Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có tốt không? Có nên mua không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bình nóng lạnh Rossi các loại trên thị trường rất rẻ. Vậy bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có tốt không? Có nên mua không? Giá bao nhiêu? Cùng Websosanh.vn đi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. 4 Ưu điểm của bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl

Các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi trên thị trường không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng vì giá rẻ mà còn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đa năng, model bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl cũng không ngoại lệ. Hiện sản phẩm này đang có 4 ưu điểm lớn như sau:

1.1. Thiết kế thanh lịch, tinh tế bởi chuyên gia Pháp 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro Rpo 15sl 15 lít được thiết kế hình chữ nhật đẹp mắt với hai màu đen trắng truyền thống. Mặt trước màu đen bóng tạo vẻ sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách Pháp.

Mặt chính khung sản phẩm là khung hình chữ nhạt với thiết kế núm vặn xoay điều chỉnh nhiệt độ tùy ý cùng hai đèn báo thể hiện nhiệt độ bên trong bình. Đặc biệt thiết kế của bình đơn giản, thuận tiện cho kỹ thuật lắp đặt và dung tích phù hợp với gia đình nhỏ. 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có tốt không? Có nên mua không? Giá bao nhiêu?
Bình thiết kế hình chữ nhật đẹp mắt với hai màu đen trắng truyền thống

1.2. An toàn tuyệt đối với hệ thống chống giật 

Các sản phẩm của Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật cao cấp với bộ chống rò điện ELCB. Thiết bị bình tắm nóng lạnh Rossi 15 lít Puro Rpo 15sl có thiết kế siêu nhạy khi ngay lập tức ngắt điện hệ thống trong 0.05 giây với các trường hợp rò rỉ điện thông qua cơ thể con người. 

Do vậy gia đình có thể yên tâm sử dụng mà không lo cháy nổ. Ngoài ra trang bị bộ ổn nhiệt công nghệ châu Âu cũng giúp bình hoạt động chính xác đến từng độ C, an toàn, thuận tiện cho người dùng. 

1.3. Độ bền của bình cao 

Phần ruột của bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl được phủ một lớp men kim cương nhân tạo. Với mật độ dày, lớp men phủ thành một thể thống nhất ngăn rò rỉ nước gây hư hỏng bình. Do đó có độ bền cao, tăng tuổi thọ bình và được bảo hành lên đến 7 năm. 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có tốt không? Có nên mua không? Giá bao nhiêu?
Thanh gia nhiệt được tráng titanium cho hiệu quả làm nóng nhanh

Thanh gia nhiệt được tráng titanium với chất liệu cao cấp nhất trên thị trường cho hiệu quả làm nóng nhanh. Đồng thời chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động bền bỉ. 

1.4. Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có hệ thống cảm biến cao cấp. Khi nước trong bình đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu ban đầu thì hệ thống sẽ tự động ngắt. Do vậy không chỉ an toàn với người sử dụng mà còn tiết kiệm điện năng hoạt động, giảm hóa đơn điện cho gia đình. 

Bên cạnh đó công suất 2500W cho thời gian đun nóng nhanh, hiệu quả, bạn không cần chờ đợi lâu để sử dụng. So với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường, bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl tự hào đạt nhãn năng lượng 5 sao về tiết kiệm điện. 

2. Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl giá bao nhiêu?

Thông thường thì các sản phẩm của Rossi với dung tích 15-20 lít sẽ dao động xung quanh 1,5 triệu đồng. Đây là mức giá dễ dàng tiếp cận với mọi gia đình Việt Nam. Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.550.000 đồng và bảo hành chính hãng lên đến 7 năm. 

Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có tốt không? Có nên mua không? Giá bao nhiêu?
Bình có giá khoảng 1.550.000 đồng và bảo hành chính hãng lên đến 7 năm

3. Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl không?

Qua việc phân tích trên có thể thấy bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sl có những ưu điểm cơ bản sau: thiết kế đẹp, an toàn, độ bền cao và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Tuy không thể cạnh tranh về khả năng làm nóng nhanh hay các yếu tố khác so với một số thương hiệu trên thị trường như Ariston,… nhưng nhìn chung đây vẫn là một sản phẩm ở mức ổn. Nếu bạn muốn mua một bình nóng lạnh giá rẻ và đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản thì đây là một sự lựa chọn tốt. 

Hy vọng những thông tin trên cho bạn thêm gợi ý để lựa chọn bình nóng lạnh trong gia đình. Truy cập trang thông tin Websosanh.vn để mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn

Cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn

Nếu bạn vừa mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq được giá rẻ nhưng phải tự lắp và chưa biết lắp đặt tại nhà ra sao thì hướng dẫn cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn chi tiết sau sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Cùng tham khảo nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!