Bình nóng lạnh 20l nên chọn hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua bình nóng lạnh 20l của hãng nào là tốt nhất. Thực tế, không có sản phẩm tốt nhất mà chỉ có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đúng thực như vậy, hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều sản xuất bình nóng lạnh dung tích 20l để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bởi đây là dung tích phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay. Mỗi một sản phẩm của từng hãng sẽ có những ưu thế riêng để cạnh tranh. Quan trọng là bạn phải xác định đúng nhu cầu hiện tại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Dưới đây là 3 hãng sản xuất bình nóng lạnh nổi tiếng được các khách hàng tin dùng hàng đầu trên thị trường.

Bình tắm nóng lạnh 20l Ariston

Ariston - Thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp đến từ Ý
Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp đến từ Ý

Ariston là một thương hiệu nổi tiếng thành lập từ năm 1930 đến từ nước Ý. Các sản phẩm của hãng được khách hàng đánh giá rất cao về thiết kế và độ bền.  Đặc biệt hơn cả là công nghệ ống Flexomix, công nghệ gia tăng 10% lượng nước nóng tiện lợi. Ngoài ra, hãng cũng trang bị thêm thanh đốt bằng đồng và tráng men titan lớp ruột bên trong để làm nóng nhanh, chống cặn hiệu quả.

Thương hiệu Ariston cũng có nhiều sản phẩm với dung tích, công suất và chức năng khác nhau. Điển hình như bình nóng lạnh 5 lít, 10 lít, 15, 20, 25, 35, 45 lít, bình nóng lạnh đơn giản, điều khiển bằng wifi, núm xoay hoặc cảm ứng. Một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo đó là Blu 20 SLim 2.5 FE, SL2 20R 2.5 FE, hoặc SL2 20LUX Wifi.

Bình tắm nóng lạnh 20l Ferroli

Ferroli - Luôn đi đầu về công nghệ và sự an toàn
Ferroli – Luôn đi đầu về công nghệ và sự an toàn

Với những người yêu thích bình nóng lạnh chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với thương hiệu Ferroli đến từ Ý. Các sản phẩm của hãng không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn ngày càng được cải tiến, nâng cấp. Về cả thiết kế ngoại hình lẫn chức năng chống giật, làm nóng… đều sử dụng những công nghệ mới nhất. Mang đến sự an tâm gần như tuyệt đối cho khách hàng trong khi sử dụng.

Bình nóng lạnh 20l Ferroli có thanh nhiệt làm từ đồng, ruột bình tráng men bền bỉ chống mảng bám, tác hại xấu của nước gây ra. Luôn có cảm biến tự động ngắt điện khi vượt quá nhiệt độ cho phép. Giá thành thuộc phân khúc tầm trung phù hợp hơn với kinh tế của nhiều khách hàng. Những cái tên được ưa chuộng hàng đầu không thể bỏ qua QQ EVO chống giật, QQ AE, hoặc VERDI-20 AE.

Bình tắm nóng lạnh 20l Rossi

Bình nóng lạnh Rossi
Bình nóng lạnh Rossi

Thương hiệu bình nóng lạnh 20l chiếm trên 22% thị phần tại Việt Nam chính là Rossi. Thiết kế ngoại hình đi theo phong cách lịch lãm, thời thượng của châu Âu. Về độ bền, theo các khách hàng đã sử dụng, bình nóng lạnh Rossi có thể bền bỉ trên 5 năm nếu sử dụng đúng theo quy chuẩn. Sản phẩm cũng được trang bị rơ le kép, chống giật ELCB, chống cháy nổ và bộ ổn nhiệt nhập khẩu.

Thời gian làm nóng nước của bình tương đối nhanh, từ 30 đến 80 độ C ước tính trong khoảng 14 phút. Các sản phẩm của hãng được cam kết bảo hành trọn đời phần ruột và 7 năm cho các bộ phận khác. Giá thành cũng tương đối phải chăng chỉ từ 1,8 triệu đồng/sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn các model sau tùy theo khả năng và nhu cầu sử dụng: Rossi Ultra RUA 20SL, Rossi Amore RA-20SQ hoặc sản phẩm Rossi Arte RAT 20 SQ.

Lưu ý, mỗi một sản phẩm đều có các đặc điểm riêng về thiết kế, chức năng và cả công nghệ an toàn kèm theo. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra lựa chọn sáng suốt sử dụng an tâm trong thực tế.

Ngoài những hãng trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm của các hãng khác. Nếu thích hãng nào thì hãy để lại suy nghĩ dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ gợi ý các đặc điểm và một số sản phẩm phù hợp để bạn lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l thiết kế trang nhã

Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l thiết kế trang nhã

Không chỉ mùa đông chúng ta mới có nhu cầu sử dụng nước nóng cho việc tắm rửa. Nhiều gia đình chọn cho gia đình mình bình nước nóng năng lượng mặt trời nhưng thiết bị có thật sự hữu ích khi thời tiết chuyển mùa sang đông.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!