Báo giá máy hút mùi nhà bếp chuẩn dựa trên nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá thành của máy hút mùi nhà bếp dựa trên nhu cầu sử dụng nhé!

Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi với đa dạng các mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều không gian. Không chỉ vấn đề về công suất, kiểu dáng thì giá cả vẫn luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.

Báo giá máy hút mùi nhà bếp dựa theo nhu cầu

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc thị trường máy hút mùi cũng phát triển mạnh mẽ, từ đó mang đến đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Vậy giá máy hút mùi bếp hiện nay là bao nhiêu? Giá của dòng sản phẩm máy hút mùi khá đa dạng, dao động từ khoản 2 triệu đồng đến 40 – 50 triệu đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho toàn thể người dùng.

Sở dĩ có sự chênh lệch của giá thành như hiện nay đó là tùy thuộc và từng sản phẩm sẽ có chất liệu sản xuất, tính năng khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu cũng là những yếu tố quan trọng quyết định đến giá cả. Ngoài ra giá thành máy hút mùi còn liên quan đến các một số yếu tố chính như công suất hút, chức năng/công nghệ thông minh, xuất xứ và kiểu dáng.

Vì vậy khi mua máy hút mùi, nên dựa vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng cụ thể để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất mà không để bị lãng phí. 

Đối với những khu bếp có giới hạn về diện tích, hay nhu cầu nấu nướng ít thì có những chiếc máy hút mùi công suất nhỏ sẽ là lựa chọn tối ưu để giảm giá thành. Trong khi đó những nhà hàng, ngôi nhà biệt thự sang trọng có không gian bếp đẹp và thường xuyên nấu nướng nhiều, nhu cầu sử dụng cao thì nên ưu tiên lựa chọn những chiếc máy hút khói có kiểu dáng hiện đại với công suất lớn.

Giá máy hút mùi nhà bếp hiện nay

1. Máy hút mùi phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu

Máy hút mùi giá rẻ được chú trọng vào hình thức, mẫu mã khá đẹp và mức giá khá rẻ, chỉ cần chi ra một vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm máy hút mùi cho căn bếp nhà mình.

Máy hút mùi âm tủ giá rẻ Sunhouse SHB6118I
Máy hút mùi âm tủ giá rẻ Sunhouse SHB6118I

Với mức giá này, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như máy hút mùi âm tủ Sunhouse SHB6118I. Tuy giá rẻ nhưng máy hoạt động mạnh mẽ với công suất hút 700m3/h cùng động cơ đôi giúp hút khói và mùi vô cùng hiệu quả. Máy có 3 tốc độ hút cho bạn dễ dàng tùy chỉnh. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng trên máy sẽ giúp người nội trợ dễ quan sát và chế biến món ăn hơn.

2. Máy hút mùi bếp phân khúc từ 6 tới 15 triệu

Với số tiền ở mức tầm trung này, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm máy hút mùi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Taka, Siemens hay Chefs. Những dòng này có xuất xứ từ châu Âu và đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng.

Máy hút mùi âm tủ tầm trung Bosch DFT63AC50
Máy hút mùi âm tủ tầm trung Bosch DFT63AC50

Với phân khúc giá này thì máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 cũng là một gợi ý lý tưởng. Máy hoạt động với công suất tối đa 360m³/h, cùng mức độ ồn 68dB, vậy nên có thể yên tâm trong việc hút mùi hiệu quả mà lại không gây ra tiếng ồn lớn.

3. Máy hút mùi nhà bếp phân khúc cao cấp trên 15 triệu

Với mức chi tiêu trên 15 triệu thì bạn dễ dàng chọn mua được một máy hút mùi cao cấp đáp ứng được mục đích sử dụng gia đình.

Máy hút mùi Robam A8230
Máy hút mùi Robam A8230

Ở mức giá này, thì bạn có thể tham khảo sản phẩm máy hút mùi Robam A8230 sở hữu công suất hút đạt chuẩn Châu Âu lên đến công suất hút đạt 1.200 m3/giờ. Đồng thời máy còn có hút khói lốc xoáy 360 độ tăng khả năng hút mạnh mẽ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá máy hút mùi nhà bếp. Mong rằng bài viết có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy hút mùi Sunhouse SHB6118I

Review chi tiết máy hút mùi Sunhouse SHB6118I

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I là sản phẩm của Sunhouse nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trên thị trường. Bởi sản phẩm được lắp đặt dễ dàng, giúp lọc sạch mùi hôi và khói để mang đến không khí trong lành trong gian bếp. Cùng chúng tôi đón đọc bài viết này nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!