Bia Tsingtao Classic Lager săn sale uống thì ngon chứ để nguyên giá thua bia Heineken nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Tsingtao được nhiều người dùng khen là một trong những loại bia ngon của thế giới và là bia Lager số 1 của Trung Quốc. Tuy nhiên giá về Việt Nam khá chat nên nhiều tín đồ nhận định chất lượng nguyên giá thua xa bia Heineken quen thuộc từ lâu.

1. Đôi nét về bia Tsingtao Trung Quốc

Với những tín đồ du lịch thường xuyên được đi nước ngoài hẳn đã được thưởng thức bia Tsingtao ít nhất 1 lần? Nhiều người dù chưa được thưởng thức nhưng nghe các bạn từng đi nước ngoài về review cũng háo hức muốn trải nghiệm lắm nhưng phải đợi bia Tsingtao sale mới dám mua thưởng thức.

Tsingtao là một thương hiệu bia nổi tiếng ở Trung Quốc. Tại nội địa Trung Quốc, loại bia này chiếm khoảng 15% thị phần bia nội địa và là thương hiệu bia lớn thứ 2 ở Trung Quốc. Được thành lập vào tháng 8/1903 bởi những người định cư Đức ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc sáng lập. Tên công ty sản xuất và phân phối là Công ty bia Thanh Đảo nên bia Tsingtao còn có tên gọi khác là bia Thanh Đảo nhập khẩu.

Năm 2019, bia Thanh Đảo nhập khẩu Tsingtao tiến vào thị trường Việt Nam, tới nay đã được 3 năm nhưng loại bia này vẫn được ít người biết tới và lựa chọn. Không biết có phải vì e ngại nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc không hay vì mức giá khá chat của bia nhập khẩu này.

Dù vì lý do gì đi chăng nữa thì có một số điều liên quan tới bia Tsingtao không thể phủ nhận là: thương hiệu bia Thanh Đảo này đã từng là thương hiệu bia lớn nhất châu Á tại thị trường Mỹ, hiện đã xuất sang 71 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đồng thời, Tsingtao cũng được coi là loại bia Lager số một của Trung Quốc.

Đánh giá bia Tsingtao Classic Lager chi tiết
Đánh giá bia Tsingtao Classic Lager chi tiết

2. Đánh giá bia Tsingtao Classic Lager chi tiết

Để biết chất lượng bia Tsingtao Classic Lager uống có ngon không, đáng để thử trải nghiệm không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

2.1 Đánh giá bia Tsingtao Classic Lager về thiết kế

Bia Tsingtao thì có nhiều dòng như: bia Lager, bia Pure Draft, bia 500ml 1903, bia Tsingtao chai, bia Tsingtao lon 330ml, bia không cồn Tsingtao,… và bia Tsingtao Classic Lager chỉ là một trong số các loại bia Thanh Đảo (Tsingtao) này.

Bia Tsingtao Classic Lager này trên thị trường hiện nay có 2 loại là:

– Bia Tsingtao Classic Lager chai 330ml

– Bia Tsingtao Classic Lager lon 330ml

Cả 2 loại bia Tsingtao Classic Lager này đều có màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây và màu đỏ rất đặc trưng, trên bao bì của bia Thanh Đảo này còn có logo hiển thị hình ảnh của Sạn Kiều – một bến tàu trên bờ phía nam của Thanh Đảo, Trung Quốc.

Sản phẩm bia Tsingtao Classic Lager 330ml được đóng gói theo quy cách thùng 24 lon 330ml và thùng 24 chai 330ml. Lốc nhỏ 6 lon hoặc 6 chai 330ml.

2.2 Đánh giá bia Tsingtao Classic Lager về thành phần

Thành phần bia Tsingtao Classic Lager
Thành phần bia Tsingtao Classic Lager

Thành phần chính làm nên loại bia Tsingtao Classic Lager này chính là đại mạch, lúa mỳ, ngũ cốc và hoa bia. Bia Lager Tsingtao Classic sử dụng những thành phần nguyên liệu hàng đầu thế giới, trong đó mạch nha được nhập khẩu từ Pháp, Úc, Canada… còn hoa bia và lúa mỳ được thu hoạch từ miền Tây Trung Quốc. Điều đặc biệt tạo nên hương vị của bia Thanh Đảo này là bia được nấu từ nguồn nước suối tự nhiên ở núi Lao Sơn – Trung Quốc. Trong quá trình nấu bia, sản phẩm được các chuyên gia áp dụng công nghệ nấu nhiệt độ thấp độc đáo, ủ cẩn thận trong hơn 30 ngày để ra thành phẩm. Đồng thời, công nghệ bảo quản bia Lager Tsingtao Classic cũng tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu nên đảm bảo được độ tươi của bia.

2.3 Đánh giá bia Tsingtao Classic Lager về hương vị

Khi bật lon bia Tsingtao và nhấp ngụm đầu tiên bạn sẽ cảm thấy bia có mùi thơm rất dễ chịu, có hương vị nhẹ nhàng mà cân đối và đặc sắc. Hương vị tinh khiết và hài hòa, tươi mát với một chút hương thơm của hoa bia và mạch nha. Sau khi uống xong bạn sẽ thấy dư vị đậm mà vẫn dịu êm.

2.4 Nồng độ cồn của bia Thanh Đảo nhập khẩu Tsingtao bao nhiêu?

Nồng độ cồn của bia Thanh Đảo nhập khẩu Tsingtao loại Classic Lager đạt khoảng 4.8% – 5% tùy loại chai thủy tinh hay lon nhôm. Đây là mức nồng độ khá tương đồng với các loại bia nội địa ở trong nước nên được đánh giá là khá nhẹ.

2.5 Người dùng đánh giá bia Thanh Đảo nhập khẩu Tsingtao như thế nào?

Đa số người tiêu dùng đã mua bia Tsingtao Classic Lager đều cho biết, bia uống ngon, vị nhẹ, uống xong khá ổn, không bị đau đầu. Tuy vậy mức giá bia Tsingtao Classic Lager khá chat cao hơn cả bia Heineken đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Do đó nhiều tín đồ mê bia nhận định chất lượng bia Tsingtao Classic Lager sale thì còn chấp nhận được chứ để nguyên giá thì thua xa bia Heineken đã quen thuộc từ lâu.

Bia Tsingtao Classic Lager săn sale uống thì ngon chứ để nguyên giá thua bia Heineken nhiều
Hình ảnh bia Tsingtao Classic Lager quảng cáo và hình ảnh săn sale bia Tsingtao thực tế.

3. Giá bia Thanh Đảo nhập khẩu (bia Tsingtao) bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia Tsingtao Classic Lager 470.000 vnd – 500.000 vnd/ thùng 24 lon 330ml hoặc thùng 24 chai 330ml. Mức giá này so với giá bia Tsingtao Classic Lager thời điểm năm 2019 đã giảm nhiều rồi nhưng phía người tiêu dùng đánh giá mức giá này vẫn chưa thực sự hấp dẫn để họ ra quyết định chọn mua.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!