Bình giữ nhiệt dung tích 1 lít nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước giữ nhiệt có dung tích 1 lít phù hợp cho việc giữ nước và thực phẩm, thiết kế lớn giúp vật dụng tốt cho nhu cầu sử dụng trong nhiều giờ.

Bình giữ nhiệt là một sản phẩm rất hữu dụng trong mùa đông, mỗi người đều nên có một bình giữ nhiệt để đảm bảo lượng nước tiêu thụ mỗi ngày vẫn đầy đủ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tránh mất nhiệt khi phải sử dụng các loại nước lạnh không được giữ ấm.

Bình nước giữ nhiệt trên thị trường có nhiều loại, thông thường với mức giá chỉ từ vài trăm nghìn là bạn có thể mua một bình giữ nhiệt có khả năng sử dụng tốt cho cá nhân, nhỏ gọn thuận tiện mang đi lại.

Nếu bạn muốn tìm những loại bình giữ nhiệt chất lượng tốt nhưng giá cả phù hợp thì đừng quên tham khảo những mẫu bình giữ nhiệt có dung tích 1 lít dưới đây.

Bình nước giữ nhiệt Emich 2245198 – 1.0 lít

Giá tham khảo rẻ nhất: 200.000 đồng

Vỏ và ruột của bình giữ nhiệt Emich được sản xuất bằng Inox 304 cao cấp, chống biến dạng, gỉ sét, an toàn sức khỏe. Ruột bình Inox được tráng một lớp bạc giúp phản xạ nhiệt vào bên trong, còn phần nắp của bình giữ nhiệt Elmich được thiết kế bằng nhựa cao cấp, phần gioăng bằng silicon giúp giữ kín hơi đảm bảo rất khít, không bị gỉ hoặc rò hơi nước ra ngoài.

Bình nước giữ nhiệt Zojirushi ZOBL-SM-KA48

Giá tham khảo rẻ nhất: 600.000 đồng

Với khả năng giữ nhiệt ở 75 độ C trong liên tục 10 giờ đồng hồ, sản phẩm bình nước giữ nhiệt Zojirushi nhập khẩu từ Nhật Bản này rất tiện lợi khi sử dụng cho gia đình, thiết kế lớp vỏ bền chắc bằng vật liệu giữ nhiệt cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

Bình nước giữ nhiệt 1 lít Tiger

Giá tham khảo rẻ nhất: 779.000 đồng

Bình nước giữ nhiệt Tiger 1 lít được sản xuất theo nguyên tắc chân không hiện đại giúp thức uống không bị ảnh hưởng bởi những biến động của nhiệt độ môi trường bên ngoài. Sản phẩm có thể giữ nhiệt lý tưởng trong thời gian khoảng 8 tiếng. Thiết kế bền chắc tránh móp méo khi va đập và quai đeo giúp bình nước giữ nhiệt thuận tiện hơn trong những chuyến đi.

Bình giữ nhiệt 1 lít Carlmann BES-Z8

Giá tham khảo rẻ nhất: 225.000 đồng

Bình giữ nhiệt 1 lít Carlmann tích hợp hai chức năng trong cùng một sản phẩm sẽ giúp bạn có thể giữ thức uống nóng hoặc lạnh trong một thời gian dài một cách dễ dàng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao an toàn khi sử dụng. Bình được sản xuất theo nguyên tắc chân không hiện đại giúp đồ uống không bị ảnh hưởng bởi những biến động môi trường bên ngoài.Được làm từ inox cao cấp sáng bóng không gỉ, không bị biến đổi bởi các tác động lực đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Mặt trong bình được tráng lớp chống dính giúp lau chùi dễ dàng, cho bạn sử dụng sản phẩm bền hơn.

Bình giữ nhiệt 1 lít Elmich 2245209 T10

Giá tham khảo rẻ nhất: 225.000 đồng

bình nước giữ nhiệt 1 lít tốt nhất

Bình giữ nhiệt 1 lít Elmich 2245209 T10 nắp rời được thiết kế thông minh, có thể dùng như một chiếc ly để thưởng thức đồ uống rất tiện dụng. Nắp đậy kín, không hở tránh tình trạng chất lỏng bị rò rỉ ra ngoài. Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, chiếc bình này tiện dụng cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 bình giữ nhiệt inox 304 dung tích 400 - 500ml giá rẻ nhất

Top 8 bình giữ nhiệt inox 304 dung tích 400 - 500ml giá rẻ nhất

Dưới đây là những mẫu bình giữ nhiệt giá rẻ chỉ từ 150.000 đồng được bày bán tại nhiều siêu thị lớn và các cửa hàng đồ gia dụng trên toàn quốc, dung tích lớn, thiết kế đẹp và chất liệu inox 304 tốt cho sức khỏe là tiêu chí lựa chọn của sản phẩm này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!