Bia Bivina sản xuất ở đâu? Nồng độ bao nhiêu? Hương vị thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Bivina có từ lâu rồi mà chưa nghe tới đó là bia nội sản xuất. Nếu bạn đang lăn tăn không biết bia Bivina sản xuất ở đâu, nồng độ bao nhiêu, hương vị thế nào thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề đó. Nào mời bạn cùng Websosanh.vn cùng khám phá ngay:

Bia Bivina sản xuất ở đâu?

Được sản xuất dựa theo một công thức đặc trưng phù hợp với khách hàng Việt Nam, bia Bivina là một sản phẩm của vùng đất Đảo Ngọc Phú Quốc. Lần đầu  bia Bivina được ra mắt thị trường là năm 1997. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, bia Bivina hiện đã và đang trở thành một thứ không thể thiếu với những người dân huyện đảo Phú Quốc.

Các sản phẩm bia Bivina trên thị trường hiện nay đều do Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam sản xuất và phân phối ra thị trường toàn quốc đồng thời xuất khẩu ra thị trường quốc tế để người dân thế giới cũng biết tới bia Việt.

Bia Bivina sản xuất ở đâu? Nồng độ bao nhiêu? Hương vị thế nào?
Bia Bivina có nồng độ bao nhiêu?

Bia Bivina có nồng độ bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, về thiết kế, bia Bivina hiện có 2 loại chính là bia Bivina lon 330ml và bia Bivina chai 450ml. Trong đó:

  • Bia Bivina chai 450ml thường chỉ được bán tại vùng quê Phú Yên, Phú Quốc là chính và thường xuyên xuất hiện trong các quán nhậu. Loại này có nồng độ cồn khoảng 4%.
  • Còn bia Bivina lon 330ml còn gọi là bia Bivina Laser thì có 2 loại thiết kế bao bì màu đỏ và màu trắng đang được bán phổ biến trên thị trường theo quy cách đóng thùng 24 lon * 330ml. Trong 2 loại này thì:
    • Bia Bivina Export 330ml có bao bì màu đỏ là sản phẩm mới được ra mắt từ tháng 1/2019 sở hữu nồng độ cồn là 4.3% và có vị đậm đà hơn loại màu trắng.
    • Còn bia Bivina Laser 330ml có bao bì màu trắng thì có nồng độ cồn là 4%.
Bia Bivina có nồng độ bao nhiêu?
Bia Bivina có nồng độ bao nhiêu?

Được làm từ các nguyên liệu hảo hạng như: nước, hoa bia, ngũ cốc, đại mạch, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng quy trình sản xuất kép kín đảm bảo các tiêu chuẩn châu Âu và chất lượng khắt khe từ nhà máy bia Heineken, bia Bivina hẳn sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những buổi liên hoan, nhậu nhẹt, họp hành, gặp mặt hay các sự kiện quan trọng cùng anh em, bạn bè, người thân.

Hương vị bia Bivina như thế nào?

Bia Bivina là bia đạt chất lượng xuất khẩu nên hương vị hẳn phải có những điểm khác so với các loại bia nội khác trong nước. Với mức nồng độ cồn chỉ dao động trong khoảng 4% – 4.3%, bia Bivina được nhiều dân review bia đánh giá là khá dễ uống – đây cũng là mức nồng độ cồn phổ biến của nhiều loại bia khác đang có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, so với bia Bivina Lager 330ml thì bia Bivina Export 330ml được đánh giá là có hương vị ngon hơn, đằm hơn, êm hơn. Sản phẩm giúp đem lại cảm giác sảng khoái tức thì và ngon hơn khi uống lạnh.

Giá bia Bivina thùng 24 lon 330ml bao nhiêu tiền?
Giá bia Bivina thùng 24 lon 330ml bao nhiêu tiền?

Giá bia Bivina thùng 24 lon 330ml bao nhiêu tiền?

Dù mang chất lượng bia xuất khẩu nhưng giá bia Bivina lại rất bình dân khi chỉ dao động trên dưới 9.000 vnđ/ lon lẻ còn giá thùng 24 lon bia Bivina 330ml thì đang bán ra dao động trong khoảng từ 190.000 vnđ – 220.000 vnđ/ thùng. Đây được cho là mức giá bình dân và phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng trong những dịp quan trọng.

Bia Bivina bán ở đâu?

Do là đặc sản Phú Quốc nên loại bia nội này vẫn chưa quá phổ biến để bạn có thể dễ dàng mua được nó tại các siêu thị hay các đại lý lớn trên toàn quốc. Nếu muốn thưởng thức hương vị bia Bivina này bạn có thể kết hợp đi du lịch Phú Quốc một chuyến để thử trải nghiệm hoặc đặt mua trực tuyến tại các nơi bán bia Bivina tại Phú Yên, Phú Quốc. Một cách khác là bạn có thể mua bia Bivina tại các trang thương mại điện tử có uy tín như: Shopee, Voso,… đừng quên khảo giá sản phẩm trước tại Websosanh.vn bạn nhé!

Hy vọng rằng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên, bạn đã giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc về nơi sản xuất, hương vị và nồng độ cồn của bia Bivina để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!