Bình tắm nóng lạnh Alaska có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alaska với thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt khá mỏng với khả năng làm nóng nước khá nhanh. Bạn có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi.

Alaska là thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Trải qua khoảng thời gian dài hoạt động trên thị trường, thương hiệu Alaska ngày càng khẳng định vị trí của mình trong tâm trí khách hàng với chuỗi sản phẩm đa dạng như: Bình tắm nóng lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ kem, ấm đun siêu tốc, tủ ướp rượu vang, máy lọc nước,…

Trong đó bình tắm nóng lạnh Alaska hiện đang thu hút được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu về sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu này xem chất lượng ra sao nhé!

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alaska có tốt không ?

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alaska được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng và sang trọng, đem đến cho người dùng sự khác biệt trong phong cách thiết kế đối với các sản phẩm trước đây. Vỏ máy được phủ lớp sơn chống trầy, đẹp mắt và có độ bền cao. Không gian nhà tắm sẽ thêm sang trọng, hiện đại khi được lắp đặt máy nước nóng này.

Máy nước nóng trực tiếp Alaska còn sử dụng hệ thống điều khiển và nút bấm dạng xoay rất đơn giản và dễ dàng thao tác. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn, chỉ với một thao tác xoay nút đơn giản. Bên cạnh đó, máy còn có van điều chỉnh lưu lượng nước cho phép người dùng tùy chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu.

Bình nước nóng trực tiếp Alaska là loại bình nước nóng trực tiếp làm nóng nước khá nhanh, đốt nóng dòng nước chỉ sau vài giây, người dùng không cần phải chờ đợi lâu để có nước dùng. Cơ chế đun nước trực tiếp từ nguồn với hiệu suất cao giúp cung cấp lượng nước nóng nhanh, liên tục. Máy nước nóng trực tiếp Alaska còn được trang bị thêm bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào hệ thống phát hiện rò điện, đặc biệt khi cơ thể con người chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm cùng xem bảng giá dưới đây để biết giá bình tắm nóng lạnh Alaska rẻ nhất là bao nhiêu nhé!

Bảng giá bình tắm nóng lạnh Alaska rẻ nhất tháng 8/2019

 Tên sản phẩm  Hình ảnh  Giá tiền 
 Máy Tắm Nước Nóng Alaska H-45W  Máy Tắm Nước Nóng Alaska H-45W  2.170.000
Máy tắm nước nóng Alaska H 45G  Máy tắm nước nóng Alaska H 45G  2.170.000
 Máy tắm nước nóng trực tiếp ALASKA HW-45W2  Máy tắm nước nóng trực tiếp ALASKA HW-45W2  3.000.000
 Máy nước nóng trực tiếp Alaska H-45WP 4500W  Máy nước nóng trực tiếp Alaska H-45WP 4500W  3.170.000
 Máy tắm nước nóng ALASKA H-45GP có bơm trợ lực  Máy tắm nước nóng ALASKA H-45GP có bơm trợ lực  3.170.000
 Máy tắm nước nóng Alaska HW-45W1  Máy tắm nước nóng Alaska HW-45W1  2.030.000
 Máy tắm nước nóng Alaska HW 45G1  Máy tắm nước nóng Alaska HW 45G1  2.030.000
 Máy tắm nước nóng trực tiếp Alaska HW-45G1  Máy tắm nước nóng trực tiếp Alaska HW-45G1  2.030.000
 Máy tắm nước nóng trực tiếp Alaska HW-45G2  Máy tắm nước nóng trực tiếp Alaska HW-45G2  2.670.000
 Máy tắm nước nóng Alaska AHW 45W2 – có bơm  Máy tắm nước nóng Alaska AHW 45W2 - có bơm  3.399.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!