Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq giá rẻ có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq là dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo. Dung tích 22 lít mà giá lại rất rẻ. Cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết này để xem nó có gì nổi bật và giá bao nhiêu nhé!

1. Những điểm vượt trội có ở bình nước nóng Rossi Saphir 22sq

Bình nước nóng Rossi là một sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, đến từ thương hiệu Việt Nam với thời gian bảo hành lên tới 7 năm. Đây là thương hiệu bình nóng lạnh khá phổ biến được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, trong đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Saphir 22sq với các ưu điểm sau:

1.1 Kiểu dáng sang trọng thiết kế từ chuyên gia Ý 

Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq được thiết kế theo phong cách Ý với dạng hình hộp vuông cùng các góc bo tròn mềm mại. Sự kết hợp giữa hai tone màu đen trắng tao nhã, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. 

Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?
Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq được thiết kế theo phong cách Ý

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của bình nóng lạnh thế hệ mới nên đem lại cho người dùng tiện nghi nhất. Không chỉ có ngoại hình đẹp mà bình nước nóng Rossi Saphir 22sq còn có nhiều điểm nổi bật khác. 

1.2 Khả năng giữ nhiệt lên đến 72 giờ 

Bình tắm nóng lạnh Rossi 22L Saphir 22sq có lớp bảo ôn Polyurethane được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ mang đến tác dụng hiệu quả. Vai trò chính là giúp sự tiếp xúc của nước nóng bên trong bình với môi trường giảm thiểu tối đa, từ đó cho khả năng giữ nhiệt lên đến 72 giờ đồng hồ. 

1.3 Độ bền cao với công nghệ tráng men Sapphire

Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq được biết đến là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo tại Việt Nam. Công nghệ này là kết quả hợp tác giữa Tân Á Đại Thành và các chuyên gia đến từ nhà cung cấp men hàng đầu của châu Âu. 

Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?
Công nghệ tráng men Sapphire có khả năng làm sạch vượt trội ruột bình

Công nghệ tráng men này giúp mang lại độ bền cho sản phẩm và khả năng làm sạch vượt trội bên trong ruột bình. Ngoài ra cho phép sản phẩm có khả năng tự làm sạch nên giảm thiểu tối đã các mảng bám ở thành ruột. Không chỉ gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. 

1.4 Tiết kiệm điện năng với bộ ổn định nhiệt

Bộ ổn định nhiệt thông minh tích hợp trong bình nước nóng có tác dụng chính là điều khiển nhiệt độ làm nước nóng lên. Thiết bị này hoạt động theo cơ chế tự động ngắt quá trình làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước đầu ra vượt quá mức quy định, thường là > 55 độ C.

Khi đó bình nóng lạnh Rossi báo lỗi E3 và bảo vệ hoàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em khỏi nguy cơ bỏng rát do nước quá nóng. Ngoài ra điện năng cũng tiết kiệm hơn vì được duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. 

1.5 An toàn với hệ thống cầu dao ELCB

Với bình nóng lạnh dùng trong gia đình thì yếu tố an toàn là quan trọng nhất. Do vậy bình nước nóng Rossi Saphir 22sq được tích hợp thêm bộ chống rò rỉ điện ELCB siêu an toàn khi sử dụng. Bất cứ khi nào phát hiện trường hợp rò rỉ điện xảy ra hệ thống sẽ tự ngắt để phòng tránh nguy cơ cháy nổ ảnh hưởng tính mạng người dùng.  

Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?
Bình nước nóng Rossi Saphir 22sq có cầu dao ELCB an toàn khi sử dụng

2. Giá bình nước nóng Rossi Saphir 22sq bao nhiêu tiền?

Hiện giá bình nước nóng Rossi Saphir 22sq đang được bán trên thị trường dao động từ 1.350.000 đến 1.700.000 đồng. Với dung tích sử dụng 22 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên dùng thoải mái. 

Phân khúc bình giá tầm trung dễ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng. Đây cũng là mức giá xứng đáng với những ưu điểm về thiết kế, độ bền và chế độ an toàn của bình. 

Bên trên là những thông tin về bình nước nóng 22L Rossi Saphir 22sq. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc bình nước nóng thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!