Bình nóng lạnh Ariston SL20: Thiết kế trang nhã, tính năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng lạnh Ariston SL20 an toàn và tiện dụng chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác như đang trong các spa cao cấp.

Bình nước nóng Ariston từ lâu đã trở thành một thương hiệu khá nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng. Tập đoàn của Ý này luôn không ngừng phát triển, sáng tạo các công nghệ để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng. Bình nước nóng gián tiếp Ariston SL20 là một trong những sản phẩm khá thành công mà thương hiệu này đã tung ra.

Thiết kế tinh tế, kiểu dáng bắt mắt mang đậm phong cách Ý

Được lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn mềm mại của những chiếc xe thể thao cùng những công trình kiến trúc nổi tiếng nước Ý, bình nước nóng Ariston SL20 sở hữu những đường cong Latinh trang nhã, kiểu dáng thanh gọn gợi cảm giác gần gũi mà ấm cúng cho phòng tắm nhà bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và đen tạo sự sang trọng mà độc đáo khiến người dùng như đang ở trong spa cao cấp. Bình nóng lạnh này có dung tích 20L vừa đủ cho 2 đến 3 người dùng.

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston SL20.

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston SL20.

Thêm vào đó, Ariston SL20 có cấu tạo khá đơn giản thuận tiện cho việc bạn lau chùi vệ sinh hay bảo trì bình một cách dễ dàng. Bảng điều khiển nằm gọn về một phía cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong máy. Bạn cũng có thể tháo lắp và thay thế ống dẫn nước và cực magie do nó được đặt ngay dưới đáy của bình.

Sử dụng công nghệ Flexomix

Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại. Vì thế bạn sẽ có thể dùng nước thoải mái mà không phải lo đang tắm mà thiếu nước nóng để dùng.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng

Với đèn LED xanh báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện năng.

Thanh đốt tráng men Titan

Lớp men Titan là điều có thể thấy ở hầu hết các bình nước nóng Ariston và Ariston SL20 cũng không phải ngoại lệ. Nhờ lớp men này mà chiếc thanh đốt được bảo vệ khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn bám vào đồng thời kéo dài tuổi thọ và hạn chế tiêu hao năng lượng. Bên cạnh đó, thanh đốt được làm bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Thiết bị chống rò điện ELCB

Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng sự ấm áp mà bình nước nóng mang lại trong những ngày đông lạnh như thế này.

Tính năng khác

Ngoài ra bình nước nóng Ariston SL20 còn rất tiết kiệm điện năng với công suất 2.5 KW/h; có lớp cách nhiệt mật độ cao và vỏ ngoài không thấm nước giúp người tiêu dùng an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên giống như các bình nước nóng gián tiếp Ariston khác thì Ariston SL20 có kích thước cồng kềnh, mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng hơn là bình trực tiếp và lắp đặt khá phức tạp với hai đầu dây nóng lạnh. Mặc dù vậy thì đây đều là những nhược điểm chung của bình nước nóng loại gián tiếp và không thể tránh khỏi. Như vậy, bình nước nóng Ariston SL20 so với nhiều loại khác trên thị trường có nhiều mặt vượt trội hơn và mức giá cũng không phải quá đắt, chỉ khoảng 2.400.000 VND. Mùa đông đã đến, nhu cầu sử dụng nước nóng là vô cùng cần thiết, vì vậy nếu như bạn đang cần mua một chiếc bình nước nóng tiện ích mà không tốn quá nhiều túi tiền của bạn thì Ariston SL20 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!