Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E có điểm gì nổi bật? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm nổi bật ở bình nước nóng trực tiếp không bơm Alpha V10E thể hiện ở thiết kế, tính năng, độ bền, giá thành,... Để hiểu rõ hơn, bạn hãy theo dõi bài viết sau của Websosanh.vn nhé.

Là thương hiệu đến từ Malaysia, bình nước nóng trực tiếp Alpha V10E không bơm được đông đảo khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng thắc mắc liệu sản phẩm có thực sự tốt hay không? Để trả lời cho câu hỏi trên, bạn hãy cùng Websosanh.vn đưa ra những điểm nổi bật của sản phẩm thông qua nội dung sau nhé.

1. Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E có điểm gì nổi bật?

Điểm vượt trội của máy làm nóng trực tiếp Alpha V100E không bơm thể hiện ở các phương diện sau:

1.1 Về thiết kế

Bình tắm nước nóng không bơm Alpha V10E là sản phẩm của thương hiệu Malaysia. Thiết bị sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp cho mọi không gian phòng tắm. Kể cả những nơi có diện tích chật hẹp. Như nhiều model khác, Alpha V10E cũng được tích hợp thêm nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ thao tác, giúp bạn sử dụng nước nóng an toàn, tiện lợi.

Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E
Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E với thiết kế nhỏ gọn.

1.2 Về công nghệ

Ở máy làm nóng nước Alpha V10E trực tiếp, thương hiệu có tích hợp thêm những công nghệ để đem đến những tính năng hữu ích. Cụ thể như công nghệ làm nóng nước nhanh chóng trong vòng 3-5 phút, công nghệ ELCB tự động ngắt hoạt động khi phát hiện rò rỉ điện. Nhờ đó, vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi, vừa đem đến sự an toàn cho người dùng trong toàn bộ quá trình sử dụng. Nhất là trong gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E
Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E với cầu giao chống giật hiệu quả ELCB.

1.3 Về độ bền

Bình tắm nước nóng Alpha V10E là một trong những thiết bị được đánh giá cao về độ bền Tuổi thọ sử dụng có thể lên tới 10 – 15 năm. Bởi chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và cao cấp kết hợp linh kiện bền bỉ, lắp ráp từ dây chuyền công nghệ hiện đại. Không những vậy, còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E
Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, dễ dàng thao tác.

1.4 Về giá thành

Mức giá tham khảo trung bình của bình tắm nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E là 2 triệu đồng. Theo Websosanh.vn, con số này không quá đắt, phù hợp với chất lượng sản phẩm mang lại cũng như thu nhập bình quân đầu người tiêu dùng Việt.

1.5 Về sự tiện ích

Tính tiện lợi của sản phẩm được thể hiện ở kích thước nhỏ gọn, các chi tiết tối giản, dễ dàng cho quá trình lắp đặt và vận chuyển. Bạn có thể dễ dàng mua máy nước nóng ở các siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ,…

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy làm nóng nước trực tiếp Alpha V10E cũng tồn tại một số nhược điểm như: Không có bơm trợ lực nên chỉ thích hợp cho khu vực nước mạnh; hạn chế đa dạng nhu cầu sử dụng khi phải gắn liền với vòi hoa sen,…

2. Mua bình tắm nóng lạnh trực tiếp không bơm Alpha V10E ở đâu uy tín?

Máy nước nóng không bơm Alpha V10E được bày bán ở các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử – điện gia dụng. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm uy tín như Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn, Mediamart, HC, Thiên Phú,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm nhanh nơi bán online giá rẻ nhất trước khi ra quyết định mua hàng. Chỉ cần truy cập Websosanh.vn và nhập tên sản phẩm cần mua ở ô tìm kiếm. Chỉ sau vài giây, địa điểm bán hàng với mức giá tham khảo được xuất hiện. Từ đó, bạn có thể lựa chọn nơi mua gần nhất với mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang các bài viết khác để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!