Bí quyết để tăng tuổi thọ tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang sử dụng tủ mát đúng cách? Bạn đã biết cách làm tăng tuổi thị của một chiếc tủ mát chưa? Nếu đang còn băn khoăn về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết sau đây để biết cách tăng tuổi thọ của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3 nhé!

1. Cách sử dụng tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3

Sau đây là các cách sử dụng tủ mát Sanaky VH-4089K3 hợp lý được tổng hợp từ người dùng và thương hiệu mà bạn nên biết để có thể gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3
Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3

Nếu mới mua tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3 về, bạn không nên kết nối ổ cắm để sử dụng tủ ngay. Trong quá trình vận chuyển, gas trong tủ sẽ không được ổn định, nếu sử dụng ngay sau mua về, sẽ gây nhiều nguy hiểm. Bạn nên để cho tủ nghỉ trong khoảng 2 tiếng để gas được ổn định lại trước khi cấm dây sạc vào ổ điện.

tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3
Khi mới đem tủ mát về nên để sản phẩm nghỉ khoảng 2 giờ trước khi cắm điện

Sau khi để tủ ổn định lại, bạn có thể cắm điện cho tủ mát. Tuy nhiên lúc này đây, không nên cho thực phẩm vào tủ. Bạn nên để tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít chạy không tải ít nhất trong 24 giờ. Trong khoảng thời gian đó thì cách 4 tiếng, bạn cũng nên mở cửa tủ một lần để khử mùi nhựa bên trong tủ.

Sau 24 giờ, bạn có thể dùng khăn sạch lau bề mặt tủ và đặt thực phẩm vào bên trong.

2. Bí quyết để tăng tuổi thọ tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3

Nếu muốn tủ mát được bền, bạn cần phải biết cách để sử dụng sao cho đúng và hiệu quả nhất. Một số những lưu ý sau đây để nâng cao tuổi thọ của tủ mát Sanaky 400 lít VH-4089K3.

– Nên đặt tủ mát ở địa hình bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với nước để không xảy ra hiện tượng bên ngoài tủ bị ăn mòn gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

– Để tủ mát tránh xa với nguồn nhiệt của bếp gas, ánh sáng mặt trời, nơi gần cửa sổ dễ tiếng xúc với mưa bụi…

– Tránh để nước đọng lại trên bề mặt tủ mát dễ dẫn đến việc thực phẩm bị hư, giảm độ tươi ngon.

– Nên vệ sinh tủ mát Sanaky VH-4089K3 thường xuyên để loại bỏ cơ hội sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn. Lau chùi lỗ thoát nước, loại bỏ các dị vật trong lỗ thoát nước (nếu có) để quá trình thoát nước đọng trong tủ dễ dàng hơn.

– Không nên lau chùi tủ mát Sanaky 1 cánh 400 lít VH-4089K3 bằng các dung dịch có chứa benzen như xăng, dầu hoặc các dung dịch có tính axit, kiềm. Bởi các loại chất này sẽ ăn mòn các linh kiện trong tủ, làm giảm tuổi thọ.

tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3
Không lau chùi tủ bằng hóa chất có chứa benzene, acid hay kiềm

– Nếu muốn cho tủ mát nghỉ ngơi khoảng một tháng, bạn hãy vặn núm điều chỉnh của bộ điều chỉnh nhiệt sang vị trí “On” hoặc “Off”, sau đó để tủ mát hoạt động bình thường.

– Không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm cùng lúc trong tủ, sẽ gây ra tình trạng quá tải, hơi mát sẽ không lưu thông hết mọi ngóc ngách trong tủ, thực phẩm sẽ không được làm lạnh hoàn toàn.

Không nên cho quá nhiều thực phẩm vào tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3
Không nên cho quá nhiều thực phẩm vào tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3

– Nên sắp xếp thực phẩm một cách ngăn nắp, có trật tự để quá trình làm lạnh được đảm bảo xảy ra suôn sẻ hơn.

– Tránh mở tủ mát một cách thường xuyên để không gây thất thoát nhiệt. Việc đóng mở tủ quá nhiều lần cũng gây tốn điện năng tiêu thụ.

– Không để thực phẩm đang còn nóng vào tủ vì sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống làm lạnh cũng như làm giảm tuổi thọ tủ mát một cách nhanh chóng.

– Nếu tủ xảy ra các vấn đề hỏng hóc, hãy liên hệ ngay với đơn vị bảo hành để tiến hành kiểm tra và sửa chữa một cách nhanh nhất.

Websosanh.vn hy vọng với bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 400 lít VH-4089K3 và có thêm kiến thức về cách để sử dụng một chiếc tủ mát được bền bỉ, lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 400 lít có gì đặc biệt?

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 400 lít có gì đặc biệt?

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 có dung tích thực là 400 lít, được trang bị 4 ngăn kệ và có thể tháo rời giúp bạn cơ động hơn cả trong việc bảo quản và trưng bày sản phẩm. Ngoài ra tủ mát Sanaky VH-4089K3 400 lít còn có gì đặc biệt nữa không? Cùng Websosanh.vn khám phá xem:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!