Bật mí "bí kíp" trang điểm giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn trang điểm là để trông xinh xắn hơn, dễ nhìn hơn, lôi cuốn hơn... và không có lý do nào để bạn muốn mình trông già dặn hơn cả! Dưới đây là những mẹo khi trang điểm giúp bạn trẻ ra đến chục tuổi!

Dưỡng da trước khi trang điểm

Bạn nên dưỡng da, chống nắng trước khi makeup nếu muốn có lớp nền mịn mượt

Bạn nên dưỡng da, chống nắng trước khi makeup nếu muốn có lớp nền mịn mượt

Muốn lớp nền tiệp vào da thì da phải đảm bảo mềm mại, mịn màng, được cấp đủ ẩm, đủ nước. Ngoài ra, mỹ phẩm trang điểm thường chứa rất nhiều hóa chất, vì vậy nếu apply trực tiếp lên da sẽ khiến da dễ bị tổn thương. Thay vào đó thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da như toner- serum – kem dưỡng – kem chống nắng, da sẽ được bảo vệ tốt hơn, khỏe hơn và đẹp hơn!

Chọn màu kem nền, phấn nền gần với màu da

Dù bạn có muốn da mình trắng lên thì cũng đừng dại mà chọn các loại phấn nền hay kem nền có tone quá trắng, nó chỉ khiến cho bạn trở nên “lệch lạc” hơn mà thôi. Nếu thường xuyên theo dõi, bạn sẽ thấy nhiều sao Hàn đã mắc lỗi trang điểm mặt trắng bệch, rất mất thẩm mỹ. Tốt nhất hãy chọn các loại kem nền, phấn nền tiệp với màu da để khi lên da trông tự nhiên và trẻ trung hơn!

Việc chọn màu kem nền, phấn nền cũng rất quan trọng

Việc chọn màu kem nền, phấn nền cũng rất quan trọng

Sử dụng che khuyết điểm

Để lớp nền hoàn hảo, bạn nên dùng đến các sản phẩm che khuyết điểm nếu muốn “che giấu” những điều không hoàn hảo. Việc “che” đi những khuyết điểm trên da sẽ giúp bạn trông trẻ hơn, xinh đẹp hơn!

Đánh má hồng đúng cách

Bạn có biết rằng việc đánh má hồng cũng là một cách “cải thiện” ánh nhìn người khác về khuôn mặt bạn? Nếu bạn đánh má hồng ở gò má, hơi chếch lên 30 độ, khuôn mặt sẽ được nâng lên. Trong khi đó nếu bạn đánh má hồng dọc theo má sẽ làm khuôn mặt trông gọn và dài hơn. Ngược lại, nếu tán má hồng ngang qua xương gò má, hướng ra ngoài sẽ khiên khuôn mặt được nới rộng ra… Hãy dựa vào khuôn mặt của mình mà đánh má hồng cho đúng chỗ nhé!

Bạn nên tìm đến những tone son tươi trẻ

Bạn nên tìm đến những tone son tươi trẻ

Hạn chế dùng màu son tối

Mỗi màu son sẽ có một nét đẹp riêng thế nhưng, nếu bạn hướng đến phong cách trang điểm tự nhiên và trẻ trung thì hãy ưu tiên những màu son nhẹ nhàng, nữ tính và có phần tươi sáng, ví dụ như hồng, cam, đỏ…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!