Báo giá sửa bình nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không may bình nóng lạnh nhà bạn bị hỏng cần gọi thợ sửa chữa và bạn băn khoăn không biết mình sẽ mất chi phí bao nhiêu cho một lần sửa thì thông tin báo giá sau sẽ hữu ích cho bạn:

Xã hội phát triển, giờ nhà ai mà chả có một vài chiếc bình tắm nóng lạnh ở trong nhà. Mỗi khi cần tắm là bật đợi vài phút có nước nóng tắm ngay khỏi cần lỉnh kỉnh bắc bếp đun nước sôi hòa ra với nước nguội để tắm nữa. Đặc biệt với các loại bình tắm nóng lạnh có kết nối wifi hiện đại thì việc bạn muốn có nước nóng lúc nào, bật từ đâu cũng được sẽ tiện lợi hơn cho bạn trong việc chủ động thời gian và công việc tắm táp hàng ngày của mình.

Đa số bình tắm nóng lạnh chỉ được sử dụng hết công suất vào mùa lạnh. Cũng như con người, sau thời gian dài hoạt động máy móc cũng cần được nghỉ ngơi, bảo dưỡng để có thể hoạt động tốt vào mùa vụ sau. Vì vậy trước mỗi mùa sử dụng cao điểm, chúng nên được bảo dưỡng để đảm bảo công suất hoạt động và tránh hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Báo giá sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội 2019
Báo giá sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội 2019

Thời điểm và số lần bảo dưỡng bình tắm nóng lạnh hợp lý mỗi năm

Tại Việt Nam, nhất là phía Bắc, nhu cầu sử dụng bình nước nóng lạnh vào mùa đông đặc biệt tăng cao nên thời điểm tốt nhất để bảo dưỡng chính là dịp tháng 9 – 10 (nếu “bỏ qua” dịp này, các dịch vụ bảo dưỡng sẽ không được như ý, giá tăng cả về công thợ và phụ kiện). Số lần bảo dưỡng sẽ tùy thuộc vào môi trường nơi sử dụng và tần suất sử dụng trong năm, nhưng theo các chuyên gia về điện lạnh – điện gia dụng thì nên bảo dưỡng bình nóng lạnh nhà bạn từ 1 – 2 lần mỗi năm.

Quy trình bảo dưỡng bình nóng lạnh sẽ gồm các thao tác tháo/ lắp, kiểm tra và vệ sinh bình (roăng, maiso, rơ le, thanh đốt magie…), kiểm tra tình trạng bên ngoài của bình, các điểm nối điện, kiểm tra khả năng giữ nhiệt của bình tắm xem còn tốt không. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà những công đoạn giản mà không cần thiết tới dịch vụ bảo dưỡng.

Nếu bình tắm nóng lạnh nhà bạn đang gỉ nước, không đủ nước nóng để tắm trong mùa lạnh, nước nóng trong bình bị nguội nhanh, bình tắm bị rò điện,…. thì đó là lúc bạn cần nhờ tới thợ sửa điều hòa để bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị hỏng cho bình tắm,…

Đây là báo giá sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện bình nóng lạnh mới nhất trên thị trường mời các bạn cùng tham khảo và theo dõi:

Báo giá sửa bình nóng lạnh mới nhất tại Hà Nội

Tên hạng mục Số lượng Đơn giá (vnđ) Bảo hành (tháng)
Thay Maiso 01 420.000 – 460.000 12
Thay Rơ le 01 380.000 – 420.000 12
Thay dây chống giật 01 250.000 12
Thay thanh Magie 01 150.000 12
Thay Roăng 01 120.000 12
Thay dây đèn tín hiệu 01 80.000 12
Bảo dưỡng bình tắm nóng lạnh 01 150.000
Công tháo 01 80.000 – 120.000
Công lắp 01 150.000 – 200.000
Thay dây cấp 01 50.000 – 120.000 12

*Dữ liệu bảng giá trên tham khảo từ các thợ sửa bình nóng lạnh trên địa bàn Hà Nội trong tháng 9/2019. Theo thời gian, mức giá này có thể bị thay đổi tùy vào thợ lắp.

Hi vọng với bảng giá này bạn đã có thể biết mỗi lần mình muốn bảo dưỡng bình tắm hay sửa chữa bình nóng lạnh sẽ hết bao nhiêu tiền, từ đó chuẩn bị trước tâm lý mỗi khi gọi thợ sửa chữa.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!