Bình nóng lạnh nào tốt? Top 3 mẫu sản phẩm đáng tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh nào tốt? Tham khảo ngay top 3 mẫu sản phẩm đáng tin dùng nhất trong bài viết sau của WebSoSanh nhé. Đừng bỏ lỡ!

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì nhiều loại bình nóng lạnh cũng lần lượt ra đời. Vậy bình nóng lạnh như thế nào là tốt? Cần có những tiêu chí đánh giá gì? Những mẫu sản phẩm đáng tin nhất hiện nay? Hãy cùng WEBSOSANH tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tiêu chí đánh giá bình nóng lạnh nào tốt

Để chọn được một bình nóng lạnh tốt, vừa ý thì sau đây là một vài tiêu chí quan trọng:

Căn cứ theo giá bán

Mức giá trung bình của một chiếc bình nóng lạnh thông thường sẽ là khoảng từ 1.600.000 – 3.500.000 tùy theo thương hiệu và dung tích của nó. Nếu bạn mua một chiếc bình nóng lạnh mới, có tên tuổi mà chỉ với mức giá thấp hơn 1.000.000 thì nên kiểm tra lại

Chất liệu bình nóng lạnh

Chất liệu là tiêu chí vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh thông thường vỏ ngoài được làm từ 3 loại chất liệu: tráng men, nhựa và đồng.

Nếu được tráng men, bình nóng lạnh trông sẽ sáng, đẹp mắt, chống ăn mòn và chống bám bụi hiệu quả. Khi được làm bằng đồng, vỏ của bình nóng lạnh sẽ có độ bền lâu hơn tuy nhiên sẽ dễ bị oxy hóa. Đối với nhựa, đây là loại chất liệu được ưa chuộng bởi mức giá thành phù hợp.

Tieu chi danh gia binh nong lanh nao tot
Tiêu chí đánh giá bình nóng lạnh nào tốt

Dung tích

Nếu gia đình chỉ có 1-2 người thì nên chọn bình có dung tích 15 lít, 3-4 người thì nên chọn bình dung tích 20 lít. Nếu số lượng thành viên đông hơn thì nên chọn bình với dung tích 25 lít

Công suất

Công suất có ảnh hưởng đến thời gian làm nóng cũng như điện năng tiêu thụ trong gia đình. Chọn bình nóng lạnh có công suất dao động từ 1500-3500W là có thể đảm bảo thời gian làm nóng cũng như điện năng cho gia đình.

Chức năng, công nghệ

Chức năng chính của bình nóng lạnh tất nhiên là để đẩy nhanh tốc độ làm nóng của nước, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Cùng với đó, bình nóng lạnh còn được trang bị thêm một số công nghệ khác như công nghệ ion bạc, công nghệ chống giật….

Top 3 mẫu bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Hiện nay bình nóng lạnh cũng có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Sau đây là top 3 mẫu nóng lạnh tốt nhất 

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWR

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWR với kiểu dáng thiết kế đơn giản, tinh tế  đến từ thương hiệu hàng đầu Electrolux. Bình có công suất phù hợp, cùng với đó là nhiều công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng tin tưởng.

Binh nong lanh Electrolux EWE451GX DWR
Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWR
  • Ưu điểm

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWR  được trang bị công suất 4500W với máy cảm biến nhiệt, lớp vỏ bên ngoài có khả năng chống thấm nước và bụi. Bên cạnh đó, bình Electrolux còn được thiết kế có vòi sen đi kèm và cầu dao chống giật điện. Bảo hành 24 tháng khi có lỗi do nhà sản xuất.

  • Nhược điểm

Tuy làm nóng nước khá nhanh nhưng nhược điểm của bình nóng lạnh là khá tốn điện năng nên cũng cần cân nhắc trong quá trình sử dụng

Giá thành của bình giao động từ mức 1.600.000 – 2.600.000 nên rất phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-30AE

Chiếc bình nóng lạnh Ferroli có dung tích là 30 lít, được trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu. Đây được đánh giá là chiếc bình có tính năng nổi bật cũng như mức giá thành tương đối phải chăng.

Binh nong lanh Ferroli Verdi 30AE
Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-30AE
  • Ưu điểm

Với dung tích lên đến 30 lít cùng với đó là 3 mức công suất khác nhau, điều chỉnh một cách dễ dàng giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bình nóng lạnh Ferroli được trang bị dây nguồn chống giật, lớp cách nhiệt, màn hình led hiển thị nhiệt độ cụ thể và chế độ bảo hành lên đến 8 tháng.

  • Nhược điểm

Nhược điểm của bình nóng lạnh này có lẽ là thiết kế bề ngoài còn hơi cổ điển và trông khá lỗi thời.

Giá bán dao động từ 1.700.000 đến 2.500.000

Bình nóng lạnh Rossi R30-HQ (R30HQ)

Bình nóng lạnh Rossi với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng công nghệ làm nóng nhanh chóng, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Binh nong lanh Rossi R30 HQ R30HQ
Bình nóng lạnh Rossi R30-HQ (R30HQ)
  • Ưu điểm

Bình Rossi được trang bị với công suất lên đến 2500W, dung tích tối đa là 30 lít và thời gian giữ nhiệt lâu, tiết kiệm điện năng. Với thiết kế hiện đại, ruột bình được tráng một lớp Titan, hệ thống cảm biến an toàn và thời gian bảo hành lên đến 7 tháng

  • Nhược điểm

Nhược điểm của bình nóng lạnh này cũng nằm ở điện năng tiêu thụ khá lớn do công suất cao.

Mức giá của bình nóng lạnh Rossi giao động từ 1.600.000 – 2.200.000

Bình nóng lạnh đã và đang trở nên quá phổ biến không chỉ ở thành phố mà còn cả ở những vùng nông thôn, những gia đình không quá có điều kiện. Thông qua bài viết này, chắc chắn bạn đã nắm rõ bình nóng lạnh nào tốt rồi nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!