Bao cao su cho nữ dùng như thế nào, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su cho nữ giúp chị em chủ động phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục và việc có thai ngoài ý muốn mà không gây ra các tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Để chủ động phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục và việc mang thai ngoài ý muốn thì sử dụng bao cao su cho nữ là cách hữu hiệu nhất với các chị em. Tuy nhiên, bao cao su cho nữ vẫn là sản phẩm khá mới mẻ. Bài biết dưới đây sẽ giúp chị em có cái nhìn khái quát về bao cao su cho nữ và cách sử dụng sản phẩm này:

Bao cao su cho nữ là gì?

bao cao su

Bao cao su cho nữ

Bao cao su cho nữ là loại bao dùng cho nữ giới khi quan hệ tình dục được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp mềm mỏng, trong suốt. Trước khi có quan hệ tình dục, người phụ nữ đặt bao đó vào âm đạo của mình. Bao có hai vòng tròn ở 2 đầu: đầu bên trong là một vòng nhỏ di động, giúp bạn gái dễ cho bao vào âm đạo. Vòng tròn lớn hơn ở bên ngoài giữ không cho bao tuột cả vào trong âm đạo, đồng thời che phủ âm hộ và trùm kín dương vật đến tận gốc khi giao hợp. Điều này giúp BCS không trượt vào trong âm đạo và tạo một lớp bảo vệ bao phủ bên ngoài âm đạo, ngăn không cho tinh trùng tiếp xúc với trứng. Ngoài ra, sản phẩm này có chất bôi trơn, rất ướt nên thuận tiện nên có thể đặt vào âm đạo một cách dễ dàng.

Bao cao su cho nữ có ưu điểm là giúp chị em chủ động phòng tránh thai, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ngay cả khi đối tác của mình không mình dùng các biện pháp phòng tránh. Sản phẩm này có thể dùng trước khi quan hệ tình dục lên tới 8 giờ đồng hồ và không gây ra các tác dụng phụ ngoài mong muốn như khi sử dụng thuốc tránh thai,… Tuy nhiên, nhược điểm của bao cao su cho nữ là dễ bị rách nếu không dùng đúng cách, ít phổ biến và đắt tiền hơn bao cao su cho nam.

Bao cao su cho nữ có những loại nào, giá bao nhiêu tiền?

bao cao su

Bao cao su

Bao cao su cho nữ giới có 3 loại :

– Bao cao su âm đạo Reality: loại này là một ống dài 17cm, được chế tạo bằng chất dẻo polyurethan, có hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt một màng ngăn, vòng ở trong khớp với cổ tử cung, vòng ở ngoài phủ lên các môi của âm hộ, do đó có thể hứng toàn bộ tinh dịch của nam giới phóng ra khi giao hợp, không cho lọt vào đường sinh dục nữ.

– Bao cao su âm đạo thứ hai có cấu tạo giống như bao cao su nam kèm theo một que nhựa để đẩy vào, đầu trong dày hơn khớp với đầu trên âm đạo, đầu ngoài là một vòng che phủ lên các môi của âm hộ. Dụng cụ được chế tạo bằng nhựa tổng hợp và dày hơn bao cao su của nam để tăng độ bền. Loại này thoải mái khi dùng, dễ lắp và dễ tháo.

– Bao cao su có cấu tạo gần giống như chiếc quần lót bằng nhựa tổng hợp với một túi nhỏ ở đúng vị trí lỗ âm đạo. Trước khi giao hợp, người phụ nữ đẩy cái túi nhỏ này vào trong âm đạo. Dụng cụ này che phủ được toàn bộ tầng sinh môn và bộ phận sinh dục ngoài của người phụ nữ, do đó có khả năng bảo vệ rất cao.

Bao cao su cho nữ có giá bán từ khoảng 50.000 đồng/ hộp 1 chiếc.

Cách sử dụng bao cao su cho nữ

bao cao su

Cách dùng bao cao su cho nữ

Dưới đây là các bước sử dụng bao cao su nữ mà chị em cần biết:

– Kiểm tra chất lượng và hạn sử dụng của bao cao su để đảm bảo an toàn cho bản thân

– Bóp nhẹ đều cả bao để làm đều chất bôi trơn, xé vỏ bao theo chiều mũi tên đã được chỉ định ở vỏ bao.

– Chọn tư thế phù hợp để có thể dễ dàng đưa bao cao su vào bên trong âm đạo

– Bóp nhẹ 2 vòng tròn đầu bao và giữ chúng thật chặt trước khi đưa vào âm đạo, dùng tay để đẩy bao cao su vào bên trong cho đến khi cảm thấy nó đã chạm vào cổ tử cung thì dừng lại. Bạn cần đảm bảo vòng ngoài của bao cao su sẽ được cố định ở bên ngoài âm đạo từ 1 đến 2 cm.

– Khi quan hệ tình dục, hãy điều chỉnh cho cậu nhỏ đi đúng vào giữa bao cao su, tránh để trượt ra ngoài.

– Sau khi quan hệ xong nên giữ chặt vòng bao cao su và từ từ lôi nó ra ngoài để tinh dịch không bị rơi vào bộ phận dinh dục.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!