Black Friday 2021 là ngày nào? Mách bạn cách săn sale giá hời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Black Friday 2021 sắp diễn ra, vậy bạn đã biết chính xác Black Friday là ngày nào chưa? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn thời gian diễn ra Black Friday và cách săn sale giá hời, cùng kinh nghiệm chọn mua sản phẩm tốt nhất.

Black Friday không còn là khái niệm xa lạ với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp Việt. Vào ngày này, người tiêu dùng có thể thỏa thích sở hữu món đồ chất lượng, giá tốt, cơ hội có một không hai trong năm. Black Friday 2021 sắp diễn ra, vậy bạn đã biết chính xác Black Friday là ngày nào chưa? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn thời gian diễn ra Black Friday và cách săn sale giá hời, kinh nghiệm chọn mua sản phẩm tốt nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Black Friday là ngày nào?

  • Black Friday dịch theo Tiếng Việt có nghĩa là ngày thứ 6 đen tối. Theo đó, thời gian diễn ra Black Friday sẽ là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 Dương lịch. Cụ thể, Black Friday 2021 sẽ là ngày thứ 6 ngày 26 tháng 11 năm 2021 Dương lịch.
  • Tên gọi Black Friday nghe có vẻ đáng sợ, tuy nhiên đây lại là sự kiện được mong chờ nhất năm, đặc biệt là đối với các tín đồ shopping. Vào dịp này, hàng loạt các cửa hàng, doanh nghiệp sẽ giảm giá sản phẩm, cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm với giá bán cực tốt, cực sốc. Một số mặt hàng được giảm giá lên đến 90%, thậm chí còn có chương trình sale deal 0 đồng vô cùng hấp dẫn.
Black Friday là ngày nào?
Black Friday là ngày nào?

Vào ngày Black Friday nên mua những mặt hàng nào?

Sẽ có rất nhiều món hàng giảm giá SỐC trong ngày Black Friday. Tuy nhiên tùy vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu bản thân mà các bạn cần có sự cân nhắc lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số sản phẩm nên bỏ túi nhất trong ngày siêu giảm giá bạn có thể tham khảo:

  • Thời trang: Nếu bạn yêu thích nhưng chưa có cơ hội sở hữu món đồ thời trang nào từ các thương hiệu Louis Vuitton, Burberry, Chanel, Gucci, Adidas… thì đây sẽ là cơ hội mua sắm tuyệt vời trong năm. Dịp Black Friday, các thương hiệu thời trang danh tiếng sẽ có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn, siêu rẻ.
  • Đồ gia dụng: bạn sẽ mua được tủ lạnh, máy giặt… với giá cực hời trong ngày Black Friday.
  • Đồ công nghệ: Những mặt hàng phụ kiện, loa, máy ảnh… đến từ những thương hiệu công nghệ danh tiếng như Samsung, LG hay Toshiba sẽ được bán với giá siêu khuyến mãi, rẻ. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một trong số những món đồ công nghệ hiện đại, mới và hot nhất hiện nay thì hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa để săn sale nhé.
  • Vé máy bay: Đây cũng là một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất dịp Black Friday. Cơ hội để đi xa, di chuyển bằng máy bay với giá cực rẻ.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thiết yếu khác, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn như các thiết bị y tế, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng…

Kinh nghiệm mua hàng tốt, giá rẻ trong ngày Black Friday

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt với giá hấp dẫn nhất. 

Kinh nghiệm mua hàng tốt, giá rẻ trong ngày Black Friday
Kinh nghiệm mua hàng tốt, giá rẻ trong ngày Black Friday
  • Đầu tiên, cần tham khảo thông tin về sản phẩm cũng như giá bán: Những điều cần quan tâm theo dõi bao gồm nhà sản xuất, chế độ bảo hành, chất lượng và đánh giá của người tiêu dùng. Đừng ngại tham khảo giá từ nhiều cửa hàng để có thể mua được sản phẩm với giá bán hời nhất.
  • Tiếp đến cần chọn thời gian mua hàng thông minh: Từ khoảng 3 đến 5 ngày trước ngày Black Friday, các mặt hàng sẽ bắt đầu được giảm giá. Theo đó, cần đợi đúng ngày thì mua sắm mới rẻ. Bạn hãy cập nhật thường xuyên thông tin khuyến mãi tại các địa chỉ website, Facebook, email, Zalo, Twitter… của cửa hàng. Sản phẩm tốt sẽ có nhiều người săn sale. Vậy nên để tránh bỏ lỡ món hàng yêu thích, hãy sắp xếp thời gian thật khoa học các bạn nhé.
  • Một lưu ý nữa đó là nên ưu tiên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Kinh nghiệm mua hàng trong đợt Black Friday đó là chọn trang mua hàng uy tín và thường xuyên cập nhật thông tin sale của các cửa hàng. Hiện có rất nhiều trang bán hàng trực tuyến, thuận tiện mua sắm online, tuy nhiên cần chọn những trang uy tín, chất lượng, được người dùng đánh giá cao. Trường hợp mua hàng ở nước ngoài thì đây là điều cần hết sức lưu ý.

Black Friday 2021 đang gần kề, đây là cơ hội có một không hai để bạn mua sắm thả ga với giá tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm săn sale ngày Black Friday sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý, bỏ túi được nhiều món đồ yêu thích.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!