Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Nói đến chuyện phong the thì bao cao su là sản phẩm lúc nào cũng phải nhớ đến. Một chiếc bao cao su phù hợp sẽ giúp cuộc vui được thăng hoa hơn. Trong đó, bao cao su Durex luôn được nhiều người tiêu dùng dùng lựa chọn và yêu thích. Dưới đây là một số loại sản phẩm được yêu thích nhất.

1. Một số thông tin cần biết về Durex

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng và lâu đời có xuất xứ tại Anh. Được thành lập từ năm 1929 đến nay, với hơn 90 năm phát triển, Durex vẫn luôn sản xuất sản phẩm từ những chất liệu tốt nhất và chất lượng nhất. Hãng hợp tác với rất nhiều chuyên gia, bác sĩ, nhà khoa học và học giả về tình dục để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm có thể mang đến cảm giác thăng hoa trong mọi cuộc yêu.

Hiện nay hãng đã có 17 nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Durex thường được nhập khẩu từ Thái Lan.

1.1. Thời hạn sử dụng

Để có thể được sử dụng với chất lượng đúng như cam kết in trên bao bì và theo dữ liệu nghiên cứu khoa học, thì các sản phẩm Durex ở dạng miếng và hộp thông thường sẽ có thời hạn sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất. Còn với dòng sản phẩm Durex Avanti Bare polyisoprene, thì thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

1.2. Cách chọn bao cao su phù hợp

Dù cảm giác của bạn là hưng phấn mãnh liệt hay nhẹ ngàng thăng hoa thì Durex đều có loại bao cao su phù hơp. Bạn có thể sử dụng bao cao su có gân và hạt nổi nếu muốn cảm giác mãnh mẽ hay cảm giác chạm da chân thật với bao cao su siêu mỏng. Hoặc có thể sử dụng cùng với gel bôi trơn để đem lại cảm giác hấp dẫn nhất.

Có hai loại bao cao su: loại dành cho nam và loại dành cho nữ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su rất mỏng, với loại dành cho nam thường hay được sử dụng hơn sẽ có thiết kế đặc biệt để ngăn tinh dịch tiếp xúc với trứng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm dựa theo sở thích của mình về mẫu mã như: gân gai quyền lực, hoặc nhẵn mịn tự nhiên, dựa theo mùi hương không mùi hay có mùi, màu sắc, … Nếu muốn tận hưởng cảm giác chân thật nhất, bạn hãy thử các loại bao cao su dạng mỏng hoặc siêu mỏng.

Loại dành cho nữ có thiết kế dạng túi làm từ polyurethane. Sản phẩm có vòng ở một đầu giúp việc đưa vào và đặt nó nằm yên trong âm đạo dễ dàng. Đầu kia có một vòng lớn linh hoạt nằm ở phía ngoài giúp phủ kín miệng âm đạo và tăng cường khả năng bảo vệ.

2. Một số sản phẩm được yêu thích

Sử dụng đúng cách bao cao su sẽ có hiệu quả ngừa thai đến 98%. Hơn nữa, bao cao su cũng giúp bạn tránh các bệnh lây qua đường tình dục (STDs). Một số sản phẩm Durex được yêu thích có thể kể đến như:

2.1. Bao cao su Durex Performa  

Bao có chứa chất bôi trơn Performa giúp kéo dài thời gian quan hệ. Chất bôi trơn Performa là chất có tác dụng làm chậm thời gian lên đỉnh, giúp các chàng có thêm thời gian hưng phấn và cuộc yêu được trọn vẹn hơn. Sản phẩm được cải tiến về thiết kế, rất dễ để mang vào, it nặng mùi cao su và có nhiều mùi hương lãng mạn.

Bao cao su Durex Performa hộp 3 chiếc có giá 67.000 đồng

2.2. Bao cao su Durex Invisible Extra Thin, Extra Lubricated 

Đây là mẫu bao được thiết kế đặc biệt giúp tăng tối đa cảm xúc nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn cao về độ an toàn. Độ dày siêu mỏng khi so với mẫu bao cao su tiêu chuẩn của Durex, cũng như tăng thêm nhiều chất bôi trơn giúp cuộc yêu thật trọn vẹn. Bao có kiểu dáng thẳng với đầu chứa tinh dịch cùng nhiều chất cho nên cảm giác khi sử dụng rất chân thật như là không đeo vậy.

 Bao Cao Su Durex Invisible Extra Thin, Extra Lubricated Hộp 10 Cái
Bao Cao Su Durex Invisible Extra Thin, Extra Lubricated Hộp 10 Cái

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin, Extra Lubricated hộp 10 cái có giá 229.000 đồng.

2.3. Bao cao su có gai Durex Pleasure Max

Trong các loại bao cao su Durex thì bao cao su có gai được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

bao cao su

Bao cao su có gai Durex Pleasure Max

Bao cao su có gai Durex Pleasure Max có thiết kế độc đáo với các hạt gai gân nổi mang đến cho các cặp đôi cảm giác mới lạ, kích thích khi sử dụng. Những hạt gai của bao nổi to bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường tuy nhiên nó không hề gây đau đớn và tổn thương cho bộ phận sinh dục của phái nữ. Thiết kế này giúp chị em dễ dàng lên đỉnh hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế tiêu chuẩn, ôm sát giúp các quí ông cảm thấy thoải mái, tự tin khi hành sự, ngăn ngừa sự cố tuột bao. Đồng thời, bao cũng có độ co giãn, đàn hồi rất tốt nên bạn không phải lo lắng về việc bao chật hay rộng. Bên cạnh đó, bao cao su Durex Pleasure Max còn có nhiều chất bôi trơn giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào cô bé, phù hợp với những chị em thường hay bị khô âm đạo, có ít cảm giác trong quan hệ.

Bao cao su Durex Pleasure Max hộp 3 chiếc có giá khoảng 50.000 đồng, hộp 12 chiếc có giá khoảng 140.000 đồng.

2.4. Bao cao su có gai Durex Play Mix

 

bao cao su

Bao cao su có gai Durex Play Mix

Bao cao su có gai Durex Play Mix là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Durex. Loại bao này khác hoàn toàn so với những sản phẩm bai gai cùng tính năng. Bao cao su có gai Durex Play Mix là gói sản phẩm đặc biệt của hãng durex gồm 8 loại bao cao su: 2 bao cao su hương dâu, 2 bao cao su có gân nổi, 2 bao cao su có gai nổi, 2 bao cao su siêu mỏng và 4 gói gel bôi trơn Durex Play gia tăng cảm giác hưng phấn cho đôi lứa. Bao cao su Durex Play Mix rất thích hợp cho bạn đem đi du lịch và người luôn thích những cảm giác mới.

Sản phẩm này giúp bạn cảm thấy không nhàm chán khi sử dụng 1 hộp bao với 10 chiếc cùng tính năng giống nhau mà thay vào đó là những cảm xúc mới mẻ, luôn tươi mới. Bên cạnh đó, 4 gói gel bôi trơn trong hộp là để dành cho trường hợp cô bé bị khô âm đạo, khó quan hệ và ít cảm giác.

Giá hộp bao cao su có gai Durex Play Mix khoảng 120.000 đồng.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho các cặp đôi có được cuộc sống phòng the trở nên thăng hoa cũng như an toàn hơn. Và nên nhớ, không phương pháp nào giúp các bạn đảm bảo khả năng tránh mang thai ngoài ý muốn hiệu quả 100%, cũng như bị lây HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Cho nên để cuộc vui trở nên trọn vẹn, cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như sử dụng bao cao su đúng cách để bảo vệ người thân yêu của mình.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết trên của Websosanh.vn!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!