Black Friday 2022 - Giày Adidas ưu đãi lên tới 50% bạn đã biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một tín đồ của Adidas, chắc hẳn bạn đang rất quan tâm đến những thông tin xoay quanh ngày hội “Black Friday 2022” sắp tới. Cùng đón đọc những chương trình khuyến mãi trong bài viết dưới đây nhé.

Vào ngày hội đen tối 25/11/2022, hãng Adidas sẽ có rất nhiều chương trình siêu giảm giá ấn tượng từ 15% – 50%. So với ngày thường thì đây chính là cơ hội mua sắm lớn để sở hữu được những sản phẩm Adidas chất lượng nhất.

Giày Adidas chính hãng có sale đậm vào Black Friday 2022 không?

Adidas là một ông “trùm” lớn trong làng đồ dùng thể thao toàn cầu được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng. Trong dịp Black Friday 2022 năm nay, nếu bạn là một tín đồ của giày Adidas thì đừng bỏ lỡ các “deal xịn – giá hời” đang diễn ra cực mạnh trước thềm Adidas Black Friday nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu thương hiệu giày Adidas có giảm giá mạnh vào thứ 6 đen tối 2022 sắp tới không thì câu trả lời là “Có”. Thậm chí chưa cần tới ngày Black Friday, ngay từ bây giờ bạn đã có thể bắt đầu săn những “deal” cực khủng từ thương hiệu Adidas trên các sàn điện tử online hay các cửa hàng chính hãng.

Black Friday 2022 - Adidas khuyến mãi giày lên tới 50%
Black Friday 2022 – Adidas khuyến mãi giày lên tới 50%

Black Friday 2022 – Adidas khuyến mãi giày lên tới 50%

Adidas luôn có những ưu đãi khủng về “giày” vào Thứ Sáu Đen Tối cho tín đồ shopping. Từ các sản phẩm nổi bật như “Ultraboost” cho đến phong cách đơn giản “Stan smith” khiến bạn không muốn bỏ lỡ các ưu đãi giày thể thao vào dịp Black Friday của Adidas.

Dưới đây là một số mẫu giày “hot” mà bạn nên tham khảo để săn đón trong ngày Black Friday Adidas:

  • Đối với giày nam Adidas, người dùng có thể tham khảo một số mẫu như: Giày Adidas chạy bộ EQ21, STAN SMITH X ANDRÉ SARAIVA đang được giảm giá cực đậm đến 50%; Giày Adidas Ultraboost 22, Giày RESPONSE SUPER 3.0 đang có ưu đãi giảm tới 15%; hay các mẫu giày FORUM LOW CL,… tất cả đều đang có mã khuyến mãi cực khủng.
Săn sale giày Adidas trên website: www.adidas.com.vn
Săn sale giày Adidas trên website: www.adidas.com.vn
  • Đối với giày nữ cũng có một số lựa chọn phù hợp như: Giày Adidas ADIDAS STAN SMITH X LEGO®, Giày Adidas NMD, Giày Adidas Tubular, Giày chạy bộ SUPERNOVA 2,… cũng được ưu đãi siêu hấp dẫn.

Mua giày Adidas chính hãng sale Black Friday 2022 ở đâu?

Các thông tin sale Black Friday 2022 của thương hiệu Adidas sẽ được đăng tải chính thức trên website: https://www.adidas.com.vn, người dùng có thể truy cập trực tiếp để tìm hiểu thông tin chi tiết về đợt giảm giá lớn trong năm này.

Để mua được các sản phẩm Adidas nói chung và các mã giày Adidas chính hãng nói riêng trong các dịp siêu sale Black Friday thì bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp trên website chính thức nếu thạo tiếng Anh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua tại hệ thống các cửa hàng Adidas Việt Nam có Facebook chính thức là: https://vi-vn.facebook.com/adidasVN.

Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận rộn và không thể ra ngoài mua trực tiếp tại các cửa hàng, store Adidas toàn quốc thì bạn vẫn có thể “săn sale” bằng hình thức mua online tại các trang thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee, Amazon,…

Mua giày Adidas chính hãng sale Black Friday 2022 ở đâu?
Mua giày Adidas chính hãng sale Black Friday 2022 ở đâu?

Cách order giày Adidas chính hãng, giá rẻ mà bạn nên biết

Đa số các mẫu giày Adidas được order về Việt Nam hiện nay là từ các website chính của Mỹ, Nhật, Đức,… nên hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cách đặt mua giày ở những website này nhé.

Để đặt mua giày Adidas trực tiếp từ website của Nhật Bản, Mỹ, Úc chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ website chính hãng của Adidas mà bạn có thể tham khảo như:

  • Website Adidas của Mỹ: https://www.adidas.com/us/
  • Website Adidas của UK: https://www.adidas.co.uk/
  • Website Adidas của Úc: https://www.adidas.com.au/
  • Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể mua giày Adidas trên Amazon
Cách order giày Adidas chính hãng, giá rẻ mà bạn nên biết
Cách order giày Adidas chính hãng, giá rẻ mà bạn nên biết

Để order giày Adidas trực tiếp từ website chính hãng, bạn có thể thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Hãy truy cập vào website Adidas nơi bạn muốn mua như Adidas của Úc, Nhật, Mỹ, Đức,… sau đó tiến hành đổi ngôn ngữ từ tiếng Anh về tiếng Việt để dễ thao tác.
  • Bước 2: Khách hàng chọn phần đăng nhập và ấn vào phần “Đăng ký thành viên mới”, điền đầy đủ các thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, email, mật khẩu, số điện thoại,…
  • Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Website chính thức của Adidas sẽ được thiết kế với từng mục riêng biệt nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các danh mục sản phẩm như giày nam, nữ; giày thể thao; quần; áo… Hãy lựa chọn màu sắc và size giày phù hợp để thêm vào giỏ hàng và tiến hành mua hàng.
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán đơn đặt hàng. Để thanh toán được đơn đặt hàng order từ nước ngoài, người dùng sẽ cần phải sử dụng thẻ Visa, Master Card hoặc American Express,… để thủ tục thanh toán được tiến hành nhanh chóng và tiện lợi hơn nhé.

Black Friday là dịp hiếm hoi mà bạn nên nắm bắt để sở hữu được các sản phẩm giảm giá lên đến 50%. Còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt cơ hội “có một không hai” này trong ngày 25/11/2022 – Adidas siêu sale “Black Friday” sắp tới. Cảm ơn đã theo dõi bài viết này, chúc bạn đọc săn sale thành công.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!