Bỉm Nhật loại nào tốt nhất hiện nay: Merries Pampers Goo.n Genki Moony?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Nhật là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn của mẹ Việt. Bỉm Nhật loại nào tốt? Bỉm Nhật mua ở đâu chất lượng, giá hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc xoay quanh sản phẩm này.

1. Đánh giá các loại bỉm nhật cho trẻ từ 1 tháng tuổi

1.1. Bỉm Merries Nhật Bản

Bỉm Merries là một trong những bỉm Nhật loại nào tốt cao cấp tới từ tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản KAO. Bỉm thương hiệu Merries có 2 dòng sản phẩm là bỉm dán và bỉm quần cho bé.

Bỉm Merries có ưu điểm là hình thức đẹp, trắng. Sản phẩm này được hãng đặc biệt chú trọng đến khả năng dưỡng da bé nên đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những bé da nhạy cảm.

Bỉm Merries thấm hút nhanh, không vón cục cũng không bị thấm ngược trở lại, được đánh giá cao. Ngoài ra, bỉm có khả năng thấm hút tốt từ 6-8 tiếng.

Nhược điểm của sản phẩm này đó là loại bỉm này khá hẹp nên với những bé nặng cân hay bé ở độ tuổi trên 1 thì cần phải thay thường xuyên.

Mức giá của bỉm Merries khá cao, khoảng 450.000 đồng bịch 82 miếng.

Bỉm Merries Nhật BảnBỉm Merries Nhật Bản.

1.2. Bỉm Pampers Nhật

Bỉm Pamper là một bỉm Nhật giá rẻ thuộc phân khúc bình dân nổi tiếng của Nhật Bản. Theo đánh giá bỉm Pampers Nhật, ưu điểm chính là sản phẩm có sử dụng hương aloe-vera giúp khử mùi hôi của chất  thải vô cùng hiệu quả. Ngoài ra hương này còn giúp mang đến một mùi hương dịu nhẹ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc biệt trên bề mặt của mỗi miếng bỉm Pampers có chứa một lớp mỏng kem dưỡng da chiết xuất lô hội giúp làn da của bé được bảo vệ, mềm mại và chống hăm tốt.

Khả năng thấm hút của bỉm Pampers chính là ưu điểm được các mẹ đánh giá cao nhất. Sản phẩm có thể giữ được làn da bé khô thoáng trong suốt 10 tiếng. Khả năng thấm hút này không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Giá của sản phẩm khoảng 300.000 đồng.

Bỉm Pamper nội địa NhậtBỉm Pamper nội địa Nhật.

1.3. Bỉm Goo.n nội địa Nhật Bản

Bỉm Goo.n chính là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với sản phẩm bỉm Merries. Tại Nhật, sản phẩm cũng luôn nằm trong top sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Tã bỉm Goo.n có độ thấm hút rất tốt, có khả năng giữ cho bé khô thoáng trong khoảng thời gian dài. Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này chính là diện tích thấm hút của bỉm rất lớn. Với ưu điểm này, bỉm Goo.n rất thích hợp với những bé có cân nặng lớn.

Nhược điểm của bỉm Goo.n chính là size của bỉm có kích thước nhỏ, vì vậy khi chọn mua, các mẹ hãy nên chọn tăng hơn 1 size để đem đến sự thoải mái hơn cho con yêu.

Giá của sản phẩm bỉm này là khoảng 380.000 đồng.

Bỉm Goo.n Nhật BảnBỉm Goo.n Nhật Bản.

1.4. Bỉm Moony Nhật Bản

Bỉm Moony có phải là bỉm Nhật loại nào tốt hay không? Cùng với Merries và Goo.n, bỉm Moony cũng là sản phẩm bỉm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Thương hiệu này có 2 dòng sản phẩm là bỉm dán và bỉm quần tiện lợi, dễ mặc, dễ sử dụng, không khiến bé khó chịu cùng thiết kế riêng biệt cho bé trai và bé gái giúp đảm bảo sự phù hợp nhất cho bé.

Theo đánh giá bỉm Moony Nhật Bản, ưu điểm lớn của sản phẩm này chính là khả năng thấm hút nhanh chóng do bỉm có các hạt thấm hút thông minh. Bỉm còn có khả năng chống trào ngược vô cùng mạnh mẽ. Tuy vậy đây cũng là một hạn chế của bỉm vì nếu bé mặc trong thời gian dài thì sẽ có biểu hiện khô ráp.

Bề mặt của bỉm có một lớp bông mềm mại có chứa một hàm lượng vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da để bé vận động thoải mái mà không sợ bị xước. Giá của bỉm này là khoảng 424.000 đồng.

Bỉm Nhật loại nào tốt, an toàn cho trẻ sơ sinhBỉm Nhật loại nào tốt, an toàn cho trẻ sơ sinh.

1.5. Bỉm Genki Nhật Bản

Bỉm Genki giống với Pamper là sản phẩm bỉm Nhật giá rẻ nổi tiếng thuộc phân khúc tầm trung.

Ưu điểm của loại bỉm này đó là sản phẩm được làm từ chất liệu bông mềm đã được xử lý tiệt trùng giúp an toàn hơn cho sức khỏe của trẻ. Bề mặt bỉm còn có các lỗ thoáng khí để tăng khả năng thấm hút cho bỉm đồng thời giúp da bé được khô thoáng.

Nhược điểm của loại bỉm này đó là sản phẩm khá mỏng so với những loại bỉm khác.

Mức giá của sản phẩm hiện khoảng 300.000 đồng.

Bỉm Genki Nhật BảnBỉm Genki Nhật Bản.

2. Mua bỉm Nhật ở đâu giá rẻ và nhiều ưu đãi

Có rất nhiều địa chỉ có bán bỉm Nhật cho trẻ sơ sinh trên thị trường. Tuy nhiên, do tình trạng bỉm hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường do đó, bạn không nên mua bỉm ở những nơi không uy tín.

Hiện các siêu thị mẹ và bé lớn đang phổ biến ở nhiều địa phương, bạn nên tới các siêu thị này mua để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, các hãng hiện hầu hết đều có gian hàng chính hãng trên nhiều nền tảng sàn thương mại điện tử, bạn có thể đặt mua online để ship về tận nhà mà không cần mất công tìm nơi bán.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!