa chọn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Đây là trung tâm trồng răng chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng thuộc TOP đầu tại Tp.HCM. Dịch vụ implant kỹ thuật cao tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được đánh giá 5* chất lượng bền vững theo thời gian sử dụng.

Trên đây là cập nhật về giá trồng răng implant tại Tp.HCM, cụ thể tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Bạn đọc có thể tham khảo, cân đối tài chính và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Địa chỉ:: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM

Hotline: (028) 6686 9386 | 0986 438 286

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00; Chủ nhật: 8:00 – 17:00 (*Không nghỉ trưa)

Email: nhakhoatrongrang@gmail.com

Website: nhakhoatrongrang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!