Bình siêu tốc Kangaroo có tốt và an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình siêu tốc Kangaroo có tốt và an toàn không? Chất lượng và độ an toàn là 2 yếu tố hàng đầu được nhiều người muốn biết trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào và bình siêu tốc Kangaroo cũng không phải ngoại lệ.

Bên cạnh các thương hiệu bình siêu tốc của nước ngoài như Philips, Braun thì các thương hiệu bình siêu tốc của Việt Nam cũng được người tiêu dùng tin chọn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu bình siêu tốc Kangaroo.

Bình siêu tốc Kangaroo của nước nào sản xuất? 

Bình siêu tốc Kangaroo là dòng sản phẩm của hãng Kangaroo – Việt Nam. Kangaroo là thương hiệu do Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc quản lý, được thành lập vào năm 20033 có trụ sở chính đặt tại TP Hà Nội.

Trong số các sản phẩm do hãng Kangaroo sản xuất thì bình siêu tốc được ưa chuộng hơn cả vì sự tiện dụng mà sản phẩm mang lại. Ngoài ra, các sản phẩm khác như máy ép hoa quả, máy lọc không khí, máy lọc nước của hãng Kangaroo cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

Không chỉ được tin dùng ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm của hãng Kangaroo còn được tin dùng ở nhiều quốc gia khác như: Lào, Myanmar hay Indonesia…

Bình siêu tốc Kangaroo của Việt Nam.

Bình siêu tốc Kangaroo có tốt và an toàn không? 

Bình siêu tốc Kangaroo có tốt và an toàn không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế, chất liệu, công suất và tính năng được trang bị trên bình siêu tốc Kangaroo:

– Thiết kế: Kiểu dáng của ấm siêu tốc Kangaroo không quá đặc biệt, vẫn là thiết kế ấm siêu tốc tiêu chuẩn với các đặc trưng của ấm siêu tốc. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà ấm siêu tốc Kangaroo sẽ có những đặc trưng riêng nhưng nhìn chung đều hướng tới sự tiện nghi, an toàn và hiện đại.

– Chất liệu: Có 3 chất liệu được sử dụng trong sản xuất bình siêu tốc Kangaroo là nhựa ABS, inox và thủy  tinh. Cả 3 chất liệu này đều có khả năng chịu nhiệt độ cao, không han gỉ hay oxy hóa, đảm bảo vệ sinh an toàn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

– Công suất đun: Các sản phẩm bình siêu tốc của hãng Kangaroo hiện có mức công suất chính là 700W (đối với dòng bình siêu tốc bình dân) và 1500W (cho dòng bình siêu tốc) cao cấp). Mức công suất này không phải quá lớn nhưng vẫn đảm bảo đun nước sôi nhanh chóng.

– Tính năng: Ngoài tính năng tự ngắt điện khi nước sôi và ấm cạn nước thì tùy từng dòng sản phẩm bình siêu tốc mà hãng Kangaroo sẽ trang bị một trong các tính năng sau: thang đo hiển thị mực nước; giữ ấm nước, lưới lọc cặn ở miệng ấm…

Bình siêu tốc Kangaroo có chất lượng tốt và độ an toàn cao.

Bình siêu tốc Kangaroo có đắt không?

Bình siêu tốc Kangaroo có mức giá bán khá phải chăng, dao động từ khoảng 250.000 đến gần 1 triệu đồng. Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn mua được sản phẩm ấm siêu tốc Kangaroo có giá thành phù hợp.

Khi mua bình siêu tốc Kangaroo chính hãng, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 1 năm nên có thể yên tâm sử dụng.

Bình siêu tốc Kangaroo có mức giá bán khá phải chăng, dao động từ khoảng 250.000 đến gần 1 triệu đồng.

Lưu ý khi sử dụng bình siêu tốc Kangaroo

Để sử dụng bình siêu tốc Kangaroo hiệu quả, bền bỉ và an toàn, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Không đun nước liên tục vì sẽ khiến mân nhiệt quá nóng dễ bị cháy. Tốt nhất sau mỗi lần đun, hãy để bình được nghỉ ngơi từ 1-2 phút.

+ Nên để lại một ít nước trong bình siêu tốc Kangaroo vì sau khi nước sôi và điện tự ngắt thì mâm nhiệt vẫn tiếp tục tỏa nhiệt. Nếu bạn rót hết nước ra khỏi bình thì mâm nhiệt sẽ rất dễ hỏng. Do đó, bạn nên để lại một chút nước ở trong ấm cho tới khi ấm nguội hẳn.

+ Lấy đủ lượng nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Vì nếu đổ quá ít thì mêm nhiệt rất dễ bị cháy, ngược lại nếu lấy quá nhiều nước thì nước khi sôi dễ bị tràn ra ngoài.

+ Không sử dụng ấm siêu tốc thông thường đề nấu canh, luộc trứng vì sản phẩm sẽ rất nhanh hỏng.

hông đun nước liên tục vì sẽ khiến mân nhiệt quá nóng dễ bị cháy.

Trên đây là một số thông tin về bình siêu tốc Kangaroo mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bình siêu tốc Kangaroo và chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ấm siêu tốc hãng nào tốt nhất giữa Kangaroo và Panasonic

Đánh giá ấm siêu tốc hãng nào tốt nhất giữa Kangaroo và Panasonic

Cũng như mọi sản phẩm khác, khi muốn mua một chiếc ấm đun nước mới, chúng ta đều đi tìm hiểu ấm siêu tốc hãng nào tốt. Có thể điểm danh một vài cái tên nổi tiếng, quen thuộc được nghe nhiều như Panasonic và Kangaroo. Vậy giữa hai hãng này, bạn nên chọn mua sản phẩm của hãng nào?

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!