Bao cao su Durex siêu mỏng có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su Durex siêu mỏng có thiết kế mỏng hơn 20% so với các loại bao thông thường mang đến cho người dùng cảm giác chân thật nhất, giúp các cặp đôi dễ dàng thỏa mãn.

Bao cao su là biện pháp phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục hữu hiệu nhất mà không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra e ngại khi sử dụng bao cao su vì sợ mất cảm giác. Để khắc phục tình trạng này, thị trường bao cao su đã xuất hiện nhiều loại bao cao su siêu mỏng mang đến cho người dùng cảm giác chân thật nhất. Trong đó, Durex siêu mỏng là sản phẩm được nhiều cặp đôi lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với mình không nhé các bạn!

Bao cao su Durex siêu mỏng có tốt không?

bao cao su

Bao cao su siêu mỏng của Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su Durex siêu mỏng Fetherlite Ultima là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu bao cao su Durex nổi tiếng thế giới của Thái Lan. Sản phẩm này có thiết kế mỏng hơn 20% so với các loại bao cao su thông thường khác. Dù bao mỏng nhưng lại có độ dẻo dai cao nên không bị thủng, rách khi quan hệ gây lây nhiễm bệnh qua đường tình dục hoặc có thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa lớp dầu bôi trơn ở bên ngoài giúp giao hợp dễ dàng, không gây đau rát cho phái nữ. Bên cạnh đó, ngoài việc phòng tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì bao cao su Durex siêu mỏng còn làm giảm cảm giác kích thích cậu nhỏ để các quí ông tránh hiện tượng xuất tinh sớm giúp cả 2 được thỏa mãn.

Cách sử dụng bao cao su Durex siêu mỏng

Sử dụng bao cao su khá đơn giản tuy nhiên chúng ta cần dùng bao đúng cách để có hiệu quả phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục tốt nhất. Dưới đây là các bước sử dụng bao cao su Durex siêu mỏng:

– Kiểm tra bao cao su trước khi dùng. Bao cao su phải còn hạn sử dụng, bao bì bên ngoài không bị rách, thân bao mềm.

– Khi dương vật đã cương cứng và chuẩn bị giao hợp xé vỏ bao và tròng vòng bao cao su vào dương vật cho đúng hướng. Bóp túi phình ở ngay đầu bao để đẩy hết không khí ra ngoài. Sau đó thao tác nhẹ nhàng để cuốn bao xuống tới gốc dương vật. Lúc này bạn có thể tiến hành giao hợp được

– Ngay sau khi xuất tinh, lúc dương vật còn đang cương cứng hãy lấy bao cao su ra gói lại và bỏ vào thùng rác.

Bao cao su Durex siêu mỏng giá bao nhiêu tiền?

Giá bao cao su siêu mỏng Durex khá mềm, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng nên hầu hết mọi người đều có khả năng sử dụng. Hiện nay, bao cao su Durex siêu mỏng hộp 3 bao có giá bán khoảng 40.000 đồng, hộp 12 bao có giá khoảng 120.000 đồng. Chúng ta nên mua bao cao su tại các địa chỉ uy tín và kiểm tra hạn sử dụng trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng quá hạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!