Bia khuyến mãi cực khủng, giảm giá hàng loạt trước thềm năm mới 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi mua bia đang diễn ra trong dịp đội tuyển Việt Nam đi vào chung kết AFF Cup 2018.

Hòa chung với không khí sôi động của các bữa tiệc cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup 2018, đặc biệt là trong 2 trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11/12 và 15/12 sắp tới, thì bia chắc chắn là món đồ uống không thể không có.

Vài lon bia, một chút bò khô hoặc lạc rang, nem chua…sẽ làm bữa tiệc bóng đá trở nên trọn vẹn hơn với nhiều anh em. Chính vì thế các chị em nội trợ đừng quên chiều lòng chồng, bạn trai khi bạn bè của anh ấy kéo tới nhà xem bóng đá.

Hiện nay, đang trong mùa sale và bia cũng không phải ngoại lệ, các chị em có thể săn mua bia trực tuyến để mua được các dòng bia với mức giá rẻ nhất, dưới đây là một số chương trình khuyến mãi khủng dành cho những ai cần mua bia hiện nay.

1. Đại tiệc bia Lazada – giảm giá tới 40%

khuyến mãi bia
Chương trình khuyến mãi khi mua bia tại Lazada

Theo ghi nhận của chúng tôi thì giá thùng bia 24 lon của tất cả các thương hiệu như Tiger, Heineken, Sài Gòn Xanh, Beck…đều giảm giá khá sâu,…

Đơn cử như thùng bia Tiger 24 lon bao bì Tết 2019, giá ngoài thị trường đang hiện từ 326,000 – 335,000 đồng, nhưng trong chương trình của Lazada chỉ có giá 313,000 đồng, và sẽ chỉ còn 307,000 đồng vào ngày 12/12 tới.

2. Mã giảm giá 3% khi mua bia trên Tiki

khuyến mãi bia
Mã giảm giá khi mua bia Tiger trên TIki

Hiện tại, Tiki cũng đang tung chương trình giảm giá cho người mua bia trên hệ thống phân phối Tiki Trading. Hầu hết các hãng bia đều có mã giảm giá riêng để giúp người mua tiết kiệm tiền.

Các dòng bia nhập khẩu như Budweiser, Chimay, Leffe,…cũng đều cho thấy mức giảm giá từ 3-8%.

3. Chương trình Nhập Cuộc VUi Chất Chơi Mùa Lễ Hội của Adayroi

khuyến mãi bia
Adayroi cũng không bỏ qua các chương trình khuyến mãi bia trong dịp này

Kênh bán hàng trực tuyến của Vingroup cũng đang diễn ra chương trình khuyến mãi khá ồn ào dành cho những người yêu thích bia trên cả nước.

Theo khảo sát của Websosanh thì không những thực hiện việc giảm giá khá khủng với nhiều mặt hàng bia nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như là Crona, Marten, Budweiser, Chimay, Leffe, Oettinger…mà Adayroi cũng tung ra mã khuyến mãi giảm giá 8% “BIAT12” cho các đơn hàng từ 500,000 đồng.

Và mặc dù không ồn ào như các kênh thương mại điện tử lớn trên thị trường, nhưng các nhà bán lẻ bia online cũng đang thực hiện mức giảm giá và khuyến mãi khá sâu trước thềm năm mới 2019, bạn cũng đừng bỏ qua những cơ hội để mua được thùng bia ngon, giá rẻ cho người thương của mình.

Chi tiết truy cập bia các loại để xem thêm các loại bia và mức giá, nơi bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!