Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít có giá bao nhiêu? Nơi bán uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít mà chưa biết giá bán và địa chỉ uy tín. Thì hãy theo dõi nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé.

Với phương châm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích trong đời sống sinh hoạt, Rossi đã không ngừng cải tiến để cho ra những sản phẩm chất lượng. Một trong những mặt hàng của thương hiệu được đông đảo khách hàng quan tâm là bình tắm nóng lạnh. Riêng trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín của model máy làm nóng nước Rossi Dello RDO-30SL. Trước đó, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về sản phẩm, đã nhé!

1. Đôi nét về bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít

Model máy làm nóng nước Rossi Dello RDO-30SL sở hữu kiểu dáng thon gọn, đường nét tinh tế. Các chi tiết trên thiết bị rất đơn giản, nhưng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tích hợp. Ví dụ như đèn báo nhiệt độ, giúp bạn quan sát được nhiệt độ nước nóng mà sử dụng hợp lý. Khả năng tự động ngắt điện khi đạt đến mức nóng mong muốn, cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Dung tích bình chứa lên tới 30 lít, là lựa chọn hợp lý của gia đình có 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít
Mặt sau bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít với thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình lắp đặt.

Bạn cũng sẽ không cần tốn thời gian quá nhiều để chờ đợi nước nóng khi chỉ cần đun 1 lần là dùng cho được cả ngày. Không chỉ thế, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là ELBC chống giật hiệu quả. Lớp men kim cương trong lòng bình cũng sẽ nâng cao chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khoẻ khách hàng. Nhất là làn da.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít bền bỉ với ruột bình được tráng thêm lớp kim cương nhân tạo.

Vỏ bình được làm từ chất liệu thép không rỉ, có độ bền cao, hiệu suất giữ nhiệt đốt. Do đó, tiết kiệm được điện năng sử dụng. Đồng thời, không bị han gỉ, bào mòn nên ít ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít an toàn tuyệt đối với chế độ tự động ngắt điện khi nước đạt đến nhiệt độ.

2. Giá của bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít là bao nhiêu?

Chiếc bình nóng lạnh 30 lít Rossi model RDO-30SL được bán với giá tham khảo trung bình là 1,700,000 đồng. Đánh giá dựa trên chất lượng mang lại, thì đây là con số khá hợp lý. Còn so với mức giá dao động của các model khác trong ngành hàng bình nóng lạnh thì có thể nói là khá rẻ. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn là người ở trọ hay sinh viên thì cũng rất là phù hợp.

3. Mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít ở đâu cho uy tín?

Bình tắm nóng lạnh RDO-30SL dung tích 30 lít đến từ thương hiệu Rossi được bày bán phổ biến ở các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối. Bạn có thể đến mua trực tiếp hay online tại các trang Web bán hàng chính hãng. Cả hai hình thức đều được hỗ trợ và miễn phí vận chuyển.

Một số địa chỉ mua hàng trực tiếp uy tín như Điện Máy Xanh, HC, Midea, điện máy Thiên Phú,… Bạn cũng có thể mua cũ với mức giá thấp hơn nhiều. Tuy nhiên, cần chú ý đến khả năng làm nóng nước và độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm kiếm địa chỉ mua hàng giá rẻ bằng cách truy cập trang thông tin của Websosanh.vn để so sánh giá trước khi mua.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đưa ra một số thông tin về thiết kế, công nghệ trang bị trên bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít. Đồng thời, gợi ý một số địa chỉ bán hàng uy tín. Bạn có thể tham khảo nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nếu có thời gian, thì ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!