Bình nóng lạnh Rossi và Ferroli thương hiệu nào an toàn và tiết kiệm hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi và Ferroli đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm được nhiều người quan tâm lựa chọn bởi có những thiết kế đẹp, tính năng hiện đại. Vậy đâu sẽ là thương hiệu an toàn và tiết kiệm hơn ?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình sản phẩm bình tắm nóng lạnh không những an toàn mà còn tiết kiệm điện năng. Với rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng trên thị trường như bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Ferroli, bình nóng lạnh Rossi, bình nóng lạnh Picenza… Tất cả các thương hiểu nổi tiếng này đều luôn cạnh tranh nhau không chỉ về giá cả mà còn về các tính năng và chất lượng của mỗi sản phẩm.

Tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với mỗi gia đình cũng không phải là điều dễ dàng.

Hôm nay websosanh chỉ bàn tới hai thương hiệu bình nóng lạnh Rossi và bình nóng lạnh Ferroli là những thương hiệu có tầm giá ngang nhau và đều là một trong những thương hiệu bán chạy nhất năm 2018.

Vậy hãy cùng tìm hiều xem bình nóng lạnh Rossi và Ferroli thương hiệu nào an toàn và tiết kiệm hơn nhé!

Bình nóng lạnh Rossi và Ferroli loại nào an toàn, tiết kiệm hơn ?

Bình nóng lạnh Rossi Saphir có tráng kim cương nhân tạo.
Bình nóng lạnh Rossi Saphir có tráng kim cương nhân tạo.

Bình nóng lạnh Rossi là loại bình nổi tiếng với thiết kế có ruột bình được tráng kim cương nhân tạo không những cho độ bền cao, không bám cặn mà còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn  có thanh gia nhiệt thông minh tráng men làm nóng nước nhanh, tiết kiệm điện năng. Kết hợp bộ ổn nhiệt thông minh chống cháy khô cho sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối và tuổi thọ cao khi vận hành.

Đặc biệt sản phẩm còn tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng và dễ dàng xử lý khi có sự cố xảy ra.

Trong khi bình nóng lạnh Ferroli lại nổi tiếng trên thị trường với những thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt .

Bình nóng lạnh Ferroli với thiết kế đẹp và tiết kiệm điện với ruột bình tráng titan
Bình nóng lạnh Ferroli với thiết kế đẹp và tiết kiệm điện với ruột bình tráng titan

Đặc biệt trong quá trình hoạt động, bình chứa thường xuyên bị ăn mòn bởi nước và các chất oxy hóa nên dễ bị rò rỉ hoặc thủng. Bình chứa của Ferroli đã được cải tiến trên công nghệ tráng men titan nhờ đó giúp đảm bảo độ bền cao, chống sốc, chống va đập. Thời gian bảo hành lên đến 8 năm.

 

Sản phẩm còn an toàn hơn bộ chống giật điện tử sẽ ngắt kết nối thiết bị với mạch điện bất cứ lúc nào xuất hiện sự mất cân bằng về dòng điện. ELCB được thiết kế đảm bảo ngắt điện ngay lập tức nhằm giảm thiểu các tác hại nguy hiểm do shock điện gây ra.

Một điểm mà bình nóng lạnh Ferroli được lòng người tiêu dùng hơn là màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Nhiều người cho rằng loại bình nóng lạnh tráng kim cương có khả năng tiết kiệm điện cao hơn so với bình tráng Titan.

Bình nóng lạnh Rossi và Ferroli thương hiệu nào đắt hơn ?

Giá của mỗi sản phẩm phụ thuộc vào dung tích bình, tính năng hiện đại.  Tuy nhiên nhìn chung thì với sản phẩm có chất lượng tương đương thì bình nóng lạnh Rossi có mức giá thấp một vài trăm so với bình nóng lạnh Ferroli.

Ví dụ bình nóng lạnh Ferroli loại 20 lít rẻ nhất là 1,8 triệu đồng trong khi bình nóng lạnh Rossi rẻ nhất chỉ 1,3 triệu đồng.

Nên chọn bình nóng lạnh Rossi hay Ferroli cho gia đình mình ?

Với những phân tích trên bạn cũng phần nào biết được chất lượng của mỗi loại bình nóng lạnh. Cả hai đều được thiết kế khá an toàn và tiết kiệm. Tuy loại bình nóng lạnh của Rossi được tráng kim cương nhân tạo nên được đánh giá cao hơn một chút về độ tiết kiệm so với bình nóng lạnh Ferroli được tráng Titan. Nhưng bù lại bình nóng lạnh Ferroli lại có màn hình nhiệt độ , giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ sử dụng thích hợp. Đây cũng là một cách tiết kiệm điện.

Vì vậy từ những phân tích trên bạn hãy xem gia đình mình phù hợp với sản phẩm nào nhé.

Nhìn chung thì bình nóng lạnh Ferroli được đánh giá cao hơn, tuy nhiên lại có giá cao hơn. Vì vậy nếu bạn cần sản phẩm an toàn , tiết kiệm lại giá rẻ thì lựa chọn bình nóng lạnh Rossi sẽ hợp lý hơn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!