Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là lựa chọn tốt nhất cho các bé sơ sinh hơn 4kg hoặc các bé vừa tròn 1-2 tháng sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn đang thắc mắc bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại tã Pamper size S và giá cả ra sao thì bài viết này rất hữu ích cho bạn:

Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần?

Trên thị trường hiện nay, bỉm Pamper nội địa Nhật size S không phải là size nhỏ nhất mà Pampers còn sản xuất thêm loại bỉm Pamper nội địa Nhật Newborn cho các bé lọt lòng. Theo đó:

– Bỉm Pamper nội địa Nhật Newborn còn gọi là bỉm Pamper nội địa Nhật size NB có số lượng miếng trong mỗi bịch là 70 miếng hoặc NB66 + 4 miếng. Loại bỉm Pamper này là tã dán và được khuyên dùng cho các bé có trọng lượng từ 4-6kg.

– Bỉm Pamper nội địa Nhật size S được khuyên dùng cho các trẻ có trọng lượng từ 5 – 8kg. Đây là một loại tã dán cho trẻ không phải tã quần. Số lượng mỗi bịch dao động từ 60 – 82 miếng tùy loại. Với size S, bỉm Pamper Nhật nội địa chưa có tã quần.

Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán
Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán

Có mấy loại bỉm Pamper nội địa Nhật size S?

Về số lượng miếng trong mỗi bịch thì bỉm Pamper nội địa Nhật size S hiện có 3 loại là:

– Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size S64: Đây là loại tã giấy Pamper được thiết kế phù hợp cho các trẻ lọt lòng có trọng lượng lớn gấp 1,5 – 2 lần các bé bình thường hoặc đang trong độ tuổi lẫy, lật, hoạt động chân tay nhiều khi nằm.

Với cân nặng trung bình của một bé sơ sinh mới lọt lòng thường nặng khoảng 3 – 3,5kg thì size NB là dùng tốt. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẹ sinh con nặng ký trên 4kg – 4,5kg lo ngại size NB bé quá sẽ không thoải mái mông, đùi cho bé thì có thể lựa chọn để sử dụng size S luôn.

Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size S64
Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản size S64

– Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản gói cực đại S60: So với loại bỉm Pamper nội địa Nhật size S64 thì loại cực đại này sẽ có thiết kế phần đùi, hông rộng hơn chút để phù hợp với các bé có thân hình bụ bẫm hơn. Mỗi bịch tã dán Pamper nội địa Nhật Bản gói cực đại size S này chỉ gồm 60 miếng thay vì 64 miếng/ bịch như loại trên.

– Tã dán Pamper Premium nội địa Nhật Bản Size S82: Với trọng lượng phù hợp với bé từ 4-8kg, loại tã dán Pamper Premium này hoàn toàn thay thế được cả loại bỉm Pamper nội địa Nhật Newborn và size S thường mà số lượng miếng lại nhiều hơn với chi phí tiết kiệm hơn.

Bỉm Pamper nội địa Nhật size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Các loại bỉm Pamper nội địa Nhật size S

Còn nếu phân loại bỉm Pamper nội địa Nhật size S theo hình thức phân phối thì cũng có 2 loại là:

– Bỉm Pamper nội địa Nhật size S nhập khẩu: đây là loại bỉm Pamper được sản xuất tại Nhật theo các tiêu chuẩn của Nhật rồi được các công ty ở Việt Nam nhập khẩu nhập chính ngạch về theo đường biển qua cổng hải quan rồi phân phối ra thị trường tới tay người tiêu dùng theo các kênh bán hàng.

– Bỉm Pamper nội địa Nhật size S xách tay: đây là hàng được mua từ siêu thị của bên Nhật rồi được xách tay về qua đường máy bay theo hành lý của người bay. So với hàng nội địa nhập khẩu thì giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S xách tay sẽ đắt hơn một chút do mất thêm các loại phí như công xách tay từ Nhật về Việt Nam, phí hải quan tại cảng hàng không,…

Giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S bao nhiêu tiền?

Hiện giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S nhập khẩu chính ngạch trên thị trường Việt Nam đang dao động trong khoảng từ 300.000 vnd – 389.000 vnd/bịch tùy nơi bán.

Trong đó:

  • Giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S64 bán ra trung bình khoảng 300.000 vnd/ bịch.
  • Giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S60 bán ra trung bình khoảng 355.000 vnd/ bịch.
  • Giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S82 bán ra trung bình khoảng 389.000 vnd/ bịch.

*Mức giá này được Websosanh.vn cập nhật trong tháng 7/2021. Tùy theo các chương trình khuyến mãi trong tháng giá bỉm Pamper nội địa Nhật size S sẽ biến động thêm.

Từ đây tùy theo nhu cầu sử dụng và trọng lượng của bé mà bạn có thể dễ dàng ra quyết định nên lựa chọn loại bỉm Pamper nội địa Nhật size S nào cho con. Để mua được bỉm Pamper nội địa Nhật size S chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến những cửa hàng hoặc siêu thị lớn, có giấy phép hoạt động kinh doanh; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và có lượng khách đến mua hàng đông đảo… Không nên mua bỉm Pampers Nhật nội địa ở các địa chỉ bán hàng nhỏ lẻ, các khu chợ vì nguy cơ mua phải sản phẩm nhái giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng rất cao.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!